พลทหาร เบิ้ล ปทุมราช นักร้อง เจ้าของบทเพลง อ้ายมีเหตุผล ใช้สิทธิครั้งแรก ที่ปราจีนบุรี

พลทหาร เบิ้ล ปทุมราช นักร้อง เจ้าของบทเพลง อ้ายมีเหตุผล ใช้สิทธิเลือกตั้งครั้งแรก ที่ปราจีนบุรี เจ้าตัวเผย ตื่นเต้น และดีใจ อยากเชิญชาวนพี่น้องประชาชนที่มีสิทธิเลือกตั้งได้ออกมาใช้สิทธิกันเยอะๆ

บรรยากาศการเลือกตั้ง ปราจีนบุรี คึกคัก ประชาชนออกมาใช้สิทธิกันตั้งแต่เช้าก่อนหน่วยเลือกตั้งเปิด ที่หอประชุมโรงเรียนศรีมหาโพธิ ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้งที่3-4 ม.6 และ ม.9 เขต2 เจ้าหน้าที่กรรมการเลือกตั้งได้มีการเตรียมจัดสถานที่ ป้ายรายชื่อผู้สมัคร รายชื่อผู้มีสิทธิ ของแต่ละตำบลไว้ ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีการให้ประชาชนเข้าใช่สิทธิ ในเวลา 08.00น.ตามเวลาที่กำหนดไว้ ได้มีประชาชนเดินทางมาก่อนหน้า เพื่อที่จะรอใช้สิทธิในการลงคะแนนเสียง และเป็นพยานในการตรวจบัตรและอุปกรณ์ต่างๆอีกครั้ง เพื่อความโปรงใส หลังจากมีการตรวจสอบ บัตรลงคะแนนเป็นที่เรียบร้อยทั้ง 2 จุด เจ้าหน้าที่ได้มีการ เปิดให้ประชาชน ตรวจสอบรายชื่อ เพื่อลงคะแนนเสียง โดยมีประชาชน เริ่มเดินทาง ทยอยเข้ามายังหน่วยเลือกตั้ง อย่างไม่ขาดสาย ทำให้บรรยากาศ คึกคัก จากการสอบถาม ประชาชนที่เดินทางมาในช่วงเช้าเนื่องจากบางคนมีธุรกิจ ที่จะต้องทำในช่วงเช้า จึงขอเดินทาง มาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียง ก่อน เพราะว่ากลัว ว่าในช่วงสายจะมีประชาชนเยอะ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สาวสตูล จะเข้าพิธีวิวาห์ เเต่ไม่ละทิ้งหน้าที่พลเมือง!

ส่วนที่หน่วยเลือกตั้งที่ 1 ตำบลหน้าเมือง เทศบาลเมืองปราจีนบุรี  อำเภอเมืองปราจีนบุรี  ของเขตเลือกตั้งที่ 1  รร.เทศบาล 2 (วัดหลวงปรีชากูล) ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 1  นี้  จะมี นายสัญชัย  ขจรเวหาศน์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี มาใช้สิทธิเลือตั้ง  ส่วนหน่วยเลือตั้งที่ 2  ที่อยู่ติดกัน  นายพิบูลย์  หัตถกิจโกศล  ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี  จะมาใช้สิทธิเลือกตั้งตั้ง  ขณะที่บริเวณอาคารศูนย์จำหน่ายสินค้าโอท็อปตำบลบ้านพระ อำเภอเมืองปราจีนบุรี ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามกองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ค่ายพรมโยธี เป็นหน่วยเลือกตั้งที่ 14 ถึงหน่วยเลือกตั้งที่ 18 ตำบลบ้านพระ พบว่าทหารออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันอย่างเนืองแน่น  จนทำให้กำลังพลต้องต่อแถวเพื่อรอใช้สิทธิ์ในการลงคะแนน โดนหน่วยเลือกตั้ง หน่วยที่14 นักร้อง ชื่อดัง ขวัญใจ หนุ่มบ้านนา อย่าง เบิ้ล ปทุมราช  หรือ พลทหาร อาทิตย์ สมน้อย เจ้าของผลงานเพลง เฮ็ดทุกวิถีทาง อ้ายมีเหตุผล ก็ได้เดินทางออกมาลงคะแนนเสียงด้วย

เบิ้ลเลือกตั้ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ซิโก้ ออกมาเลือกตั้ง พร้อมฝากถึงรัฐบาลชุดใหม่(คลิป)

โดย เบิ้ล ปทุมราช กล่าวว่า ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในการใช้สิทธิการเลือกตั้ง ยังคงมีความตื่นเต้น และดีใจ อยากเชิญชาวนพี่น้องประชาชนที่มีสิทธิเลือกตั้งได้ออกมาใช้สิทธิกันเยอะๆ อย่าให้เสียสิทธิตรงนี้ไป   

ทหารเบิ้ลมาใช้สิทธิ

(ข่าว/ภาพสายชล หนูแดง ปราจีนบุรี )

123คนดีมีน้ำใจ

ติดตามข่าวที่น่าสนใจอื่นๆได้ใน www.Tnews.co.th