น้องฝ้าย บิวตี้บล็อกเกอร์ดัง จบม.6 สานฝันต่อส่งตัวเองเข้าเรียนมหาลัย

หลายคนจำได้ดีกับสาวน้อยสู้ชีวิตมากความสามารถด้านการแต่งหน้า และได้เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ซึ่งมีผู้ติดตามดูผลงานของเธอผ่านโซเชียลมากมาย อย่าง "นางสาวบุญธิดา ชินวงษ์ หรือ น้องฝ้าย"

หลายคนจำได้ดีกับสาวน้อยสู้ชีวิตมากความสามารถด้านการแต่งหน้า และได้เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ซึ่งมีผู้ติดตามดูผลงานของเธอผ่านโซเชียลมากมาย อย่าง "นางสาวบุญธิดา ชินวงษ์ หรือ น้องฝ้าย" อายุ 18 ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์อีกหนึ่งความสำเร็จของเธอ โดยเป็นภาพขณะที่เธอรับใบประกาศนียบัตรจบการศึกษาระดับชั้น ม.ปลาย จากโรงเรียนปากเกร็ด จ.นนทบุรี และเตรียมที่จะเป็นเฟรชชี่มหาวิทยาลัยต่อไป

 

น้องฝ้าย รับใบประกาศนียบัตรจบการศึกษาระดับชั้น ม.ปลาย

 

ทั้งนี้ นางสาวบุญธิดา ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กชื่อ "Buntida Chinnawong" ระบุว่า “จบม.ปลายอย่างเป็นทางการแล้วนะคะ ปากเกร็ดรุ่น 109 คร๊าบบบ ดีใจอ่ะ จะเป็นสาวมหา’ลัยแล้ว” ซึ่งมีเพื่อน ๆ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับเธออย่างมากมาย เช่น ยินดีด้วยนะคะหนูติดตามพี่ตะหลอดเลยพี่คึอแรงบันดานใจของหนูเลย, ขอแสดงความยินดี ด้วยนะ, เก่งมากดีใจด้วยนะน้องฝ้าย เป็นต้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "น้องฝ้าย" บล็อกเกอร์สาว ใช้เท้าแต่งหน้าจนเป็นที่ยอมรับ ความสามารถล้นสอบติดมหาลัยแล้ว

น้องฝ้าย บิวตี้บล็อกเกอร์ดัง จบม.6

 

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับ "นางสาวบุญธิดา ชินวงษ์ หรือ น้องฝ้าย" โด่งดังมาจากคลิปการแต่งหน้า ที่เธอได้ใช้เท้าสองข้างทำการจับเครื่องสำอางบรรจงแต่งแต้มลงบนใบหน้าออกมาได้อย่างสวยงามลงตัว จนกลายเป็นที่รู้จัก และหลายคนชื่นชอบในความสามารถของเธอ ซึ่งเธอเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่สร้างแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลาย ๆ คน โดยเธอไม่หยุดที่จะฝัน และตั้งใจทำความฝันของตนเองให้เป็นความจริง 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สานฝันสาวพิการให้เป็นจริง!! ใจบุญมาก "น็อต แม็กซิม" พลิกโฉม "น้องฝ้าย บุญธิดา" กลายเป็นราชินีดอกไม้ บอกเลยไม่ธรรมดา สวยปังมาก ??

น้องฝ้าย บิวตี้บล็อกเกอร์

 

น้องฝ้าย บิวตี้บล็อกเกอร์ ใช้เท้าแต่งหน้า

 

น้องฝ้าย บิวตี้บล็อกเกอร์ดัง จบม.6 สานฝันต่อส่งตัวเองเข้าเรียนมหาลัย

 

น้องฝ้าย นางสาวบุญธิดา ชินวงษ์ บิวตี้บล็อกเกอร์ดัง

 

ขอบคุณ : Buntida Chinnawong