สาวลาวสุดกลั้น คลอดลูกคาห้องน้ำร้านก๋วยเตี๋ยว

เมื่อช่วงวันเช้าของวันที่ 3 เมษายน  2562 มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.บ้านบึง ได้เร่งเข้าช่วยเหลือลูกจ้างร้านก๋วยเตี๋ยว เป็นหญิงชาวลาวเกิดคลอดบุตรกระทันหัน

เมื่อช่วงวันเช้าของวันที่ 3 เมษายน  2562 มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.บ้านบึง ได้เร่งเข้าช่วยเหลือลูกจ้างร้านก๋วยเตี๋ยว เป็นหญิงชาวลาวเกิดคลอดบุตรกระทันหัน ภายในห้องน้ำร้านก๋วยเตี๋ยวที่ตนทำงานอยู่ ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส. เคน้อย วัย 22 ปี หญิงชาวลาวจากแขวงจำปาสัก ภายหลังจากเธอคลอดบุตรเสร็จได้นั่งรอให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเข้ามาช่วยเหลือ หน้าห้องน้ำร้านก๋วยเกี๋ยว เลขที่ 7/1 ตำบลบ้านบึง จังหวัดชลบุรี
 

หญิงชาวลาวเกิดคลอดบุตรกระทันหัน

 

  ขณะที่ น.ส.เคน้อยยั่งรอเจ้าหน้าที่กู้ชีพเข้ามาช่วยเหลือสายสะดื้อของทารกยังคงติดอยู่กับตัวเด็ก ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบชาวยเหลือด้วยการตัดออก แล้วใช้ลุกยางบีบเอาเศษน้ำคร่ำที่อยู่ในตัวเด็กออกให้หมด ทารกเป็นเพศหญิง มีน้ำหนักแรกคลอด 2300 กรัม สุขภาพแข็งแรง นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังหาผ้ามาห่อหุ้มให้ความอบอุ่นแก่เด็ก ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึงต่อไป

 

สาวลาวสุดกลั้น คลอดลูกคาห้องน้ำร้านก๋วยเตี๋ยว

 

สาวลาวสุดกลั้น คลอดลูกคาห้องน้ำร้านก๋วยเตี๋ยว

 

หญิงชาวลาวเกิดคลอดบุตรกระทันหัน เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือได้ปลอดภัย

 

 ด้านเพื่อนร่วมงานของ น.ส. เคน้อย เล่าว่าไม่เคยทราบมาก่อนว่าตัว น.ส.เคน้อย นั้นตั้งครรภ์อยู่ แม้แต่นายจ้างยังไม่รู้ มีแต่ตัว น.ส.เคน้อยที่บ่นในช่วงเช้าว่าเจ็บท้อง ก่อนจะวิ่งเข้าห้องน้ำจนเกิดเป็นทารกออกมาอย่างที่เห็นนี้  จึงรีบแจ้งในนายจ้างให้ประสานขอความช่วยเหลือให้

 

สาวลาวสุดกลั้น คลอดลูกคาห้องน้ำร้านก๋วยเตี๋ยว


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
สาวท้องช้ำ เจอสามีนอกใจ เจ็บกว่ากิ๊กส่งรูปคู่เย้ย ไม่กลัวบาปกรรม    
สาวท้องแก่สุดอั้นคลอดลูกข้างทางปลอดภัยทั้งคู่   
โชเฟอร์แท็กซี่พาหญิงตั้งท้องส่งโรงพยาบาล สุดท้ายคลอดลูกบนรถ