สาวโพสต์เจอหนุ่มหื่นแอบติดกล้องแอบถ่ายในห้องพัก ไม่คิดว่าที่ปลอดภัยจะอันตรายที่สุด

กลายเป็นเรื่องใกล้ตัวสาวๆที่หลายๆคนคิดไม่ถึงแน่ๆ เมื่อมีเฟซบุ๊กส่วนตัวรายหนึ่งได้ออกมาแชร์เรื่องราวที่ตัวเองพบเจอ ซึ่งเอาจริงๆถือว่าเป็นเรื่องใกล้ตัวของผู้หญิงทุกคนมากๆ เป็นเรื่องของการโดนคนร้ายเข้ามาติดกล้องถึงในห้อง (หอพัก) นับว่าอันตรายสุดๆเลยทีเดียว

กลายเป็นเรื่องใกล้ตัวสาวๆที่หลายๆคนคิดไม่ถึงแน่ๆ เมื่อมีเฟซบุ๊กส่วนตัวรายหนึ่งได้ออกมาแชร์เรื่องราวที่ตัวเองพบเจอ ซึ่งเอาจริงๆถือว่าเป็นเรื่องใกล้ตัวของผู้หญิงทุกคนมากๆ ซึ่งเป็นเรื่องของการโดนคนร้ายเข้ามาติดกล้องถึงในห้อง (หอพัก) 
 

โดยเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ Wilawan Aor ได้โพสต์ข้อความเตือนสาวๆ ซึ่งได้ระบุข้อความว่า "ขอเตือนภัยร้ายใกล้ตัว!! ให้กับผู้หญิงหลายๆคน จะอยู่หอหรือห้องตัวเองก็ต้องระวัง อันตรายไปถึงทุกที่ อยู่ๆใครจะรู้มีกล้องแอบถ่ายมาติดในห้อง เพราะคิดว่าห้องคือ สิ่งที่ปลอดภัยที่สุด แต่ไม่! ป่าวเลย ที่ที่ปลอดภัยที่สุด คือที่ที่อันตรายที่สุด ประโยคนี้มันคือจริง!! แล้วทุกวันนี้พักอยู่แบบไม่ได้รู้จักใครนะ ไม่ได้คุยกับใคร ไม่ยุ่งกับใครเลย ไม่ชอบให้ใครเข้ามาล้ำในเรื่องส่วนตัว และนี่มันก็มากไป ทำกันเกินไป แล้วไม่รู้ด้วยว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเอง"

 

สาวเจอหนุ่มหื่นแอบติดกล้องแอบถ่ายในห้องพัก


"คนชั่วๆนี่มีอยู่รอบตัว บอกเลยว่า โจรน่ากลัวกว่าผี อย่าไปไว้ใจใคร ตอนนี้ก็อยู่ด้วยความระแวงมากมาย อยู่ด้วยความหลอน เดินทีระวังหน้าระวังหลัง ต้องทำทุกอย่าง ระแวงไปหมด ตั้งแต่ตื่นนอน อาบน้ำแต่งตัว อยู่ห้องแล้วยังลำบากและไม่ปลอดภัยขนาดนี้ ต้องระวังมากแค่ไหน ต้องมีอะไร ถึงจะป้องกันตัวเองจากเรื่องแบบนี้ได้บ้าง #เอาข้อมูลไปแค่นี้ก่อนส่วนที่เหลือเดี่ยวจะมาเล่าแบบเต็ม ขอคุยเรื่องคดีก่อนคะ"

 

สาวโพสต์เจอหนุ่มหื่นแอบติดกล้องแอบถ่ายในห้องพัก ไม่คิดว่าที่ปลอดภัยจะอันตรายที่สุด

 

สำหรับเรื่องนี้ ทางทีมข่าว Tnews ได้โทรไปสอบถามเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว เธอได้เล่าว่า "หลายวันก่อนมีช่างเข้ามาทำฝ่าภายในห้องพัก แต่ตนก็ไม่ได้เอ๊ะใจอะไร แต่ก็มีแอบบ่นๆว่าทำไมเข้ามาแล้วไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ทำแบบนี้โดยพลการได้ยังไง แต่ก็ไม่ได้อะไร จน คืนวันที่ 19 มี.ค. ในขณะที่กำลังจะนอนนั้น ได้มีไฟกระพริบอยู่ที่บริเวณบนตู้เสื้อผ้าทำให้ตัวเองนอนไม่ได้ตอนแรกก็คิดว่าพาวเวอร์แบงค์"


"แล้วเธอก็ได้เอามือไปกระชาก แต่ไม่หลุด เลยเปิดไฟดู เลยมารู้ว่ามันคือกล้องที่ต้องใช้ไฟในการหล่อเลี้ยง ซึ่งคนร้ายได้เอาเสียบไว้กับคัทเอ้าท์ไฟของห้อง และตอนนี้เจ้าตัวได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อยู่ในระหว่างการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป"
 

สาวเจอหนุ่มหื่นแอบติดกล้องแอบถ่ายในห้องพัก

 

หลังเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ทำเอาเพื่อนๆต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า ใครบังอาจมาล้วงคองูเห่าเนี้ย ระวังตัวด้วยนะคนสวย บ้าบอไปแล้ว สวยเกิน 55555 น่ากลัวมากกก ขออนุญาตแชร์นะน้องอ้อ ระวังตัวด้วยนะน้องอ้อ เฮ้ย ระวังตัวน้ะอ้อ โคตรเลวเลยอ่ะ อยู่ไหนเนี้ย ทำไมน่ากลัว โหดร้ายเกินไปแล้ว ที่ไหนอ่ะอ้อ พี่เทค ระวังตัวด้วย เดียวนะ มึง กุว่าพ่อมึงงานนี้ไม่ยอมแน่ๆ555 จับมันให้ได้ ใครเข้าห้องมึงได้อีกเนีย เห้ย ทำไมแย่แบบนี้อ่ะ น่ากลัว  น่ากลัวจัง ที่ไหนค่ะนาง ระวังและระแวงด้วยน่ะค่ะ น่ากลัวจริงๆๆ เห้ยย แย่มาก แบบนี้ไม่โอเคต้องฟ้องให้จม

 

สาวโพสต์เจอหนุ่มหื่นแอบติดกล้องแอบถ่ายในห้องพัก ไม่คิดว่าที่ปลอดภัยจะอันตรายที่สุด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-ข้าราชการสาว โร่ร้องปวีณา ถูกหนุ่มใหญ่สุดหื่นลวนลามบนรถตู้ ก่อนจับส่งตร.แต่ถูกปล่อยตัว เปิดประวัติพบฉาวอื้อ
-ศิษย์เก่า - ใหม่รร.สตรีดัง แฉเพิ่มอาจารย์จอมหื่น ลวนลามนร.หญิงแม้แต่ชั่วโมงเรียนก็ไม่เว้น
-พลิกเมืองล่าด่วน ศาลอนุมัติแล้ว หลังพระหื่นบุกขืนใจยายวัย 78 พร้อมทราบที่กบดานเรียบร้อยแล้ว
-เตือนภัย! หนุ่มเล่าชัด ขณะถูกลุงหื่นแต๊ะอั๋ง-จับขา บนรถเมล์สาย26


ขอบคุณ Wilawan Aor