คืบหน้าคดี "น้องดีน" รวบแล้วคนร้าย

ตำรวจแปดริ้ว รวบผู้ต้องสงสัยโยง แก๊งอุ้มฆ่าน้องดีน แล้ว ผู้ต้องสงสัยรายนี้

จากกรณี เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 เวลา 01.00 น. นายหัสดิน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 18 ปี ได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ125 สีแดงดำ ทะเบียน 625 ฉะเชิงเทรา มาจาก อ.พนมสารคาม มาตามถนน304 แต่ปรากฏว่าระหว่างทางได้หายตัวไป โทรติดต่อช่วงเวลา 08.00 น. ของวันที่5 มีนาคม สามารถติดต่อได้แต่ไม่มีคนรับสาย จนถึงเวลา 13.00 น. วันเดียวกันไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งมีรายงานว่า พบศพชายบริเวณสำนักสงฆ์เขาหินด่าง เขตติดต่อหินซ้อน สนามชัย  

น้องดิน คดีคนหายกลายเป็นศพ

คืบหน้าคดี "น้องดีน" รวบแล้วคนร้าย

โดยล่าสุดนั้น เพจบิ๊กเกรียนได้รายงานว่า คดีฆาตกรรมดีน​ หัสดีน​ ไชย​เพ็ง​จันทร์​ เกือบ1เดือน​ ที่ข่าวนี้เริ่มจางหาย​ แต่วันนี้นายคำพัน​ ไชย​เพ็ง​จันทร์​ พ่อคนตายโพสต์​บ่นลงเฟซบุ๊ค​ส่วนตัว

จนกระทั่ง​ เกิดเป็นมิติใหม่ ของการเกาะติดรายงานข่าวคดี​ ใครฆ่าดีน​ ที่​ 2​ เพจ​ ดัง​ อย่างที่นี่แปดริ้ว​ กับ​ เพจข่าวนกกระจาก​ ไม่ช่วงชิงประเด็น​ จับมือกันช่วย​ ขุด​ แคะ​ แกะ​ เอาประเด็น​ มานำเสนอ​

ล่าสุด​ เมื่อสักครู่​ วันพุธที่3เม.ย.62​ 2เพจดัง​ ได้ลง​ เปิดประเด็น​ ตำรวจแปดริ้ว รวบผู้ต้องสงสัยโยง แก๊งอุ้มฆ่าน้องดีน แล้ว ผู้ต้องสงสัยรายนี้ กึ่งรับกึ่งสู้

 

ด้าน ตำรวจแปดริ้ว มั่นใจในพยานหลักฐานมัด​ อยู่ระหว่างขยายผลสาวไปถึงตัว ผู้ร่วมแก๊ง คาดมีไม่ต่ำกว่า 3 คน

มุ่งประเด็นยาเสพติด ระบุเป็นแก๊งยานรกโนเนม นอกพื้นที่ ขอเวลา​ ตำรวจทำงาน​ อีกไม่นานคงทราบว่าใครฆ่าดีน

คืบหน้าคดี "น้องดีน" รวบแล้วคนร้าย

คดีน้องดีนคืบหน้า

**รายงานระบุเป็นแก๊งยาเสพติดนอกพื้นที่​ มีไม่ต่ำกว่า3คน​ ที่ร่วมกันสังหาร​ ดีน​ เป็นการรายงานข่าว​ ของ2เพจดัง​ ที่นี่แปดริ้ว/ข่าวนกกระจอก***

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
เผยวงจรปิด นาทีจับภาพสุดท้ายของ "น้องดีน"
ตำรวจช่วยเหลือคดี น้องดีน    
คลิปเสียง หญิงปริศนาบอกพ่อน้องดีนว่า รู้ที่อยู่ลูกชาย(คลิป)    
พ่อเจอฟันน้องดีน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ