หลักฐานโยงชายต้องสงสัย ขี่จยย.นำหน้าเก๋ง "สาวอบต." มุ่งป่ากระถิน แฟนเผยเพิ่งคุยไม่กี่นาทีก่อนหายตัว

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Nijo Sirinthip" ได้เขียนข้อความวอนให้ชาวเน็ตช่วยแชร์ตามหาคน โดยระบุว่า #ขอความช่วยเหลือค่ะ รบกวนพลังโซเชียล ใครพบเห็นคุณแอน รูปร่างหน้าตาตามรูป หรือพบรถยนต์เก๋งซูซูกิ สวิฟท์ สีเขียว หลังคาดำ หมายเลขทะเบียน กท 4318 จันทบุรี จอดอยู่บริเวณใด รบกวนช่วยแจ้งด้วยนะคะ ญาติทราบพิกัดครั้งสุดท้ายคือเขื่อนทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 085-2101470 แม่คด 096-6391916 คุณแบงค์

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Nijo Sirinthip" ได้เขียนข้อความวอนให้ชาวเน็ตช่วยแชร์ตามหาคน โดยระบุว่า #ขอความช่วยเหลือค่ะ รบกวนพลังโซเชียล ใครพบเห็นคุณแอน รูปร่างหน้าตาตามรูป หรือพบรถยนต์เก๋งซูซูกิ สวิฟท์ สีเขียว หลังคาดำ หมายเลขทะเบียน กท 4318 จันทบุรี จอดอยู่บริเวณใด รบกวนช่วยแจ้งด้วยนะคะ ญาติทราบพิกัดครั้งสุดท้ายคือเขื่อนทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 085-2101470 แม่คด 096-6391916 คุณแบงค์ 

จนกระทั่งมีรายงานข่าวเศร้าจากผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวว่า #เจอคุณแอนแล้ว พบน.ส.จาริณี แจ่มจ้า อายุ 36 ปี และรถเก๋งสวิฟท์สีเขียว ตามที่โพสต์ขอความช่วยเหลือและตามหากัน จอดอยู่ในป่ากระถิน ลึกจากถนนเข้าไปประมาณ 100 เมตร บริเวณบ้านโขมง อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี สาเหตุทั้งหมดยังไม่สามารถตอบอะไรได้ รอตำรวจชันสูตร #แสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยค่ะ #ขอบคุณทุกการช่วยเหลือทุกช่องทาง #ขอบคุณที่ช่วยแจ้งเบาะแสกันเข้ามา #ขออนุญาตไม่สอบถามอะไรกับทางครอบครัวนะคะ #ขอบคุณทุกคนค่ะ

 

 เจอแล้วสาวหน้าตาดี ญาติแจ้งหายไป 5 วันพร้อมรถซูซูกิเขียว กลายเป็นร่างไร้วิญญาณปริศนา


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เจอแล้วสาวหน้าตาดี ญาติแจ้งหายไป 5 วันพร้อมรถซูซูกิเขียว กลายเป็นร่างไร้วิญญาณปริศนา

ความคืบหน้าในคดีนี้ทาง พ.ต.อ.ยอดชาย จำปาทอง ผกก.สืบสวนตำรวจภูธรจันทบุรี ได้เชิญตัว นางประยูร แจ่มจ้า อายุ 63 ปี แม่ และพี่ชายของ น้องแอนมาสอบปากคำเพิ่มเติม ที่สภ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 

 

 ตร.เจอชนวนพิรุธใหม่ ยังไม่สรุปที่มาเจอร่าง "สาวแอน" คนใกล้ตัวเผยนอกจากป่วย ยังขัดแย้งที่ทำงาน


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตร.เจอชนวนพิรุธใหม่ ยังไม่สรุปที่มาเจอร่าง "สาวแอน" คนใกล้ตัวเผยนอกจากป่วย ยังขัดแย้งที่ทำงาน


จนผลชันสูตร สาวปลัดอบต. เสียชีวิตเพราะถูกของแข็งทุบที่หน้าอกอย่างรุนแรง จึงทำให้มีแนวโน้วเป็นไปได้อย่างมากว่า น.ส.จาริณี นั้นถูกฆาตรกรรม ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งล่าหาฆาตกรมาลงโทษ

 

"บิ๊กแป๊ะ"สั่งล่ามือมืดโยงมรณะปริศนา "สาวแอน" หายตัว5วัน หลังผลชันสูตรพบโดนของแข็งกระแทก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "บิ๊กแป๊ะ"สั่งล่ามือมืดโยงมรณะปริศนา "สาวแอน" หายตัว5วัน หลังผลชันสูตรพบโดนของแข็งกระแทก

 

ล่าสุด นางประยูร มารดาของผู้ตายกล่าวว่า จากนี้จะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ​  แต่ที่ยังรู้สึกคาใจกับการเสียชีวิตของลูกสาว แม้จะทราบผลการผ่าชันสูตรเบื้องต้นแล้วก็ตาม ซึ่งได้ตั้งข้อสังเกตว่า ก่อนที่ลูกสาวจะหายตัวไป มีภาพจากกล้องวงจรปิดของชาวบ้านจับภาพว่า รถของลูกสาวขับมาใกล้ๆ กับป่ากระถิน และขับวนไปมาหลายรอบ ขณะที่ภาพจากกล้องหน้ารถ พบว่ามีการขับเข้าไปที่เขื่อนทุ่งเบญจา และขับเลี้ยวเข้าไปในป่ากระถินในช่วงเวลาประมาณ 18.30 น. และจากนั้นจนช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ก็ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้อีก 

 

 


แต่เมื่อวันที่ 27 มี.ค.กลับพบว่ามีคนไปพบโทรศัพท์ลูกสาวถูกโยนทิ้งไว้ที่ริมคลองสะพานดอนมะกอก อ.แกลง ขัดแย้งกับภาพกล้องหน้ารถที่ดูเหมือนว่า ลูกสาวจะขับเข้าไปในป่าเอง หรือว่ามีบุคคลอื่นเป็นคนขับ และที่สำคัญจุดที่ตำรวจตรวจพบสัญญาณโทรศัพท์ของน้องแอนครั้งสุดท้าย คือที่บริเวณเขื่อนทุ่งเบญจา ที่อยู่ห่างจากป่ากระถินจุดที่พบศพประมาณ 10 กม. แต่กลับไปพบโทรศัพท์ลูกสาวที่ อ.แกลง เลยไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกสาวกันแน่

 


ด้าน นายอรรถกิจ เกษราธิคุณ แฟนหนุ่มของ น้องแอน กล่าวว่า ก่อนที่แฟนสาวจะหายตัวไปในวันที่ 25 มี.ค. ได้มีการ วีดีโอคอล คุยแฟนสาวกันปกติ โดยบอกว่า เพลียๆ และจากการตรวจสอบพิกัดที่เช็คอิน ก็พบว่าอยู่ที่บริเวณเขื่อนทุ่งเบญจา ซึ่งจากที่คบหากันมา ถือว่าเป็นเรื่องปกติ ที่เมื่อเวลาที่ แอนแฟนสาวมีปัญหาหรือความเครียด มักจะขับรถมาผ่อนคลายที่เขื่อนทุ่งเบญจาแห่งนี้ แต่ที่น่าผิดสังเกตคือ รถเก๋งส่วนตัวกลับไปถูกพบในป่ากระถิน ทั้งที่แฟนสาวเคยขับมาที่บริเวณเขื่อนหลายครั้ง แต่ไม่เคยขับเข้าไปป่ากระถินดังกล่าวแม้แต่ครั้งเดียว

 

 นายอรรถกิจ เกษราธิคุณ แฟนหนุ่มของ น้องแอน

 

นอกจากนี้จากคำให้การของชายชาวบ้านรายหนึ่งที่ไปพบรถเก๋งของ น.ส.จาริณี จอดอยู่ในป่ากระถินเมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่เข้าไปหาเห็ด ว่า ครั้งแรกได้เข้าไป หาเห็ดที่บริเวณดังกล่าว ก็พบเห็นรถเก๋งสีเขียวจอดอยู่ แต่ไม่ได้เอะใจ ต่อมาวันที่ 29 มี.ค.ขณะที่เข้าไปหาเห็ด ก็ยังพบเห็นรถเก๋งจอดอยู่ที่เดิม จึงได้เข้าไปดูใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นเหม็นโชยออกมา จึงได้รับแจ้งให้ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านได้ทราบ จนนำไปสู่การแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ จนพบว่าเป็นศพของ น.ส.จาริณี ซึ่งตนเชื่อว่าน่าจะเกิดจาก วิญญาณของ น.ส.จาริณี มาดลใจให้เข้าหาเห็ด ที่บริเวณนั้น ถึง 2 ครั้ง เพื่อต้องการให้พบร่างของเธอ เพื่อที่จะได้ไปแจ้งให้ครอบครัวรับทราบ

 

 

อย่างไรก็ตาม กำหนดการบำเพ็ญกุศลศพ น.ส.จาริณี แจ่มจ้า หรือ แอน เจ้าหน้าที่สำนักงานปลัด อบต.วังโตนด มีกำหนดสวดอภิธรรม ตั้งแต่วันที่ 31 มี.ค. 62 จนถึงวันที่ 3 เม.ย. และในวันพฤหัสบดี ที่ 4 เม.ย. 62 จะประกอบพิธีฌาปนกิจ ณ เมรุวัดสามผาน ต.สองพี่น้อง อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี

 

 

 

 น.ส.จาริณี แจ่มจ้า หรือ แอน ผู้เสียชีวิต