เปิดชีวิต "สารวัตรเอก" หลังเลือกตั้ง ผมคงไม่เสนอตัวอีก

เปิดชีวิต "สารวัตรเอก" หลังเลือกตั้ง ผมคงไม่เสนอตัวอีก รู้สึกหดหู่ใจ เห็นการแย่งชิงอำนาจของนักการเมือง

แน่นอนว่าหลังจากที่จบการเลือกตั้งลงนั้น ก็มีหลายๆ ฝ่ายต่างทบทวนบทบาททางการเมือง เช่นเดียว คนดังซึ่งเป็นขวัญใจคนในโลกโซเชียล อย่าง สารวัตรเอก ก็ได้โพสต์ความรู้สึกหลังเลือกตั้งผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง 

เปิดชีวิต "สารวัตรเอก" หลังเลือกตั้ง

 

โดย ท่านสารวัตเอก นั้น ก็ได้โพสต์ภาพกลับไปใช้ชีวิตแบบปกติ โดยมีการเข้าสวน เข้าไร่ เหมือนที่เคยๆ เป็น ก่อนที่ท่านนั้น จะเข้ามาสู่สนามเลือกตั้ง โดยนอกจากนี้ยังโพสต์ข้อความในวันนี้ว่า ผมทำเพื่อประชาชนได้เสมอ แต่ประชาชนก็ต้องให้โอกาสผมด้วย ผมจึงจะทำได้.. แต่ประชาชนรากหญ้าคงไม่มีส่วนร่วมสักเท่าไรในการนำพาประเทศไปในทิศทางที่ดีหรือไม่ดี คนที่มีส่วนร่วมมากสุด คงจะเป็น จนท.รัฐ และผู้นำหมู่บ้าน ผู้นำท้องถิ่นมากกว่า ถ้าคนเหล่านี้ยังขาดจิตสำนึกในความรักชาติ รักแผ่นดิน รักประชาชนแล้วละก้อ คงนำพาประเทศชาติและประชาชนไปในทางที่ดีได้ยาก

 

เปิดชีวิต "สารวัตรเอก" หลังเลือกตั้ง ผมคงไม่เสนอตัวอีก

 

นอกจากนี้สารวัตรเอกยังกล่าวอีกว่า ผมนั่งดูข่าวการแย่งชิงอำนาจของนักการเมืองหลังเลือกตั้งแล้วหดหู่ใจมาก ถ้าใครต้องการแย่งชิงเพื่อพัฒนาให้ประชาชนมีความสุขผมถือเป็นการต่อสู้ แต่หากใครแย่งชิงเพื่ออำนาจและผลประโยชน์ส่วนตน มันคือการบ่อนทำลาย น่าละอายที่สุด..ต่อไปผมคงไม่เสนอตัวอีกแล้ว ตามที่เคยบอกไว้ เอาไว้ถ้า จนท.รัฐ และประชาชนมีความพร้อมในเรื่องรักชาติรักแผ่นดินไม่ยอมตกเป็นเครื่องมือใคร ถ้าต้องการผม แล้วค่อยพบกันนะครับ ผมพร้อมทำเพื่อประชาชนครับ..

 

"สารวัตรเอก"

เปิดชีวิต "สารวัตรเอก" หลังเลือกตั้ง ผมคงไม่เสนอตัวอีก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-สารวัตรเอกเผยความรู้สึกหลังผลลต. ลาออกตร.มาลงส.ส. ตอนนี้มืดครึ้ม ฟ้าร้อง
-"สารวัตรเอก" โพสต์หลังหัวหน้าพรรค "เสรีพิศุทธ์" ไล่ตะเพิดทหาร
-สารวัตรเอก ตัดสินใจลาออก กับคำพูดที่ว่า "เรื่องบางเรื่องเดินหน้าแล้วถอยหลังไม่ได้ ??" (คลิป)
-ไม่ทอดทิ้งประชาชน! "สารวัตรเอก" ลุยเดี่ยว ขอลางานช่วย "ชาวบ้านบางสะพาน" หลังเจอวิกฤติน้ำท่วม (คลิป)

 

ภาพจาก สารวัตรเอก หุ่น