อนาถ! ลูกชายเจ้าของร้านก๊วยเตี๋ยวชื่อดัง จ.กาญจนบุรี ควบเก๋งชนท่อน้ำขนาดใหญ่พลิกคว่ำคอหักเสียชีวิตคาซากรถ

อนาถ! ลูกชายเจ้าของร้านก๊วยเตี๋ยวชื่อดัง จ.กาญจนบุรี ควบเก๋งชนท่อน้ำขนาดใหญ่พลิกคว่ำคอหักเสียชีวิตคาซากรถ ชาวบ้านขี่รถ จยย.ตามรถผู้ตายมา เผย นาทีมรณะ ผู้ตายขับรถมาด้วยความเร็วสูง อยู่ๆ ก็มีคนแก่เดินข้ามถนนตัดหน้าแบบกระชั้นชิดผู้ตายจึงแตะเบรคกระทันหัน ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งตกถนนชนท่อระบายที่วางอยู่ริมถนนจนรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำพังยับทั้งคัน   ส่งผลทำให้ร่างของลูกชายร้านขายก๊วยเตี๋ยวเหยื่อเคราะห์ร้ายซึ่งอยู่ในวัยเบญจเพศถูกอัดก็อปปี้เสียชีวิตคาซากพร้อมสุนัขพันธุ์ปักเพศผู้อีก 1 ตัวที่ตายตามเจ้าของ
     เวลา 19.20 น.ของวันที่ 30 มี.ค.62 พ.ต.ท.จิรายุ คตประดิษฐ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากตำรวจประจำจุดบริการประชาชน ต.ปากแพรกฯ ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ที่วางกองอยู่ริมถนนจนรถพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายบายพาส(เลี่ยงเมือง)ฝั่งตรงข้ามปากทางเข้าวัดหัวนาบน หมู่ที่ 0 ต.ปากแพรก อ.เมืองฯ


  ลูกชายเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดัง ควบเก๋งชนท่อน้ำขนาดใหญ่พลิกคว่ำ เสียชีวิตคาซากรถ

 

  หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทยเวร รพ.พหลพลพยุหเสนาฯ ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ กำลังใช้เครื่องตัดถ่างรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีขาว หมายเลขทะเบียน กช.698 กรุงเทพมหานครฯ ซึ่งอยู่ในสภาพด้านหน้าพุ่งชนท้อระบายน้ำขนาดใหญ่ที่วางเรียงอยู่ริมถนนในสภาพตัวรถตะแคงด้านขวาพังเสียหายทั้งคัน  เพื่อนำร่างของผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายซึ่งร่างถูกอัดก็อปปี้ติดอยู่ตรงที่นั่งคนขับ พร้อมด้วยสุนัขสายพันธุ์ปักอีก1 ตัว ออกมาจากซากรถเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพ


     ลูกชายเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดัง ควบเก๋งชนท่อน้ำขนาดใหญ่พลิกคว่ำ เสียชีวิตคาซากรถ

จากการสอบสวนทราบชื่อผู้ตายชื่อนายอาทิตย์ เรืองวงศ์โรจน์ ไม่ทราบที่อยู่ ทราบเพียงแต่ว่าเป็นลูกชายคนเล็กของเจ้าของร้านขายก๊วยเตี๋ยวชื่อดังอยู่ในตลาดศูนย์การค้าเมืองกาญจนบุรีเท่านั้น เบื้องต้นผลการชันสูตรพลิกศพของแพทย์พบว่า สภาพศพผู้ตายลำคอหักเนื่องจากถูกกระแทกอย่างรุนแรง อวัยวะภายในบอบช้ำ จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.ฯ เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปดำเนินการตามปนะเพณีทางศาสนา
     จากการสอบถามชาวบ้านที่ขี่รถ จยย.ตามรถของผู้ตายมาและเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถของผู้ตายขับขี่มาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนแก่เดินข้ามถนนตัดหน้ารถของผู้ตายอย่างกระชั้นชิด ผู้ตายเหยียบเบรคกระทันหันจึงทำให้รถหมุนคว้างเสียหลักตกถนนพุ่งเข้าชนท่อระบายน้ำก่อนจะพลิกคว่ำตะแคงขวา ทำให้ผู้ตายและสุนัขเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แม้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


  ลูกชายเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดัง ควบเก๋งชนท่อน้ำขนาดใหญ่พลิกคว่ำ เสียชีวิตคาซากรถ

 

ข่าว-ภาพ/วันชัย แก้ววิลัย  สนั่น ศิลปะขจร ข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ กาญจนบุรี