ศาลสั่งจำคุก 7 ปีหัวโจกโจ๋อันธพาล ทำร้ายลูกพ.ต.ท. ปาบึ้มเพลิงใส่ซ้ำเจ็บสาหัสถึงพิการ

จากกรณี กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะกันและมีการใช้ระเบิดขวดปาใส่รถจักรยานยนต์ จนเพลิงลุกไหม้ทั้งคัน โดยมีนายกุลธวัช วิสิทธิ์ อายุ 26 ปี บุตรชายสารวัตร ฝ่ายอำนวยการ กองการสอบ บช.ศ. ถูกไฟคลอกที่ขาได้รับบาดเจ็บสาหัส

สืบเนื่องจากกรณี กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะกันและมีการใช้ระเบิดขวดปาใส่รถจักรยานยนต์ จนเพลิงลุกไหม้ทั้งคัน โดยมีนายกุลธวัช วิสิทธิ์ อายุ 26 ปี บุตรชายสารวัตร ฝ่ายอำนวยการ กองการสอบ บช.ศ. ถูกไฟคลอกที่ขาได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณแยกภาสยา หลังมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.เมื่อกลางดึกวันที่ 21 พฤศจิกายน 2560  และผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปนั้น

 

บุตรชายสารวัตร ฝ่ายอำนวยการ กองการสอบ บช.ศ. ถูกไฟคลอกที่ขาได้รับบาดเจ็บสาหัส

ต่อมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย ทราบชื่อ นายชนายุทธ หรือซีน ขันทอง อายุ 18 ปี (อายุขณะก่อเหตุ) บ้านเลขที่ 84/11 ม.1 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายธนภัค หรือเพิร์ธ สุพรรณเภสัช อายุ 19 ปี (อายุขณะก่อเหตุ) บ้านเลขที่ 99/41 ม.2 ต.บางพลัด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา เลขที่ 2566-2567/2560 ลงวันที่ 22 พ.ย. 2560 ตามลำดับ ข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น พร้อมของกลาง จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ๊กซ์ 150 สีส้ม-ดำ ทะเบียน 6 กฮ 8208 กรุงเทพมหานคร 

 

 อย่างป่าเถื่อน!! รวบแล้วแก๊งนรกไล่ล่าคู่อริ ปาบึ้มเพลิงซ้ำอาการสาหัส เหยื่อเป็นลูกพ.ต.ท.คนทำเป็นหลานบิ๊กสตช.!?

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- อย่างป่าเถื่อน!! รวบแล้วแก๊งนรกไล่ล่าคู่อริ ปาบึ้มเพลิงซ้ำอาการสาหัส เหยื่อเป็นลูกพ.ต.ท.คนทำเป็นหลานบิ๊กสตช.!?

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด ศาลอาญา รัชดา อ่านคำพิพากษาคดีพยายามฆ่าผู้อื่น ที่ พนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 4 เป็นโจทก์ฟ้อง นายธนายุทธ หรือ ซีน ขันทอง อายุ 20 ปี ชาว จ.นนทบุรี นายธนภัค หรือ เพิร์ธ สุพรรณเภสัช อายุ 21 ปี ชาว กรุงเทพฯ นายปิยะชัย หรือ เป้ สิริสมานศักดิ์ อายุ 26 ปี นายภูมิศักดิ์ หรือ มิ๊ก ศิริราช อายุ 26 ปี และนายสุขสันต์ หรือ ยีนส์ นกศิริ อายุ 24 ปี เป็นจำเลยที่ 1-5 ในความผิดฐานร่วมกัน พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

 

ศาลเห็นว่า คดีนี้โจทก์มีพยานหลักฐานแน่นหนา ทั้งเจ้าของร้าน เจ้าหน้าที่ รปภ. พนักงานสอบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และคำให้การของผู้เสียหาย ที่แม้ขณะเกิดเหตุจะเป็นเวลากลางคืน แต่ นายกุลธวัช ผู้เสียหาย สามารถจดจำใบหน้า นายสุขสันต์ จำเลยที่ 5 และ นายธนายุทธ จำเลยที่ 1 จากแสงไฟของรถ จยย. และไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางได้อย่างแม่นยำ พิพากษาว่า จำเลยที่ 1 และจำเลยที่ 5 กระทำผิด จริง ให้จำคุกจำเลยทั้งสองคนละ 7 ปี และให้จำเลยทั้งสอง ร่วมกันชดใช้ค่าเสียหาย รวมเป็นเงิน 6,349,830 บาทแก่ผู้เสียหายด้วย ส่วนจำเลยที่ 2-4 ไม่ปรากฏหลักฐานว่า ร่วมกระทำผิดด้วย ให้ยกฟ้อง