จตุพรวาดประยุทธ์ปีศาจ ลั่นกูไม่กลัวมึง บอกคนเปลี่ยนสันดานไม่ได้

จตุพรปราศรัยใหญ่ไร้เงายงยุทธ วาดประยุทธ์เป็นปีศาจที่น่ากลัว ลั่นกูไม่กลัวมึง บอกคนเปลี่ยนทุกอย่างได้ยกเว้นสันดานไม่ได้

จากกรณี เมื่อวานนี้ (22 มี.ค.) พรรคเพื่อชาติ ได้จัดปราศรัยใหญ่ที่ลานหน้าห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว กทม. ในหัวข้อ “ภารกิจสุดท้ายปลุกคนไทย หยุดสืบทอดอำนาจเผด็จการ” โดยนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ในฐานะผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อชาติ กล่าวช่วงหนึ่งว่า วันนี้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. ขึ้นเวทีปราศรัยของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่สนามเทพหัสดิน หลายคนบอกว่าอยากเห็นน้ำท่วมทุ่ง ผักบุ้งโหลงเหลงเป็นอย่างไรให้ดูที่เวทีนี้

 

ทั้งนี้นายจตุพร กล่าวอีกว่า การเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค.นี้ อยู่ในสถานการณ์ที่ถูกบีบบังคับ พปชร.มาขึ้นป้ายเลือกความสงบ จบที่ลุงตู่ แต่อีกลุงคือลุงกำนัน หรือนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย บอกว่าถ้าเลือกพรรคตระกูลเพื่อเจอกันถนนราชดำเนิน หรือถ้าฝ่ายประชาธิปไตยชนะ ทหารก็ปฏิวัติยึดอำนาจอีก นายสุเทพออกมาขู่แบบนี้ ตนขอยืมคำพูดของม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช มาพูดว่า กูไม่กลัวมึง

 

“การที่ พปชร.ขึ้นป้ายดังกล่าว ขอบอกว่าพล.อ.ประยุทธ์คือตัวที่ไม่สงบที่สุด โดยเฉพาะจิตใจ มีความว้าวุ่น ชอบโมโห เกรี้ยวกราด แล้วบอกจะไม่ทำอีกแล้ว หลังจากนั้นก็ทำทุกที ที่ถ่ายรูป7ท่า7บุคลิก พอเจอนักข่าวถามก็โมโห คนเราเปลี่ยนอะไรได้ยกเว้นสันดาน ดังนั้นอย่ามาบังคับประชาชนว่าถ้าไม่เลือกลุงตู่ จะไม่สงบ ถ้าขู่กันแบบนี้ จะมีการเลือกตั้งทำไม เพราะเลือกตั้งเป็นของประชาชน นี่เป็นการหาทางออกที่ดีที่สุดแล้ว 5 ปีบริหารประเทศชาติเกิดความเดือดร้อนไปทั่ว เขารู้แล้วว่าจะไปไม่รอด พล.อ.ประยุทธ์จึงต้องโผล่มาเอง เราต้องตัดสินใจเอง

 

 

 

จตุพรปราศรัยใหญ่ไร้เงายงยุทธ

 

เสียงประชาธิปไตย เรายังใส่เพิ่มได้อีกมาก มีสื่อมาถามผมว่าเราจะได้กี่เสียง ผมเลยบอกว่า เราจะสู้จนหยดสุดท้าย ไม่ยอมให้เผด็จการครองเมืองอีก หลัง 24 มี.ค.นี้ พรรคเพื่อชาติจะได้รับคะแนนเสียงชนิดที่อื้ออึง ขณะเดียวกันแต่ละพรรคก็เริ่มเห็นพ้องแล้วว่า ต้องเอาประยุทธ์กลับบ้าน มีสุเทพคนเดียวที่ยังเห็นด้วย ก็ควรเอากลับบ้านด้วย เพราะรำคาญเต็มที” นายจตุพร กล่าว

 

นอกจากนี้นายจตุพร ยังกล่าวอีกว่า ต้องออกมาใช้สิทธิ์มากๆให้เกิน 90เปอร์เซ็นต์ เผด็จการก็จะอยู่ไม่ได้ แต่ถ้าเราไม่กล้าตัดสินใจ มัวแต่กลัว พล.อ.ประยุทธ์ หรือ นายสุเทพขู่ ในที่24มี.ค.มันจะกลายเป็นปีศาจที่น่ากลัวที่สุด เราจะปล่อยให้พวกนี้ครองเมืองอีกไม่ได้ ขอให้เข้าคูหาจัดการปีศาจพวกนี้ให้ไปเกิด ถ้าเราไม่เบ็ดเสร็จเด็ดขาด ประเทศก็อยู่ไม่ได้ เผด็จการชุดนี้ตุกติกหยุมหยิมที่สุดแล้ว ต่างจากเผด็จการยุคที่ยังพอมีความเป็นนักเลงบ้าง ดังนั้นไม่ต้องกลัว อย่าไปสนใจ เราเอาประเทศไทยไว้ก่อน

 

จตุพรปราศรัยใหญ่ไร้เงายงยุทธ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"จตุพร" ซัด อาจเกิดปรากฏการณ์งูเห่า 2 พรรคใหญ่ ชี้ ปชป.เห็นไข่เต็มไปหมด
-จตุพรเดือดจัด!เพื่อชาติใครจ่าย15ล้านแลกลงปาร์ตี้ลิสต์ ท้าจับสาบานให้ชิบหาย เลวต่ำขายขี้หน้า
-ถนัดแต่ปลุกระดม..อ้างแต่ประชาธิปไตย ! "จตุพร" หว่านล้อมคนเสื้อแดงเข้าคูหาจัดเผด็จการ
-"จตุพร" สวมคราบ "ประธาน นปช." ไม่ใช่ "พรรคเพื่อชาติ" ระดมคนเสื้อแดงสู้เผด็จการ อ้าง สานต่อภารกิจปชต.?

 

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก : Jatuporn Prompan - จตุพร พรหมพันธุ์