ปทุมธานี ชาวบ้านร้องเรียนสิบล้อวิ่งทำถนนพังวอนหน่วยงานแก้ไข

     เมื่อเวลา 11.00  น.วันที่ 29 มี.ค.62 จากเฟสบุ๊คส่วนตัวชื่อ ดร.คำดี อำนวย ได้โพสคลิปวีดีโอและภาพถ่ายรถบรรทุกสิบล้อขับเข้าถนนเลียบคลองแอน1-2 ฝั่งตะวันตก ปากซอยบงกช10และ12 ซึ่งมีข้อความว่า ปัญหาของผู้ประกอบการไม่นึกถึงความเดือนร้อนที่เกิดจากธุรกิจของท่านทำให้ถนนเสียหายชาวบ้านซึ่งอยู่ในซอยนี้ซึ่งเป็นซอยตันได้รบความเดือนร้อนรถเล็กไม่สามารถออกจากซอยได้

 

ชาวบ้านร้องเรียนรถสิบล้อวิ่งทำถนนพัง วอนหน่วยงานแก้ไข

 

    ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า ถนนเลียบคลองแอน1-2 ฝั่งตะวันตก ปากซอยบงกช10และ12 อยู่ม.5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ถนนมีสภาพสูงต่ำไม่เท่ากันและรถที่ขับผ่านเส้นทางนี้ขับด้วยความยากลำบากพร้อมทั้งมีรถบรรทุกสิบล้อผ่านเข้า-ออกตลอดเวลา และนอกจากนี้ดินก็ได้ไสลน์เข้าไปถมคลองส่งน้ำเกือบจะหมดแล้ว

 

ชาวบ้านร้องเรียนรถสิบล้อวิ่งทำถนนพัง วอนหน่วยงานแก้ไข

 

     ด้าน ดร.คำดี อำนวย ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเป็นประชาชนที่อยู่ในซอยบงกช12นี้ ได้รับความเดือดร้อนเป็นประจำเพราะถนนเส้นนี้มักจะมีรถบรรทุกสิบล้อวิ่งนำดินเข้ามาถมเพื่อทำบ้านจัดสรรค์และทำให้ถนนพังเสียหาย ซี่งทางประชาชนได้ร้องเรียนไปที่เทศบาลเมืองคลองหลวง2รอบแล้วก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขมากนักและใช้เวลานานมากกว่าจะเข้ามาซ่อมแซม และถ้าวันไหนมาฝนตกลงมาจะทำให้ถนนลื่นเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ

   ส่วนนายวิกล เกตุมาชม อายุ 52 ปี บอกว่ าถนนพังแบบบี้มาประมาณ2-3 เดือนแล้ววิ่งเมื่อก่อนนี้ถนนเส้นนี้ก็ยังใช้งานได้ตามปกติ แต่เมื่อมีรถสิบล้อเข้ามาวิ่งก็ก็ทำให้ถนนพังได้รับความเสียหายวิ่งตนก็ใช้ถนนเส้นนี้ทุกวันในการรับ-ส่งนักเรียนก็อยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาแก้ไขบ้าง  นอกจากนี้ดร.คำดี อำนวย ได้นำหนังสือไปร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาแก้ไขโดยมีปลัดกฤติมา อัชฌารจเรช  ปลัดอำเภอคลองหลวงเป็นผู้รับเรื่องร้องเรียนไว้และบอกว่าจะดำเนินการให้เร็วที่สุด

 

ชาวบ้านร้องเรียนรถสิบล้อวิ่งทำถนนพัง วอนหน่วยงานแก้ไข

 

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี