สุดยื้อ เจ้าบุญรอดหมาน้อยที่ถูกไฟป่าคลอกเสียชีวิตเเล้ว

สุดยื้อ เจ้าบุญรอดหมาน้อยที่ถูกไฟป่าบ้านท่ามะปราง ใกล้แนวเขตอุทยานฯเขาใหญ่ คลอกเสียชีวิตเเล้ว

จากกรณี2ลูกหมาที่ติดอยู่ในกองเพลิง ป่าบ้านท่ามะปราง ใกล้แนวเขตอุทยานฯเขาใหญ่  ก่อนเจ้าหน้าที่ช่วยกันนำน้องหมาออกจากกองเพลิงได้ทัน  เเละ1 ใน 2 ตัวถูกไฟลวกขนจนเป็นสีดำ ส่วนอีกตัวมีผู้ขอรับไปเลี้ยงดู ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้า 

 

 

 

ล่าสุด Abigail Molly ได้เเจ้งข่าวเศร้าว่าเจ้าบุญรอดน้องหมาที่ถูกไฟคลอกได้เสียชีวิตลงเเล้วระบุข้อความว่า " หมาน้อยในกองเพลิงบุญรอด วันนี้เป็นวันสุดท้ายของน้อง ที่น้องจะทรมาร ที่น้องจะเจ็บปวด ที่น้องต้องอดทน น้องทดพิษบาดแผลไม่ไหว น้องเริ่มร้องครวญครางตั้งแต่ประมาณเที่ยงคืน จึงฉีดยาลดปวดให้ มาดูตอนตีสามยังหายใจดีแต่มีร้องบางเวลา แปดโมงน้องเริ่มหายใจแรงขึ้นจึงให้ดมออกซิเจน แปดโมงยี่สิบน้องเสียชีวิต

 

หมาน้อยในกองเพลิงบุญรอด

สุดยื้อ เจ้าบุญรอดหมาน้อยที่ถูกไฟป่าคลอกเสียชีวิตเเล้ว

ขอบคุณค่ะหมอที่ดูแลและอยู่จนถึงวินาทีสุดท้ายของน้อง น้องคงหมดอายุไขจริงๆ ไปตรงกับวันพระ น้องคงไปเกิดใหม่ น้องไม่ทรมารแล้วค่ะ ส่วนเรื่องค่าใช้จ่าย ยอด รวม 7 วัน ค่าใช้จ่ายที่ใช้ไป รวมทั่งสิ้น 5,510 บาท นะคะ  ส่วนเงินที่เหลือหนูขอบริจาคต่อให้ คลินิกบ้านรักษ์สัตว์เขาใหญ่  โดยให้คุณหมอดูแล และเพื่อเป็นค่าอาหาร ค่ายา ค่าใช้จ่าย ฯล สำหรับ หมาแมวฯตัวอื่นๆ ที่ได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่มีค่ารักษา ต่อไปน่ะค่ะ ขอผลบุญที่เราได้ทำบุญร่วมกันในครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นการส่งเงินมาช่วยเหลือรึส่งกำลังใจมาให้บุญรอด หนูขอให้ทุกๆท่านจงมีแต่ความสุขความสมหวัง มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ยิ่งๆขึ้นไปนะคะ

 

บุญรอด สุนัขที่ถูกไฟคลอเสียชีวิต

สุดยื้อ เจ้าบุญรอดหมาน้อยที่ถูกไฟป่าคลอกเสียชีวิตเเล้ว

สุดยื้อ เจ้าบุญรอดหมาน้อยที่ถูกไฟป่าคลอกเสียชีวิตเเล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ภาพพิธีอำลาเจ้าเฮเว่น สุนัขขาวดำที่ติดเรือสินค้าไปถึงฮ่องกง ส่งร่างกลับแผ่นดินเกิด    
ตำรวจบุกจับ หนุ่มกำลังเผาซากสุนัขในป่ากฐิน อ้างหน้าตาเฉย!    
สาวตามหาสุนัขมานาน 6 เดือน ในที่สุดก็เจอ (คลิป)

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Abigail Molly