เหตุไม่คาดฝัน รถบรรทุกพลิกคว่ำ แผ่นโครงเหล็ดเกิดไหลลงมาทับร่างคนงาน เสียชีวิต

ปทุมธานีรถบรรทุกพลิกคว่ำแผ่นโครงเหล็กทับคนงานเสียชีวิตคาที

  เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 28 มีนาคม 2562 พ.ต.ท.ทัศนะ อุดมพร สว.(สอบสวน) สภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งมีคนงานถูกเหล็กทับและมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในแคมป์คนงานก่อสร้าง ตำบล บึงคำพร้อย อำเภอ ลำลูกกา จังหวัด ปทุมธานี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไทรลำลูกกา

 

เหตุไม่คาดฝัน รถบรรทุกพลิกคว่ำ แผ่นโครงเหล็ดเกิดไหลลงมาทับร่างคนงาน เสียชีวิต

 

   ในทีเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถบรรทุก 6 ล้อเล็ก ยี่ห้อ Hino  หมายเลขทะเบียน 62-7924กรุงเทพมหานคร  ที่บรรทุกเหล็กมาแล้วเกิดพลิกคว่ำลงทำให้ นายณรินทร์ ขุนทดอายุ 40 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 74 หมู่ที่ 10 ตำบลโนนเพ็ก อำเภอพยุห์ จังหวัดศรีสะเกษ เป็นคนงานดังกล่าวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

 

เหตุไม่คาดฝัน รถบรรทุกพลิกคว่ำ แผ่นโครงเหล็ดเกิดไหลลงมาทับร่างคนงาน เสียชีวิต

 

 หลังจากทางเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต ได้ถูกโครงเหล็กทับร่างทั้งตัว จากนั้นจึงใช้รถเครนยกแผ่นโครงเหล็กออกมาได้ และจากการตรวจสอบพบว่า บาดแผลถูกเหล็กทับที่บริเวณศีรษะ และขาด้านซ้ายหักทางเจ้าหน้าที่จึงให้มูลนิธินำส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลลำลูกกา ทางด้านคนขับรถ 6 ล้อบอกว่าตนเองบรรทุกเหล็กเพื่อจะมาลงที่ไซต์งานก่อสร้างเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตรงเองก็ได้จอดรถและเดินไปอยู่ฝั่งตรงข้ามจากนั้นก็มีคนงานพร้อมกับรถเครนมายกแผ่นโครงเหล็กออกจากตัวรถจนกระทั่ง ตอนเกิดเหตุนั้นทางผู้ตายได้ใช้สลิงเกี่ยวโครงเหล็กเพื่อจะให้เครนยกขึ้นจากนั้น รถก็ได้เสียหลักพลิกตะแคงลงไปทำให้ผู้ตายที่ป็นคนงาน ที่อยู่บนรถตกลงมา และถูกแผ่นโครงเหล็กทับร่างจนเสียชีวิต จากนั้นได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ส่วนคนขับรถเครน คันดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก
 ทางด้าน พ.ต.ท.ทัศนะ อุดมพร สว.(สอบสวน) สภ.ลำลูกกา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์เวรและบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถหกล้อดังกล่าว มาสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพักเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนคนขับรถเครนได้หนีออกไปจากที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวน  ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไทรฯ นำส่งชันสูตรยังนำส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี (มศว.คลองสิบหก ) อ.องค์รักษ์ จ.นครนายก เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้งนี้ และจะได้ประสานญาติญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

เหตุไม่คาดฝัน รถบรรทุกพลิกคว่ำ แผ่นโครงเหล็ดเกิดไหลลงมาทับร่างคนงาน เสียชีวิต

 

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี