ปทุมธานีหนุ่มใหญ่คลั่งไล่ทุบตีรถชาวบ้านเสียหาย

 เมื่อเวลา 14.00น. วันที่ 2 เมษายน 2562 พ.ต.ท. เฉลียว บุญฤทธิ์ สารวัตเวรสอบสวน  สภ.คูคต  ได้รับแจ้งมีเหตุชายคลั่งใช้เสียมตีกระจกรถยนต์ชาวบ้านได้รับความเสียหาย ภายในซอยปรียานนท์1 ม. 3 ต.คูคต   อ.ลำลูกกา   จ.ปทุมธานี    จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองลำสามแก้ว

 

หนุ่มคลั่งเกินพิกัด วิ่งไล่ทุบตีรถชาวบ้านเสียหายยับเยิน

 

  ที่เกิดเหตบริเวนในซอยดังกล่าวพบ นาย  พิริยะ  เมฆโสภณ  อายุ 43ปี เจ้าของรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีดำทะเบียน สอ-914 กทม.  ซึ่งสภาพกระจกด้านหน้ารถมีลอยทุบได้รับความเสียหาย ส่วนอีกคันเป็น รถยนต์กระบะอีซูซุสีฟ้าทะเบียน ณล-2759กทม. ได้รับความเสียหายเล็กน้อยที่ไฟท้าย แต่เจ้าของไม่ประสงค์แจ้งความ โดยรถทั้งสองคันจอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 83 ซึ่งเป็นบ้านของนายพิริยะ โดยบอกว่าก็จอดรถแบบนี้ทั้งสองคันเป็นประจำและที่สำคัญคือหน้าบ้านตนเองด้วย   
    ต่อมาทางด้านเจ้าหน้าตำรวจพร้อมกำลังส่วนหนึ่งได้ดำเนินการเข้าไปเจรจากับผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมา นาย วินัย พูนพิพัฒน์กิจ อายุ 48 ปี ซึ่งกำลังนั่งอยู่ภายในบ้านด้วยอาการโมโหโดยมี นาย ขุน พูนพิพัฒน์กิจ พ่อผู้ก่อเหตุนำพาเข้าไปด้วย เมื่อทางผู้ก่อเหตุเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ไม่ได้มีท่าทีตกใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเจรจาใช้เวลาประมาณ5นาที ใช้ช่วงจังหวะผู้ก่อเหตุเผลอทางด้านเจ้าหน้าก็เข้ารวบตัวผู้ก่อเหตุในทันที และควบคุมตัวพร้อมด้วยอาวุธเสียมไปตรวจสอบ

 

หนุ่มคลั่งเกินพิกัด วิ่งไล่ทุบตีรถชาวบ้านเสียหายยับเยิน

 

จาการสอบถามชาวบ้านภายในซอยปรียานนท์1 ก็ทราบว่าผู้ก่อเหตุนั้นจะมีอาการคุ้มคลั่งประจำและจะตีรถยนต์ที่ไปจอดไกลบริเวนรั้วบ้านของผู้ก่อเหตุทุกครั้งแต่ที่แปลกคือผู้ก่อเหตุสามารถขับรถจักรยานยนต์ไปไหนได้ตามปกติ  
    ทางด้าน  พ.ต.ท. เฉลียว  บุญฤทธิ์   สารวัตเวรสอบสวน  สภ.คูคต  ได้นำผู้ก่อเหตุไปที่ สภ.คูคต ก่อนที่จะลงบันทึกประจำวัน เบื้องต้นจะให้ทางผู้เสียหายไปตกลงกับพ่อผู้ก่อเหตุก่อนว่าจะชดใช้กันอย่างไรซึ่งถ้าไม่สามารถตกลงกันได้ก็จะให้ทางผู้เสียหายมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป  ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นได้ทำหนังสือส่งตัวไปตรวจที่ รพ.ศรีธัญญา ถ้ามีผลออกมาว่ามีอาการทางประสาทก็ให้ทำการรักษาต่อไปเลย แต่ถ้าผลออกมาปกติก็จะแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

หนุ่มคลั่งเกินพิกัด วิ่งไล่ทุบตีรถชาวบ้านเสียหายยับเยิน

 

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี