เจอเเล้ว "ลุงจ๋อง" ที่ญาติตามหา หายตัวไปตั้งเเต่สงกรานต์ปีที่เเล้ว

ที่บ้านหนองหลวง ต.หนองหลวง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร​ พบรถปิคอัพ​ จมน้ำ​ เนื่องจากน้ำลดระดับลง

   จากกรณีเมื่อวันพฤหัสบดี​ที่21มี.ค ที่บ้านหนองหลวง ต.หนองหลวง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร​ พบรถปิคอัพ​ จมน้ำ​ เนื่องจากน้ำลดระดับลง ทำให้คนละแวกนั้นเห็น จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ กู้ภัยสว่าง​ ทำการกู้ซากขึ้นมา​ พบมีผู้เสียชีวิต​ เหลือเป็นโครงกระดูก​ ติดอยู่ในรถ1ราย

  ลุงจ๋อง" ที่ญาติตามหา

 

   โดยทางเพจบิ๊กเกรียน เผยเรื่องราวไว้ว่า พี่หนูนา​ กะบะซิ่ง​ โพสต์อาลัย​ ถึงลุงจ๋อง​ ที่หายไปเกือบปี​ วันนี้มาพบเป็นศพ​ บอกว่าตั้งแต่มื้อที่ติดต่อกันบ่ได้ เกือบพอปี ที่ลุงอยู่ใต้น้ำ เกือบพอปี ที่ญาติพี่น้อง ยังคงถามหาตลอด RIP ลุงจ๋อง บ่คิด บ่ฝัน​ ว่ามันสิเป็นแบบนี้ เงียบไปเป็นปี ฮู้จักอีก ที่ กะสายเกินไป​ หลับให้สบาย คับลุง

 

เจอ ลุงจ๋อ  ที่ญาติตามหา  มาเป็นปี

 


   โดยวันพฤหัสบดี​ที่21มี.ค ที่บ้านหนองหลวง ต.หนองหลวง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร​ พบรถปิคอัพ​ จมน้ำ​ เนื่องจากน้ำลดระดับลง ทำให้คนละแวกนั้นเห็น จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ กู้ภัยสว่าง​ ทำการกู้ซากขึ้นมา​ พบมีผู้เสียชีวิต​ เหลือเป็นโครงกระดูก​ ติดอยู่ในรถ1ราย

เจอเเล้ว "ลุงจ๋อง" ที่ญาติตามหา หายตัวไปตั้งเเต่สงกรานต์ปีที่เเล้ว

 

เบื้องต้น​ รถคันดังกล่าว ได้หายไปตั้งแต่เดือน เมษายน ช่วงสงกรานต์ ปีที่ผ่านมา​ ประมาณเกือบ1ปี างญาติก็ออกติดตามถามหามาตลอด​ กว่าจะรู้​ วันนี้ ว่าจมอยู่ใต้น้ำมาเกือบปี  ล่าสุด​ ญาติยืนยันแล้วเป็นรถที่หายไปพร้อมลุงจ๋อง​ ผู้เสียชีวิต เป็นคนบ้านหนองหลวง  โดย ลุงจ๋อง เป็นคนบ้านหนองหลวง ทะเบียนรถ 7536

 

ลุงจ๋อง" ที่ญาติตามหา

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-สาววัย18 หายตัวออกจากบ้าน พบเพียงจดหมายสั่งลา ครอบครัวหวั่นน้องคิดสั้น
-สรุปเรื่องราว เจ้าสาวชาวไทย ที่หายตัวไป 15 ปี สุดท้ายกลายเป็น สตรีแห่งขุนเขา
-เจอแล้ว "ผู้ใหญ่บ้าน" ตำบลเขาพระ หลังหายตัวไป 9 วัน พบเสียชีวิตในรถ

 

 

ขอบคุณ

บิ๊กเกรียน