สาวเผยประสบการณ์ สามีนอกใจ ทั้งที่อยู่ด้วยกันตลอด

ผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า Lapasrada Noonid ได้เล่าประสบการณ์สามีนอกใจ โดยระบุว่า ขออนุญาติน่ะค่ะ อยากแชร์ประสบการณ์ ที่เรวร้ายของตัวเองให้ ทุกคนได้รู้ และระวัง สามี ตัวเอง ระวังของฟรีกันน่ะค่ะ จงอย่ายืดติดกับใคร รักตัวเองให้มากๆ

วานนี้่ (31/03/2562) ในโลกออน์ไลน์ได้เผยแพร่เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง โดยผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า Lapasrada Noonid ได้เล่าประสบการณ์สามีนอกใจ โดยระบุว่า ขออนุญาติน่ะค่ะ อยากแชร์ประสบการณ์ ที่เรวร้ายของตัวเองให้ ทุกคนได้รู้ และระวัง สามี ตัวเอง ระวังของฟรีกันน่ะค่ะ จงอย่ายืดติดกับใคร รักตัวเองให้มากๆ คบกันอยู่ด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยเกือบตลอด ก็ไม่ได้การันตี เสมอว่า มันจะไม่มีคนอื่น
 

สาวเผยประสบการณ์ สามีนอกใจ ทั้งที่อยู่ด้วยกันตลอด

 

เจอมาสดๆร้อนๆ เราคบกับสามี รู้จักกัน ร่วมๆแล้ว 10ปี แต่งงานจดทะเบียนสมรส มาสร้างครอบครัวด้วยกัน แต่ สุดท้าย คนของเราก็ไปเอาผู้หญิงมาอยู่ด้วยแอบเอามานอน ตอนที่เราไปทำงาน สามีเราออกกะก็ไปรับผู้หญิงมานอนด้วย คือเราแอบบลางาน กลับห้อง เปิดประตูมาก็เจอจังๆกับตา เราทรุดล้มทั้งยืน เลย จุก เลยค่ะ แล้วเราโดนสามีตัวเองจับกดลงพื้น บีบคอ ตบหน้า กระชากลากเรา สาระพัด (บอกก่อนว่า ผู้หญิงมีลูกมีสามี แต่น่าจะเลิกกับสามี มาคบกับสามีเรา) ส่วนผู้หญิงนางรู้สามีเรา มีเราแต่นางบอกนางยอมเป็นเมียน้อยรอให้เราเลิกกับสามี เพื่อจะมาคบอยู่ด้วยกัน ผู้หญิงก็ร้าย แอบเอาเฟซบุ๊กอีกอันปลอมมาเป็นสามีตัวเอง เพื่อเฟซมาหาเรา ทำเป็นผู้หวังดี บอก ให้เรารู้ว่าแฟนเราแอบนอกใจ นางเป็นคนพิมพ์เองบอกเองทั้งหมดคือนางทำเป็นคุยกับอื่นแล้วแคป มาให้เรา คือ อยากให้เรารู้ และมีปัญหาและให้เราเลิกกับสามีเรา

 

สาวเผยประสบการณ์ สามีนอกใจ ทั้งที่อยู่ด้วยกันตลอด ฝ่ายหญิงปลอมเฟสบุ๊ค เป็นผู้หวังดี

กับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ มันเป็นบทเรียนราคาแพง กับเราเลย ขอบคุณน่ะค่ะที่รับฟัง และช่วยอ่าน และช่วยแชร์ ตอนนี้ พยายาม ทำใจ อดทน ยอมรับและผ่านเรื่อง ที่เจอไปให้ได้ เพราะยังไงชีวิตก็ต้องก้าวเดินต่อไป ฉันยังมีพ่อแม่ ครอบครัว พี่น้อง เพื่อนๆ และคนที่หวังดีกับเรา ขอบคุณทุกๆคน ที่ให้กำลังใจ ตอนนี้ ก็คงต้องใช้เวลา สำหรับ 10กว่าปีที่ผ่านมา ครึ่งชีวิต ที่ใช่ร่วมกันมา ตลอดเวลาที่ผ่านมา ทุกวัน เคยมี เธออยู่ข้างๆ ไม่ว่าจะทำอะไรไปไหน อีกอย่าง เวลามีปัญหาก็จะมีกันและกันไม่เคยทิ้งกัน จนมาถึงวันนี้ และแล้วมัน คงถึงแล้ว ต้องให้มันจบลง ตรงนี้ เมื่อเธอยอมทิ้งครอบครัวที่ร่วมกันสร้างมา 10กว่าปี เพื่อไปเอา กับผู้หญิงที่รู้จักกัน แค่สามเดือนที่มีลูกมีผัว แล้ว คงบอกได้แค่ว่า ขอให้โชคดี แล้วกัน อยากได้ใช่ไหม ได้เลย ถ้าคนคุ้นเคยต้องการ เมื่อกล้าตลบหลังกัน จะกลัวฉันแค้นทำไม ถึงมันเจ็บกว่าโดนเชือดคอ แต่กล้าขอก็กล้าให้ไป รู้หน้าไม่รู้ใจ เมื่อที่แท้ #ผู้หญิงก็ร้ายผู้ชายก็เลว

สาวเผยประสบการณ์ สามีนอกใจ ทั้งที่อยู่ด้วยกันตลอด

สาวเผยประสบการณ์ สามีนอกใจ ทั้งที่อยู่ด้วยกันตลอด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวโพสต์เที่ยวทะเลหัวหิน เจอร้านชวนนั่งฟรี ที่ไหนได้โดนหลอกเต็มๆ อาหารราคาสุดแพง

ประสบการณ์ลดน้ำหนัก 22 กิโล จากเด็กผู้หญิงอ้วนเป็นสาวหุ่นสวยสุขภาพดี

สาวแชร์ประสบการณ์ "กินผักในแกงส้ม" คำเดียว เหมือนมีเข็มนับร้อยแทงปาก ทำเจ็บแสนทรมาน

สาวใจสู้ เล่าประสบการณ์ออมเงิน เหลือเชื่อ ผ่านไป 4 ปี มีเงินเก็บถึง 8 แสน

 

ขอบคุณเรื่องราวจาก 

Lapasrada Noonid