ติดตามรายละเอียดข่าวเพิ่มเติมได้ที่ข่าวภูมิภาคทีนิวส์www.tnews.co.th

สาววัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านคนเดียวกลางดึกบนถนนสายเลี่ยงเมือง   ถูกคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบชากสร้อย และทำร้ายร่างกาย พร้อมทั้งลากตัวสาววัยรุ่น ผู้เสียหายทิ้งข้างถนน ก่อนที่จะหลบหนีไป ตำรวจ สภ.แกลง จังหวัดระยอง รับแจ้งมีเหตุคนร้ายชิงทรัพย์สาววัยรุ่นบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 5 ถนนสายเลี่ยงเมืองอำเภอแกลง หมู่บ้านมาบใหญ่ หมู่ 10 ตำบลทางเกวียน อำเภอแกลง   หลังจากรับแจ้งเหตุ   ร้อยตำรวจเอกวรเดช ผงทอง รอง สวป.สภ.แกล ง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบสาววัยรุ่น อายุ 20 ปี      ผู้เสียหาย ซึ่งได้รับบาดเจ็บ มีร่องรอยถูกทำร้ายบริเวณใบหน้า โดยมีผู้ปกครอง และชาวบ้านกลุ่มหนึ่ง  ยืนรอพบตำรวจ

 

อันตรายยามดึก วัยรุ่นสาวขี่ จยย.กลับบ้านคนเดียว ถูกคนร้ายตาดีขับไล่ก่อนกระชากสร้อยและทำร้ายร่างกายก่อนหลบหนี

 เบื้องต้นสาววัยรุ่นผู้เสียหาย ให้การตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ไปหาเพื่อนที่ตัวเมืองระยอง กระทั้งพลบค่ำจึงขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านอำเภอแกลง ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองระยอง ประมาณ 50 กิโลเมตร  โดยขับขี่จักรยานยนต์มาเพียงคนเดียวบนถนนสายเลี่ยงเมือง  เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่มืดและเปลี่ยว ขณะนั้นไม่มีรถยนต์ขับผ่านสวนทาง และตนเองไม่ได้สังเกตว่า คนร้ายขับขี่จักรยานยนต์ติดตามมาเมื่อถึงที่เกิดเหตุคนร้ายสูงประมาณ 1 ร้อย 60 เซนติเมตร  รูปร่างท้วม ใส่เสื้อเชิ้ตลายตาสก๊อตเอื้อมมือมา กระสร้อยคอสามกษัตริย์พร้อมกับพระเหลี่ยมทอง ที่สวมใส่อยู่ในคอ จากนั้นคนร้าย ได้บังคับข่มขู่ให้จอดรถจักรยานยนต์ และเมื่อตนเองจอดรถจักรยานยนต์แล้ว คนร้ายได้เข้ามาทำร้ายร่างกาย โดยชกต่อยที่ใบหน้า รวมทั้งที่หน้าท้องหลายครั้ง และถูกโทรศัพท์มือถือที่อยู่ในกระเป๋าแตก จนตนเองทรุดตัวเนื่องจากเจ็บหน้าท้อง  คนร้ายจึงลากตนเองลงไปทิ้งไว้ริมถนน  จากนั้นดึงกุญแจรถจักรยานยนต์ของตนโยนทิ้ง ก่อนที่จะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

อันตรายยามดึก วัยรุ่นสาวขี่ จยย.กลับบ้านคนเดียว ถูกคนร้ายตาดีขับไล่ก่อนกระชากสร้อยและทำร้ายร่างกายก่อนหลบหนี

 

 และเมื่อคนร้ายหลบหนีไปแล้ว  จึงพยุงตัวเองขึ้นจากริมถนนพร้อมกับเข็นรถจักรยานยนต์ ไปยังพื้นที่มีแสงสว่าง ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร และระหว่างนั้นนายทรงพล  แซ่ตั้ง พร้อมกับเพื่อน ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา เห็นสาววัยรุ่นเดินเข็นรถจักรยานยนต์และร้องไห้  จึงเลี้ยวรถจักรยานยนต์ไปสอบถามซึ่งสาววัยรุ่นได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง จากนั้นจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจสภ.แกลง ดังกล่าว   

 

อันตรายยามดึก วัยรุ่นสาวขี่ จยย.กลับบ้านคนเดียว ถูกคนร้ายตาดีขับไล่ก่อนกระชากสร้อยและทำร้ายร่างกายก่อนหลบหนี

 

ธนชาย   ผิวงาม ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง  รายงานจากศูนย์ข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก สวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี