คืบหน้าน้องดีน มีพยานเข้าพบตำรวจ

คืบคดีน้องดีน มีพยานคนสำคัญ โผล่พบตำรวจ

ความคืบหน้าคดี น้องดีน หัสดีน ไชยเพ็งจันทร์ ที่กินเวลามานับ 10 วัน ตั้งแต่พบศพ จนมีการเปิดปมไปหลายประเด็น ได้แก่ ขัดแย้งส่วนตัว ชู้สาว ยาเสพติด หรือ การกระทำของคนมีสี กระทั่งกองปราบ ตัดสินใจลงมาร่วมทำคดีกับตำรวจท้องที่ และ ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งเนื่องจากหลังสอบสวนแล้วพบว่า ปมทางคดีเชื่อมโยงถึงกันหมด

 

 น้องดีน หัสดีน ไชยเพ็งจันทร์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตำรวจช่วยเหลือคดี น้องดีน

ล่าสุดช่วงวานนี้มีการเปิดหลักฐานใหม่ 2 ส่วน 1.ชิ้นส่วนฟัน ซึ่งคาดว่าเป็นของผู้ตาย 2.โพสต์ข้อความออนไลน์ของบุคคลต้องสงสัย สำหรับกรณีแรก มีการนำหลักฐานไปตรวจพิสูจน์ตามหลักนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อเปรียบเทียบ DNA ของผู้ตายและหาข้อมูลของคนร้ายที่ลงมือ

 

คืบหน้าน้องดีน มีพยานเข้าพบตำรวจ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คลิปเสียง หญิงปริศนาบอกพ่อน้องดีนว่า รู้ที่อยู่ลูกชาย(คลิป)

ส่วนอีกกรณี เจ้าหน้าที่เร่งตามหาตัวผู้โพสต์ข้อความ เนื่องจากพบว่า ถ้อยคำดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงวัน-เวลา ที่คาบเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ผู้ตายหายตัว นอกจากนี้ข้อมูลจากตำรวจยังพบว่า ผู้โพสต์อาจเชื่อมโยงถึง 1 ใน กลุ่มผู้ต้องสงสัยที่ถูกจับตาว่าเกี่ยวข้องกับ “นกต่อ

 

คืบหน้าน้องดีน มีพยานเข้าพบตำรวจ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ข้อมูลใหม่ ยังมีอีก 1 สาว เกี่ยวข้องในกรณี "น้องดีน"

ล่าสุด นาย บ. เจ้าของโพสต์ดังกล่าว เดินเท้าไปยัง สภ.พนมสารคาม เพื่อเตรียมดำเนินคดีกับเพจที่นำเสนอข่าว แสดงตัวว่าเป็นเจ้าของโพสต์ดังกล่าว และ สื่อที่นำโพสต์ของตนไปประกอบเนื้อหา( ทั้งที่รูปโพสต์ไม่ปรากฏรูปและชื่อของเขา ) ทำให้ตนเสียหาย ยืนยันว่า #ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ วอนสังคมอย่าตัดสินตนที่รูปลักษณ์ภายนอก เพราะตนเป็น #คนดีขยันทำมาหากิน

 

คืบหน้าน้องดีน มีพยานเข้าพบตำรวจ

 

ฝ่ายสืบสวนจึงได้ขอความร่วมมือ พาตัว นาย บ. ไปสอบสวนขยายผล พร้อมเช็คอุปกรณ์สื่อสารที่ใช้ เบื้องต้นพบว่า เคยแชทพูดคุยและโทรศัพท์หาผู้ต้องสงสัยอีกรายในฐานะคนรู้จัก นอกจากนี้ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ และ อยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อหาข้อมูลว่า นกต่อ และ ชายอีกคน ที่กำลังจับตา #อยู่ที่ไหนขณะนี้

 

คืบหน้าน้องดีน มีพยานเข้าพบตำรวจ

 

อย่างไรก็ตาม นายคำพัน ไชยเพ็งจันทร์ พ่อของน้องดีน ได้เดินทางออกจากบ้านพัก ไปยัง สภ.พนมสารคาม เพื่อทวงถามความคืบหน้าของคดีแล้วในขณะนี้.

 

คืบหน้าน้องดีน มีพยานเข้าพบตำรวจ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

คืบหน้าคดี "น้องดีน" หลังมีกลุ่มคนน่าสงสัยเพิ่ม

คดีน้องดีน คืบ ปมข้อความโต้ตอบในมือถือ สู่ จิ๊กซอว์ชนวนเหตุ

คืบคดีน้องดีน คุยกับเพื่อนสนิท เรื่องผู้หญิง

พ่อเจอฟันน้องดีน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

ขอบคุณ : รถตระเวนข่าว V.2