หนุ่มวัยกลางคน ติดท่อระบายน้ำนาน 3 วัน กู้ภัยเร่งช่วยชีวิตออกมาอย่างปลอดภัย

ชาวเน็ตโพสต์ภาพ ขณะกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งได้ช่วยชีวิตชายกลางคนที่ติดอยู่ในท่อระบายน้ำย่านพุทธมณฑลออกมาได้อย่างปลอดภัย หลังติดอยู่นาน 3 วัน

กลายเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในสังคม เมื่อมีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งได้ช่วยชีวิตชายกลางคนที่ติดอยู่ในท่อระบายน้ำนานสามวันย่านพุทธมณฑล ซึ่งทางกู้ภัยก็ได้เข้าช่วยชีวิตชนชายวัยกลางคนดังกล่าวจนออกมาอย่างปลอดภัย

 

หนุ่มวัยกลางคน ติดท่อระบายน้ำ

 

โดยเฟซบุ๊กชื่อ Pungkung Kungji ได้โพสต์เรื่องราวดีๆ ดังกล่าว ได้โพสต์ภาพและเรื่องราวในกลุ่ม วิเวก ภาพข่าวทันเหตุการณ์.(เก่า) ซึ่งได้ระบุข้อความว่า " #รายงานข่าวพิเศษ!!News #กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งช่วยชีวิตชายวัยกลางคนอย่างเร่งด่วน!! #หลังติดอยู่ภายในท่อระบายน้ำนาน3วันย่านพุทธมณฑล 22-03-2019เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมกับอาสาสมัครกู้ภัยในพื้นที่ เร่งเข้าช่วยชีวิตชายวัยกลางคน ติดอยู่ภายในท่อระบายน้ำ นานนับ3วัน ข้อมูลเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบต่อไป ขอบคุณเจ้าของภาพ และข้อมูลทั้งหมดมาจา Cr:#คุณAum/ชานธน Cr:#ศูนย์ป่อเต็กตึ๊งวิทยุชานธน"

 

หนุ่มวัยกลางคน ติดท่อระบายน้ำ  นาน3วัน

 

ล่าสุด  เพจเฟซบุ๊กชื่อ บิ๊กเกรียน ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าว ระบุข้อความว่า "#ลุงทรหด#ตกท่อ3วัน #ได้ชีวิตใหม่***เหมือนตายแล้วเกิดใหม่​ คุณลุงสูงวัย ติดท่อย่านพุทธมณฑล​ ชาวบ้านผ่านไป ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ​ แจ้งมูลนิธิ​ กู้ภัย​ งัดท่อ​ ช่วยชีวิต​ ลุงก้มกราบ​ ได้ชีวิตใหม่คืนมา​ บอกตกไปนาน 3 วัน​*** คุณลุงสมปอง นกน้อย อายุ 59 ปี ติดอยู่ในท่อระบายน้ำ พื้นที่พุทธมณฑล​ นานประมาณ 3 วัน ขึ้นมาไม่ได้ เพิ่งมีคนมาเห็น​ ทราบเหตุกันเมื่อเวลา9โมงเช้าวันศุกร์ที่​ 22 มีนาคม​ 62"

 

"อาสา​ กู้ภัย​ ตำรวจ​ ชาวบ้าน​ ช่วยกันงัดฝาท่อ​ ช่วยนำร่าง​ คุณลุง​ ที่เปรอะเปื้อนโคลน​ น้ำเน่า​ ขึ้นมา​ ทำความสะอาด​ ร่างกาย​ สภาพอิดโรย​ คุณลุงแก​ กราบขอบคุณทุกๆคน​ ก่อนนำส่งรพ.พุทธมณฑล​ ตรวจเช็คร่างกาย​ รายละเอียดเพิ่มเติม​ จะนำมาแจ้งให้ทราบขอบคุณภาพ:คุณชาญธน"

 

หนุ่มวัยกลางคน ติดท่อระบายน้ำ  นาน3วัน

 

หนุ่มวัยกลางคน ติดท่อระบายน้ำนาน 3 วัน กู้ภัยเร่งช่วยชีวิตออกมาอย่างปลอดภัย

 

หนุ่มวัยกลางคน ติดท่อระบายน้ำนาน 3 วัน กู้ภัยเร่งช่วยชีวิตออกมาอย่างปลอดภัย

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ดูข่าวช่องเจ็ดเมื่อกี้เขาบอกว่าลุงไปซื้อไก่ย่างตอนเดินกลับสังเกตุเห็นฝาท่อมันเปิดยุเลยเดินลงไปดูแล้วอาจจะเดินไปเรื่อยๆจนหาทางออกไม่เจอจนอยู่ถึงสองวันคนขายไก่ย่างบังเอิญเห็นไม้ที่คุนลุงเสียบขึ้นมาทางช่องระบายพอดีเลยรุ้ว่ามีคนอยู่ค่ะตามข่าวค่ะ งงเหมือนกัน อยากเห็นที่ตก องค์รัก พิทักเธอ ลุงเข้าไปอยู่ในนั่นได้ยังไง ลุงจะได้สวัสดิการจากรัฐ เหมือนเด็กติดถ้ำ ปลอดภัยแล้วลุงเห็นแล้วสงสาร

 

หนุ่มวัยกลางคน ติดท่อระบายน้ำ  นาน3วัน

 

หนุ่มวัยกลางคน ติดท่อระบายน้ำนาน 3 วัน กู้ภัยเร่งช่วยชีวิตออกมาอย่างปลอดภัย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-อุทาหรณ์หนูน้อย วัย 1 ขวบ ขาติดท่อระบายน้ำระเบียงหลังห้องพัก(คลิป)

-สิ้นลายไอ้เข้!! นักดับเพลิงอินโด ร่วมมือช่วย "จระเข้ยักษ์" ยาว 20 ฟุต หลังว่ายมาติดท่อระบายน้ำ ทุลักทุเล ทั้งกลัวและสงสาร สุดท้ายไม่รอด

-ดวงถึงฆาต..!! หนุ่มใหญ่วัย42 ลงไปดูระดับน้ำในบ่อเลี้ยงปลา เคราะห์ร้าย ถูกกระแสน้ำดูด ร่างติดท่อดับอนาถ!? (ชมคลิป)
-ชีวิตทุกชีวิตมีค่า ! กราบน้ำใจสุดงามของ จนท. ยอมลงทุนช่วยเหลือ "ลูกแมว" ติดท่อระบายน้ำกลางเมือง แม้จะทุลักทุเล..แต่ก็พยายามช่วยจนสำเร็จ!?

 

ขอบคุณ Pungkung Kungji กลุ่ม วิเวก ภาพข่าวทันเหตุการณ์.(เก่า) บิ๊กเกรียน