ส่งกำลังใจให้ครูณัฐ หลังสร้างโครงการวิ่งระดมทุนเพื่อหาเงินจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ยังขาดแคลน พร้อมเตือนระวังมิตรฉาชีพแอบอ้างบัญชี

จากเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา นายณัฐวัฒน์ โรจน์สุธี หรือ ครูณัฐ อายุ 36 ปี ครูสอนวิชาศิลปะ โรงเรียนโยธินบูรณะ ออกมาบอกว่า ผมจะวิ่งย้อนรอย ”โครงการ ล้านเก้า เพื่อโรงพยาบาลทองผาภูมิ และโรงพยาบาลสังขละบุรี ” เพื่อระดมทุนไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับทั้ง 2 โรงพยาบาล ซึ่งขณะนี้ทั้ง 2 โรงพยาบาลยังขาดอุปกรณ์ทางการแพทย์อยู่อีกเป็นจำนวนมาก
 

ครูณัฐ วิ่งย้อนรอย ”โครงการ ล้านเก้า เพื่อโรงพยาบาลทองผาภูมิ และโรงพยาบาลสังขละบุรี ”

 

ซึ่งวันนี้ "ครูณัฐ"ใจหล่อ หรือ นายณัฐวัฒน์ โรจน์สุธี หยุดพักร่างกาย 1 วันหลังวิ่งย้อนรอยจบลงที่บ้านโป่ง จังหวัดราชบุรีเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา

 

นายณัฐวัฒน์ โรจน์สุธี หรือ ครูณัฐ อายุ 36 ปี

.

นายณัฐวัฒน์ โรจน์สุธี หรือ ครูณัฐ วิ่งย้อนรอย โครงการ ล้านเก้า เพื่อโรงพยาบาลทองผาภูมิ และโรงพยาบาลสังขละบุรี

 

และจะเริ่มพรุ่งนี้วันที่ 2 เมษายน 2562 วิ่งเข้าเขตจังหวัดกาญจนบุรี หวังลึกๆในใจว่าชาวกาญจนบุรีจะให้การต้อนรับ และร่วมบริจาคเงินกับครูณัฐ เป็นอย่างดี เพื่อทั้ง 2 โรงพยาบาลและผู้ยากไร้ ที่เข้าไม่ถึง เครื่องมือแพทย์

 

ครูณัฐใจหล่อ หยุดพักร่างกาย 1 วัน หลังวิ่งย้อนรอยจบลงที่บ้านโป่ง เตือนระวังมิตรฉาชีพแอบอ้างเลขบัญชี(คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ครูณัฐ ใจหล่อประกาศวิ่งย้อนรอย โครงการล้านเก้า ระดมทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

และหวังว่าข่าวนี้จะมีผู้ใหญ่ใจดีเห็นคุณค่าของคนดีที่ทำทั้งๆ ที่ครูณัฐ ไม่ใช่คนกาญจน์ แต่เราจะตามติดครูณัฐ ไปจนถึงเส้นชัย ณ โรงพยาบาลทองผาภูมิ 

 

วิ่งย้อนรอย โครงการ ล้านเก้า เพื่อโรงพยาบาลทองผาภูมิ และโรงพยาบาลสังขละบุรี

.

โครงการ ล้านเก้า เพื่อโรงพยาบาลทองผาภูมิ และโรงพยาบาลสังขละบุรี วิ่งย้อนรอย โดย ครูณัฐ

 

และได้ฝากเตือนเพราะขณะนี้ได้มีผู้แอบอ้างบุคคลร้ายใช้เลขที่บัญชีตัวในการโอนเงินโปรดระวัง ก่อนโอนตรวจสอบเลขที่บัญชีและชื่อก่อนทำการโอน เลขที่บัญชีของโครงการมีเพียงแค่บัญชีเดียว

 

มิจฉาชีพ แอบอ้าง เลข บัญชี บริจาค โครงการ ล้านเก้า เพื่อโรงพยาบาลทองผาภูมิ และโรงพยาบาลสังขละบุรี

.

ครูณัฐใจหล่อ หยุดพักร่างกาย 1 วัน หลังวิ่งย้อนรอยจบลงที่บ้านโป่ง เตือนระวังมิตรฉาชีพแอบอ้างเลขบัญชี(คลิป)

 

คือ #บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาเดอะคริสตัล ราชพฤกษ์ เลขที่บัญชี 677-9-31846-9 ชื่อบัญชี “โครงการล้านเก้าเพื่อโรงพยาบาลทองผาภูมิและโรงพยาบาลสังขละบุรี โดยนายณัฐวัฒน์ โรจน์สุธี” และโอนระบบพร้อมเพย์ ได้ที่เบอร์ 8087802549 #หากมีผู้นำบัญชีอื่นมาแจ้งถือว่าเป็นของปลอมที่พวกมิจฉาชีพแฝงเข้ามาเพื่อแอบอ้าง

 

เลขบัญชี รับบริจาค โครงการ ล้านเก้า เพื่อโรงพยาบาลทองผาภูมิ และโรงพยาบาลสังขละบุรี

 

ยอดเงินบริจาคตอนนี้

 

ครูณัฐใจหล่อ หยุดพักร่างกาย 1 วัน หลังวิ่งย้อนรอยจบลงที่บ้านโป่ง เตือนระวังมิตรฉาชีพแอบอ้างเลขบัญชี(คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

กราบหัวใจ"พ่อพิมพ์"!! เสียงปรบมือลั่นโยธินบูรณะ "ครูณัฐ" ทำสิ่งยิ่งใหญ่ วิ่งหาทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์รพ.ทองผาภูมิ ฟังความรู้สึกยิ่งซึ้ง!??

ฟังเต็มๆ "ครูณัฐ" พูดถึงรพ.ทองผาภูมิ ตัดสินใจสละสุขยอมเหนื่อยเจ็บ วิ่งหาทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ล่าสุดใกล้ถึงกทม.เต็มที!?? (ชมคลิป)

ขอบคุณ  ล้านเก้า