เชษฐ์ สไมล์ แจ้งข่าวดียอดบริจาควิ่งมาราธอนส่งบุญช่วยเหลือวัดพระบาทน้ำพุทะลุเกิน 2 ล้านบาท!

เชษฐ์ สไมล์ แจ้งข่าวดียอดบริจาควิ่งมาราธอนส่งบุญช่วยเหลือวัดพระบาทน้ำพุทะลุเกิน 2 ล้านบาท!

จากกรณีที่ "วรเชษฐ์ เอมเปีย" หรือ "เชษฐ์ สไมล์" ได้โพสต์ชวนวิ่งมาราธอนส่งบุญช่วยเหลือ วัดพระบาทน้ำพุ ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี ระบุว่า "มาราธอนส่งบุญ 42 กม. ช่วยผู้ป่วยวัดพระบาทน้ำพุ เป็นครั้งที่ 3 ด่วนมากครับ มีแต่คนขอมาเพราะหลาย ๆ คนได้พบพระอาจารย์อลงกตท่านออกบิณฑบาตเหนื่อยล้ามาก จึงมีแต่คนแจ้งให้ผมรีบช่วยด่วนอีกครั้งครับ วันที่ 23 มีนาคม 62 นี้เลยครับ สถานที่วิ่งชายหาดแม่รำพึง จ.ระยอง 

 

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-"เชษฐ์ สไมล์" ไม่ทดท้อคำติฉิน โพสต์วิ่งมาราธอน ส่งบุญ 23 มี.ค.นี้ งดรับบริจาค ทุกบาทสตางค์ขอถวายตรงวัดพระบาทน้ำพุ

-"เชษฐ์ สไมล์" ดีใจสุด ๆ รู้ผลวิ่งมาราธอนส่งบุญ มียอดเงินโอนเข้าวัดพระบาทน้ำพุกว่าล้านสามแสนบาท

ต่อมาเมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ทาง วรเชษฐ์ เอมเปีย และคณะวิ่งได้ออกทำการวิ่งพร้อมไลฟ์สดให้ชมภาพบรรยากาศและโพสต์ข้อความว่า #มาราธอนส่งบุญเพื่อวัดพระบาทน้ำพุครั้งที่ 3 พร้อมทั้งให้เลขบัญชี 180-2-49545-1 ธ.กสิกรไทย (บ้านธรรมรักษ์) สำหรับผู้ที่ใจบุญสนใจร่วมบริจาคช่วยเหลือ หรือกดโทรออก 1900 222 000 ครั้งละ 20 บาท (บริจาคตรงเข้าบัญชีวัด) โดยภาพระหว่างทางมีคนมารอให้กำลังพร้อมทั้งบอกว่าสู้ ๆ ตลอดเส้นทาง

 

เชษฐ์ สไมล์  วิ่งมาราธอนส่งบุญช่วยเหลือวัดพระบาทน้ำพุทะลุเกิน 2 ล้านบาท!

 

ล่าสุดวันที่ 28 มีนาคม 2562 บนเฟซบุ๊ก วรเชษฐ์ เอมเปีย แจ้งข่าวดียอดบริจาคล่าสุดทะลุ 2 ล้านกว่าบาทแล้ว!

 

เชษฐ์ สไมล์  วิ่งมาราธอนส่งบุญช่วยเหลือวัดพระบาทน้ำพุทะลุเกิน 2 ล้านบาท!

 

โว้ววววว!!!ทะลุ 2ล้านกว่าบาท แล้วคร้าบ..#มาราธอนส่งบุญเพื่อช่วยวัดพระบาทน้ำพุ โดยไม่รับเงินบริจาคระหว่างทางใดๆ แต่ให้โอนเงินเข้าวัดโดยตรง ระยะทาง 42ก.ม.

 

เชษฐ์ สไมล์  วิ่งมาราธอนส่งบุญช่วยเหลือวัดพระบาทน้ำพุทะลุเกิน 2 ล้านบาท!

 

--วันนี้ หลังจากวิ่งเสร็จเมื่อวันก่อน ผมก็มาเดินเป็นลูกศิษย์ หลวงพ่อ ท่านเจ้าคุณ อลงกต เดินบิณบาตร ที่ตลาดบ่อบัว จ.ฉะเชิงเทรา ครับ

--คำแรกที่หลวงพ่อ ท่านถามผมว่า หายเหนื่อยหรือยัง ผมงี้ ซึ้ง สะอึกในใจเลยครับ ที่ท่านมีเมตตา เป็นห่วงผม แต่ผม เป็นห่วงท่านมากกว่า ครับ เพราะวันนี้ ท่านมีกิจนิมนต์ ตัองเดินทั้งวัน อากาศก็ร้อนอบอ้าวมากๆครับ

--ระหว่างเดินไปสักพัก หลวงพ่อก็บอกกับพี่ต๋อย ลูกศิษย์มือขวา ว่า จริงๆแล้ว ยอดที่พวกผมวิ่งกัน ครั้งที่3นั้น ในวันที่ 23 มีนาคม 2562 ได้ 1,700,000กว่าบาทแล้ว ผมดีใจสุดๆครับ 

--และถ้านำมารวมกับ ยอด โทรเข้าหมายเลขโทรศัพท์ และ การวิ่งครั้งที่1,ครั้งที่2 ก็จะเป็น 2ล้านกว่าบาทครับ และยังมีผู้โอนเข้าทางวัดอีกเรื่อยๆครับ

 

ท่านเจ้าคุณ อลงกต

 

..ว้าวววววว สุดยอดๆๆๆๆๆ...

--การวิ่ง มาราธอนส่งบุญ ในแต่ละครั้ง ระยะทาง 42ก.ม. ในระหว่างทางการวิ่ง จะไม่มีการรับเงินบริจาคใดๆ แต่จะให้ผู้ร่วมบุญ โอนเงินตรงไปยังวัดพระบาทน้ำพุ และ ไลฟ์สด ทางเฟสบุ๊ก วรเชษฐ์ เอมเปีย ให้ท่านที่อยู่ไกลได้ชมได้ร่วมบุญกันครับ 
--โดยที่ผมจะขึ้นเลขบัญชี 
บ้านเด็กธรรมรักษ์ วัดพระบาทน้ำพุ 180-2-49545-1 ธ.กสิกรไทย สาขา หนองม่วง (บัญชีของทางวัดโดยตรง ช่วยเด็กกำพร้า ที่ติดเชื้อ HIV.)
และ หมายเลขโทรศัพท์ ของทางวัดโดยตรง โทร 1900 222 000 กดโทรออก นาทีละ20บาท
...กราบอนุโมทนาสาธุบุญแด่ทุกๆท่าน และขอบพระคุณทุกๆท่านครับ...ไว้พบกัน วิ่งครั้งต่อไปนะครับ...สาธุครับ.

 

ท่านเจ้าคุณ อลงกต

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-"เสี่ยโป้" ประกาศหาเงิน ช่วยวัดพระบาทน้ำพุ
-แห่ชื่นชม "น้องตั้งใจ" หลังขอมอบเงินให้ "หลวงพ่ออลงกต" ช่วยผู้ป่วยในวัดพระบาทน้ำพุ

 

ขอบคุณ วรเชษฐ์ เอมเปีย