กล้องวงจรปิดจับชัดโจรแสบตัดสายเคเบิลชาวบ้านเดือดร้อนหนักวอนตำรวจเร่งติดตามตัว

ภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายจำนวน 2 คน เดินออกมา จากหลังวัดร้าง เมื่อเวลา 03.06 น. ของวันที่ 29 มีนาคม 2562 หนึ่งในคนร้ายได้เดินไปตรงเสาไฟฟ้าจากนั้นได้ปีนเสาไฟฟ้าและขึ้นไปอยู่ประมาณ 5 นาที คนร้ายจึงใช้เครื่องมือที่เตรียมมาตัดสายเคเบิ้ลตกลงมากองกับพื้นถนน จากนั้นคนร้ายได้ทิ้งช่วงไปประมาณ 20 นาที คนร้ายจึงเดินออกมาดึงสายเคเบิ้ลเข้าไปในที่มืดแล้วก็เดินออกมารอบ 2 คราวนี้เดินมากัน 2 คนช่วยกันตัดสายอีกรอบกับสายเคเบิลที่ห้อยอยู่ที่เสาไฟฟ้า และก็เดินเข้าไปหลบในมุมมืดกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะคนร้ายก่อเหตุได้


เปิดคลิปล่า โจรแสบบุกตัดสายเคเบิ้ล ทำชาวบ้านเดือดร้อนหนัก วอนตำรวจเร่งตามด่วน

 

 

 เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 29 มีนาคม  ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบบริเวณวัดเจ้าย่า หมู่ 2 ต. คลองสระบัว อ พระนครศรีอยุธยา จ. พระนครศรีอยุธยาพบชาวบ้านต่างมานั่งจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของคนร้ายที่มาก่อเหตุและเดินทางไปตรวจสอบตรงจุดเกิดเหตุที่คนร้ายตัดสายเคเบิ้ล ได้รับความเสียหาย

 

เปิดคลิปล่า โจรแสบบุกตัดสายเคเบิ้ล ทำชาวบ้านเดือดร้อนหนัก วอนตำรวจเร่งตามด่วน

 

สอบถาม นางสาวศจี   สังข์ผ่อง อายุ 56 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อยู่บ้านเลขที่ 36/7 หมู่ 2 ตำบล.คลองสระบัว อ. พระนครศรีอยุธยา จ. พระนครศรีอยุธยาเล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เผยคนร้ายได้มาก่อเหตุกัน 2 คน อาศัยช่วง กลางคืนมาก่อเหตุซึ่งเมื่อช่วงเช้าได้มี ลูกบ้านได้เห็นสายเคเบิ้ลโทรศัพท์ถูกตัดลงมากองอยู่บนพื้นถนนจึงได้มาแจ้งตน ตนจึงเดินทางมาตรวจสอบก็พบว่าคนร้ายมาก่อเหตุจริงจึงได้ตรวจสอบเปิดกล้องวงจรปิดซึ่งอยู่บ้านตรงข้ามกับที่คนร้ายก่อเหตุก็เห็นพฤติกรรมตามที่กล้องวงจรปิดนั้นจับได้  และยังมีลูกบ้านมาแจ้งกับตนว่า เมื่อวันพุธที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมาก็เห็นสายเคเบิ้ลโทรศัพท์ถูกตัดขาดจากตรงจุดนี้เพียงแค่ 50 เมตร  จากนั้นตนกับลูกบ้านก็ได้เดินสำรวจบริเวณ โดยรอบ ซึ่งเป็นบ้านร้างที่อยู่ข้างวัดก็พบกับสายเคเบิลจำนวนมากที่คนร้ายได้ตัดเอาปอกเอาสายทองแดงข้างในไปแล้วทิ้งเปลือกหุ้มกองทิ้งไว้ทั้งนี้ยังพบอุปกรณ์คีมตัดสายไฟและรองเท้าของคนร้ายถูกทิ้งไว้ด้วยจากนั้นก็เดินไปสำรวจอีกจุดหนึ่งภายในโบสถ์ร้างของวัดเจ้าย่าก็พบ สายเคเบิลจำนวนมากถูกต้องเอาไว้และถูกคนร้ายตัดเอาสายทองแดงข้างในออกไปเช่นกัน ตนจึง อยากวิงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้าย ให้ได้โดยเร็วเพราะเนื่องจากจะสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน ไม่มีโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตใช้//////////

 

เปิดคลิปล่า โจรแสบบุกตัดสายเคเบิ้ล ทำชาวบ้านเดือดร้อนหนัก วอนตำรวจเร่งตามด่วน

 

ภาพ/ข่าว เกียรติญศ ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.พระนครศรีอยุธยา