เจ้าหน้าที่ ที่เข้าไปตรวจสอบร้านอาหารดังกล่าวและถามถึงราคาอาหาร โดยถามว่าขายน้ำมะพร้าวแก้วเท่าไหร่ แม่ค้าจึงตอบมาว่า แก้ว 80 เป็นลูก 50 บาท เจ้าหน้าที่จึงถามว่าแล้วคิดว่าราคาแพงไหม?

จากกรณีที่เป็นข่าวโด่งดังบนโลกออนไลน์ เมื่อได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ระบายถูกร้านอาหารหัวหมอเอาเปรียบ ซึ่งเป็นร้านอาหารริมหาดหัวหิน ในตอนแรกมาบอกกับครอบครัวเธอว่าให้นั่งเก้าอี้ผ้าใบได้ฟรี แต่หลังจากนั้นมีการบอกกฎว่ามานั่งแล้วต้องสั่งอาหาร 4 อย่างขึ้นไป แต่เมื่อเธอยอมทำตามอาหารที่ได้กลับได้มาถึง 8 จานด้วยเหตุผลของทางร้านที่บอกว่า มาเกินจำนวนที่กำหนดอาหารต้องบวกเพิ่มอีก1ชุด 

 

ร้านอาหารชายทะเลหัวหิน

 

ต่อมา ธนนท์ พรรพีภาส นอภ.หัวหิน จีรวัฒน์ พราหมณี ปลัด ทม.หัวหิน ทหาร ตร. ฝ่ายปกครอง หัวหิน ลงตรวจสอบเบื้องต้น หาข้อมูลพบเป็นร้าน2ย้ำหากแพงต้องดำเนินการตามกฏหมาย...ส่วนพาณิชย์ประจวบฯ สคบ.คงอยู่ห่างไกล เลยยังมาไม่ถึง

 

นาทีเจ้าหน้าที่ จี้ถามแม่ค้าหาดหัวหิน คิดว่าร้านหายแพงไหม? (คลิป)

 

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจราคาร้านอาหารชายทะเลหัวหิน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจ้าของร้านอาหาร บังคับให้สั่งอาหาร เคลื่อนไหวแล้ว ลั่นลูกค้าเสนอข่าวบิดเบือน

ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย ดราม่าร้านอาหารหัวหินสรุป น้ำมะพร้าว 2 แก้ว หรือ 3 แก้วกันแน่    
คนเชียร์ร้านอาหารหัวหินเดือดจัด ท้าคนกินที่บอกว่าแพง ลั่น หมั่นไส้ อยากเจอ ยายอ๊อดรออยู่ริมหาด(คลิป)

ด้านทางเพจ Prachuppost Newspaper ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ในระหว่างที่ลงพื้นที่ โดยทางเจ้าหน้าที่ ที่เข้าไปตรวจสอบร้านอาหารดังกล่าวและถามถึงราคาอาหาร โดยถามว่าขายน้ำมะพร้าวแก้วเท่าไหร่ แม่ค้าจึงตอบมาว่า แก้ว 80 เป็นลูก 50 บาท เจ้าหน้าที่จึงถามว่าแล้วคิดว่าราคาแพงไหม? โดยมีเจ้าหน้าที่คนหนึ่งก็ลั่นขึ้นมาว่า เป็นผมผมไม่จ่ายแน่ ราคานี้เพราะไม่ได้สั่ง 

 

นาทีเจ้าหน้าที่ จี้ถามแม่ค้าหาดหัวหิน คิดว่าร้านหายแพงไหม? (คลิป)

 

แม่ค้าร้านอาหารชายหาดหัวหิน

 

นาทีเจ้าหน้าที่ จี้ถามแม่ค้าหาดหัวหิน คิดว่าร้านหายแพงไหม? (คลิป)

 

ขอบคุณคลิปจาก Prachuppost Newspaper