คู่ทอมดี้โพสต์ท้าเปิดคลิปทำร้าย ซัดรปภ.พูดมั่วเพจเข้าข้างฝ่ายตรงข้าม

ยังเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจจากคนในสังคมขณะนี้ สำหรับกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลว่าหลานชายและหลานสาวของเขาโดนทำร้ายร่างกาย

ยังเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจจากคนในสังคมขณะนี้ สำหรับกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลว่าหลานชายและหลานสาวของเขาโดนทำร้ายร่างกาย สาเหตุเนื่องมาจากผู้ใหญ่เกิดความไม่พอใจกันเรื่องจอดรถ "ใครรู้จักเจ้าของรถคันนี้ติดต่อผมด่วนครับ ช่วยแชร์ด้วยครับ #คือมึ..ทะเลาะเรื่องที่จอดรถกับพี่สาวกูก็พอแล้วทำไมต้องมาตบหลานต่อยหลานด้วย ผู้ใหญ่อะไรทำร้ายเด็ก" (อ่านข่าว : หนุ่มโพสต์เดือดหลานเจ็บตัว เหตุผู้ใหญ่ทะเลาะกันเรื่องที่จอดรถ)

 

คู่ทอมดี้โพสต์ท้าเปิดคลิปทำร้าย ซัดรปภ.พูดมั่วเพจเข้าข้างฝ่ายตรงข้าม

 

ต่อมา น.ส.กัณญณัช แซ่เล้า ผู้เป็นแม่ พาลูก ๆ เข้าพบพนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลบางชัน แจ้งความดำเนินคดี กับสาวทอม และเพื่อนสาวคนสนิท ขณะที่น.ส.ทิพยรัตน์ เผือกลาดพร้าว คู่กรณี เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังขับรถมาหาที่จอดริมฟุตปาธฝั่งตรงข้ามโรงเรียนที่เกิดเหตุ ซึ่งจังหวะนั้นตนเห็นรถของคู่กรณีตีไฟคล้ายจะเคลื่อนตัวออก แต่ยังไม่ออก จึงตัดสินใจขับรถไปจอดด้านหน้าซึ่งไม่ได้จอดเบียดหรือจอดชิดมาก จากนั้นก็ลงจากรถเพื่อเดินข้ามเข้าไปในโรงเรียน 

 

สาวทอมทำร้ายเด็ก


 

(อ่านข่าว : แม่เด็กโดนทำร้ายลุยแจ้งความแล้ว เล่ายิบก่อนเกิดเหตุโดนสาวทอมด่าหยาบ จนลูก 2 คนขอร้องเลยเกิดเรื่อง)

 

ด้าน น.ส.ดวงกมล กลั่นกลิ่น เปิดเผยว่า ตนไม่ได้ทำร้ายร่างกายเด็กทั้งสอง ไม่ได้มีการชกหน้าเด็ก ไม่ได้ถีบเด็ก แค่ผลักเท่านั้น เนื่องจากเด็กมีท่าทีเถียงและขึ้นเสียงกับตน ส่วนบาดแผลหรือรอยเท้าที่ปรากฏบนเสื้อนักเรียนนั้นเกิดจากความชุลมุน เนื่องจากเด็กพยายามเข้าไปช่วยแม่ และอาจพลาดถูกเท้าของใครสักคนที่ ตนขอท้าให้เปิดกล้องวงจรปิด เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ได้เลย (อ่านข่าว : สาวทอมควงแฟนปฏิเสธทำร้ายเด็ก ไม่ได้ทำอะไรผิดไม่คิดขอโทษ แต่พอฟังรปภ.เล่าชัดเลยใครโกหก)

 

ทั้งนี้ คำบอกเล่าดังกล่าวสวนทางกับที่ รปภ.ของโรงเรียนเล่าว่า ในขณะเกิดเหตุเห็นทั้งสองฝ่ายทะเลาะกันอย่างชุลมุน และตนได้พยายามเข้าไปห้าม พร้อมกับบอกว่าในเขตโรงเรียนมาทะเลาะกันแบบนี้ได้อย่างไร ซึ่ง "ผู้หญิงมีปากเสียงกับแม่เด็ก ส่วนทอมมีปากเสียงกับเด็ก ผู้หญิงกระชากผมของแม่เด็ก และลากไปทำร้ายตบตีกันข้างป้อมยาม ส่วนทอมขณะมีปากเสียงกับเด็ก ชกหน้าเด็กผู้หญิงและผู้ชายจนล้มคว่ำ"

 

คู่ทอมดี้โพสต์ท้าเปิดคลิปทำร้าย ซัดรปภ.พูดมั่วเพจเข้าข้างฝ่ายตรงข้าม


ล่าสุด ทางด้าน น.ส.ดวงกมล และ น.ส.ทิพยรัตน์ ได้โพสต์ข้อความว่า ตอนนี้ใครที่มีคลิปเห็นเหตุการณ์ว่าเราทำร้ายเด็กจริง ๆ ขอให้เอามายืนยันได้ไหมว่าเราทำจริง..ยามที่ให้สัมภาษณ์พูดไม่ตรงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย..เพจที่เอาไปลงก็ลงแต่ในมุมมองของคู่กรณีเรา ขอความกรุณาด้วยค่ะเราอยากได้คลิปยืนยันว่าเหตุการณ์จริง ๆ มันเป็นอย่างไร ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้ามาแชร์พร้อมแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย

 

คู่ทอมดี้โพสต์ท้าเปิดคลิปทำร้าย ซัดรปภ.พูดมั่วเพจเข้าข้างฝ่ายตรงข้าม

 

คู่ทอมดี้โพสต์ท้าเปิดคลิปทำร้าย ซัดรปภ.พูดมั่วเพจเข้าข้างฝ่ายตรงข้าม

 

คลิปที่มีการแชร์ในโซเชียล

 

 

ขอบคุณ : บอลไง แล้วนั่นใคร  God Of War:Ascension