อัพเดตชีวิตล่าสุด พี่วินพ่อลูกอ่อน ทางบริษัทรับทราบเรื่องพร้อมช่วยเหลือ มีเพจใจบุญออกทุนการศึกษาให้ลูกสาว

วันนี้ใช้บริการ get win พี่คนขี่รถ นำลูกสาวมาด้วย ตอนฉันเห็นเด็กนั่งย่องหน้ารถ รู้สึกตกใจ เลยถาม พี่เขาก็ระบายให้ฟัง ว่าเมียทิ้งไปมีชู้ เอาตำรวจมาไล่เขากับลูกออกจากบ้าน และตอนแรกทางบริษัทจะไม่เขาทำอาชีพนี้ต่อเนื่องจากมีลูกสาวไปด้วยในขณะทำงาน แต่ล่าสุดเมื่อสาวคนหนึ่งโพสต์ภาพพ่อลูกคู่นี้ออกไป ทางบริษัทจึงรับทราบเรื่องพร้อมช่วยเหลือ มีเพจใจบุญออกทุนการศึกษาให้ลูกสาว

จากกรณีสาวเจ้าของเฟซบุ๊ก Nualchan Panyasapsin เล่าชีวิตของวินมอเตอร์ไซค์คนหนึ่งที่เธอได้เจอผ่านการเรียกใช้บริการแอพพลิเคชัน จนเรื่องราวของเขาถูกแชร์และได้รับความสนใจอย่างมากบนโลกออนไลน์ ล่าสุดความช่วยเหลือหลั่งไหลถึงสองพ่อลูกแล้ว

โดยเธอเล่าผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อวันที่ 20 มี.ค. 2562 หลังเรียกใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์ผ่านทางแอปพลิเคชั่น พบว่าคนขับพาเด็กเล็กนั่งมาด้วยได้ถามจึงรู้ความว่าเป็นลูกสาว คนขับต้องหาเลี้ยงลูกเพียงลำพังและลูกก็ยังเล็ก อย่างไรก็ทิ้งเขาไว้ที่ห้องเช่าคนเดียวไม่ได้จริงๆ

 

 get win  พ่อลุกติด

 

วันนี้ใช้บริการ get win พี่คนขี่รถ นำลูกสาวมาด้วย ตอนฉันเห็นเด็กนั่งย่องหน้ารถ รู้สึกตกใจ เลยถาม พี่เขาก็ระบายให้ฟัง ว่าเมียทิ้งไปมีชู้ เอาตำรวจมาไล่เขากับลูกออกจากบ้าน เอาชู้เข้ามาอยู่แทน ทั้งๆที่บ้านพี่เขาผ่อนมาตลอด8ปี แต่ด้วยความรักเมียให้บ้านเป็นชื่อเมีย ลูกสาวเพิ่ง8ขวบเอง ฉันฟังแล้วจุกที่ลำคอ น้ำตาซึม บอกพี่เขา หนูมีลูกสองคน อยู่ที่บ้านช่วงปิดเทอม ถ้าพี่ไม่รังเกียจพาลูกพี่มาอยู่ที่บ้านหนูก่อน ถึงเวลาขี่รถเสร็จแล้วมารับกลับไป

พี่เขาตอบเสียงสั่นเครือ บอกเมื่อวานทาง Grab ก็โทรมาขอยกเลิกสัญญานออก เพราะมีผู้โดยสารโทรไปแจ้งว่าผมมีบุคคลที่สาม ผมก็ตอบว่าไม่เป็นไร "เพราะผมก็ทิ้งลูกให้อยู่ห้องเช่าคนเดียวไม่ได้" ฉันยอมรับ น้ำตาฉันไหลออกมา

ตอนลงจากรถ ฉันให้เงินพี่เขาเกินระยะทางที่ระบบแจ้ง พี่เขาปฎิเสธบอก ไม่เอาครับ ไม่เป็นไร ฉันยินดีให้ ไม่ได้บีบบังคับอะไรทั้งนั้น และหยิบเงินให้ลูกสาวพี่เขาใบใหม่ๆที่ฉันมีในกระเป๋า ลูบหัวบอกเจ้าตัวเล็กว่า "โตมาอย่างทิ้งป๊าเขานะลูก ต้องรักป๊าเขาให้มากๆ"

 

ฉันบอกพี่เขา มีเบอร์หนูแล้วใช่ไหมคะพี่ ตอนรอจุดรับโทรบอกทางกันเมื่อกี้ พี่มีอะไรโทรหาหนูนะ อย่าท้อนะ ชีวิตพี่ต้องดีกว่านี้แน่นอน ไม่ไหวยังไงเอาลูกมาฝากหนูได้เสมอ พี่จะได้ขี่รถหาเงินได้เต็มที่ ลูกจะได้ไม่อันตรายด้วย

ศักดิ์ศรีพี่เขามี ไม่ทิ้งลูก ไม่คิดหาใครใหม่ บอกอายุมากแล้ว อยู่กับลูกสองคน ผมว่าผมมีความสุขที่สุดแล้ว ไปด้วยกันแบบนี้ ถ้ามีทางออกที่ดี เขาคงไม่ให้ลูกลำบากแบบนี้หรอก

เราร่ำลากัน ฉันยกมือไหว้พี่เขา กอดเจ้าตัวเล็กด้วย เดินเข้ามาที่ทำงาน น้ำตามันไหลพรั่งพรู คิดในใจ "กูว่าชีวิตกูลำบากแล้วนะ พี่เขาลำบากยิ่งกว่ากูอีก ทำไมชีวิตแม่...งเป็นแบบนี้ว่ะ" แม้กระทั่งตอนนี้ มันโคตรเศร้าในใจฉันเลยจริงๆ

 

อัพเดตชีวิตล่าสุด พี่วินพ่อลูกอ่อน ทางบริษัทรับทราบเรื่องพร้อมช่วยเหลือ มีเพจใจบุญออกทุนการศึกษาให้ลูกสาว

 

ล่าสุดวันที่ 25 มี.ค. 2562เธอได้โพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊กอีกครั้งระบุ "ขอบคุณพี่ที่ทำงานบริษัท Get win ที่ติดต่อเข้ามาจะช่วยเหลือดำเนินการเกี่ยวกับกรณีพี่วินมอไซค์ที่พาลูกน้อยไปด้วย เผื่อมีผู้โดยสารโทรแจ้ง จะได้อนุโลม ขอบคุณเพจสหายโพธิ์ดำ ที่เข้ามาติดต่อ อนุเคราะห์ช่วยเหลือทางด้านทุนการศึกษาให้เจ้าตัวเล็ก เมื่อชั่วโมงก่อนโทรหาพี่วินมอไซค์ พี่เขาให้ลูกสาวคุยด้วย น้ำเสียงเจ้าตัวเล็กดีใจและจำฉันได้ ฉันบอกสัญญาจะแวะเอาขนมกับชุดสวยๆไปให้ เสียงเด็กน้อยดีใจมาก ขอบคุณแทนพี่เขา น้ำตาฉันไหล ที่ผู้หญิงกะโหลกกะลาปลากระป๋องอย่างฉัน เป็นสะพานบุญช่วยคนที่ลำบากได้ขนาดนี้ มีลมหายใจก็ช่วยต่อกันไป ฉันคิดแค่นี้"

 

อัพเดตชีวิตล่าสุด พี่วินพ่อลูกอ่อน ทางบริษัทรับทราบเรื่องพร้อมช่วยเหลือ มีเพจใจบุญออกทุนการศึกษาให้ลูกสาว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
นางร้ายเเค่ในจอ!!! " ใหม่ สุคนธวา " จับไมค์ ช่วย 2 พ่อลูก "ร้องเพลงหาเงิน" เเถมใจดีมอบทุนการศึกษาให้อีกจำนวนหนึ่ง!!! (คลิป)    
2คนพ่อลูกชาวมาเลเซีย มาเที่ยวไทย ด้วยรถสปอร์ตหรู แต่จอดขวางทางกลับรถ เจ้าหนูกลัวรถพ่อถูกชนตะโกนเป็นภาษาอังกฤษ(คลิป)    
วิสามัญแล้ว "ไอ้โอ" หัวโจกแก๊งลวง "พ่อลูกอ่อน" อุ้มนำร่างฝังดิน

ขอบคุณ Nualchan Panyasapsin