"ยังโอม" แร็ปเปอร์ดัง เคลื่อนไหวล่าสุด หลังถูกพาดพิงงานปาร์ตี้ป่าตอง

นักร้องหนุ่ม ยังโอม ได้โพสต์เฟซบุ๊ก YOUNGOHM ระบุว่า "รอฟังพร้อมกันนะครับ เสพข่าวกันอย่างมีสติเด้อ"

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับเรื่องราวแร็ปเปอร์ชื่อดัง "ยังโอม" หลังจากที่ โจ้ สปอตไลท์ หรือ ธรรมรัตน์ สุวรรณโพธิศรี แอดมินแฟนเพจเฟซบุ๊ก "Spotlight Thailand" บุคคลที่มีชื่อเสียงใน จ.ภูเก็ต ออกมาไลฟ์สดแฉแหลกอ้างเหตุการณ์ปาร์ตี้มั่วสุมยาเสพติด โดยมีชื่อนักร้องแร็ปเปอร์คนดังกล่าวเข้ามาเอี่ยวด้วย จนเกิดกระแสแฮชแทก #ยังโอม ติดในทวิตเตอร์ 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มต้นเมื่อวันที่ 30 มี.ค. 62 เวลาประมาณ 2.53 น. "โจ้ สปอตไลท์" ได้ไลฟ์สดระบุว่า ได้รับแจ้งว่ามีออแกไนซ์แห่งหนึ่งจัดปาร์ตี้ ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านบางลา โดยมีนักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดังมากมายเข้าร่วมงาน ทั้งนี้มีการเปิดเกินเวลา มีการมั่วสุมยาเสพติด และเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีมาร่วมงานด้วย ซึ่งมีชื่อของ ยังโอม นักร้องแร็ปเปอร์ดังกล่าว ร่วมอยู่ในงานดังกล่าวด้วย

ยังโอม นักร้องแร็ปเปอร์

 

ต่อมายังโอม ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรมระบุว่า "Catch me if u can" (จับฉันให้ได้สิ) เหมือนเป็นการท้าทายโจ้ โจ้จึงไปตามคำท้าพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอ้างว่าต้องปิดสถานบันเทิงที่ บางลาทุกร้าน เพราะการทำผิดกฎหมายของออแกไนซ์และเหล่าแร็ปเปอร์ชื่อดัง 

คุณโจ้

 

ต่อมาทางด้านโจ้ ได้ไลฟ์สดพร้อมเผยหลักฐานชัดว่าในงานปาร์ตี้ดังกล่าว มีเด็กอายุต่ำกว่า 18 เข้าร่วม และยังมีการมั่วสุมยาเสพติด พร้อมทั้งเผยชื่อออแกไนซ์ที่จัดงานดังกล่าวที่มาจัดงานในพื้นที่ ซึ่งโจ้ระบุว่า จะแบนออแกไนซ์ดังกล่าวไม่ได้มาจัดงานที่ จ.ภูเก็ตอีก และร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีออแกไนซ์และสปอนเซอร์ที่ให้มีงานนี้เกิดขึ้น

นักร้องแร็ปเปอร์ ยังโอม

 

"ยังโอม" แร็ปเปอร์ดัง เคลื่อนไหวล่าสุด หลังถูกพาดพิงงานปาร์ตี้ป่าตอง

 

ล่าสุดทางฝ่ายนักร้องหนุ่ม ยังโอม ได้โพสต์เฟซบุ๊ก YOUNGOHM ระบุว่า "รอฟังพร้อมกันนะครับ เสพข่าวกันอย่างมีสติเด้อออ อย่าเชื่ออะไรง่ายๆ รักแฟนๆทุกคนเหมือนเดิม ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาน้าคร้าบบ" ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจ และรอความชัดเจนจากนักร้องหนุ่มอีกครั้ง

 

"ยังโอม" แร็ปเปอร์ดัง เคลื่อนไหวล่าสุด หลังถูกพาดพิงงานปาร์ตี้ป่าตอง

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  YOUNGOHM