บิ๊กโจ๊ก..ทลายกลุ่มสินค้าลามกอนาจาร ไลน์ SUPERMAX_AMAX

ตามนโยบายรัฐบาลและการปฏิบัติการโดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ              พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง ให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติทำการปราบปรามอาชญากรรมที่ได้เกิดขึ้นหลายรูปแบบ มีการขยายตัวเป็นวงกว้างและสลับซับซ้อน มีการนำเทคโนโลยีและเทคโนโลยีต่าง ๆ เข้ามาใช้เป็นเครื่องมือในการกระทำผิด รวมทั้งคดีที่บุคคลต่างชาติมีส่วนร่วมในการกระทำผิดรวมถึงการดูแลความปลอดภัยให้กับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เข้ามาในประเทศไทย

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้จัดตั้งศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) โดยมี พล.ต.อ.รุ่งโรจน์ แสงคร้าม รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็น    ผอ.ศูนย์ฯ มอบหมายให้ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.ตม. เป็นหัวหน้าชุดปฏิบัติการประจำศูนย์ฯ ได้ทำการสืบสวนปราบปรามจับกุมมาอย่างต่อเนื่อง

บิ๊กโจ๊ก..ทลายกลุ่มสินค้าลามกอนาจาร

บิ๊กโจ๊ก..ทลายกลุ่มสินค้าลามกอนาจาร ไลน์ SUPERMAX_AMAX (คลิป)

บิ๊กโจ๊ก..ทลายกลุ่มสินค้าลามกอนาจาร

 

 

วันที่ 2 เม.ย.62 เวลาประมาณ 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 84/2562 ลงวันที่ 2 เม.ย.62 เพื่อทำการตรวจค้น บ้านเลขที่ 51/58-59  ม.19 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เมื่อเดินทางไปถึงได้พบ นายวันฉัตรชัย เกสสมบูรณ์ อายุ 59 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าบ้าน เจ้าพนักงานตำรวจชุดตรวจค้นจึงได้แสดงหมายค้นให้ นายวันฉัตรชัย ฯ ตรวจสอบดูแล้วรับว่าเป็นบ้านตามหมายค้นจริง พร้อมกับแจ้งวัตถุประสงค์ในการตรวจค้นให้ทราบแล้ว โดยก่อนทำการค้นเจ้าพนักงานตำรวจทุกนายได้แสดงความบริสุทธิ์ใจให้ นายวันฉัตรชัยฯ ดูจนเป็นที่พอใจแล้ว จากนั้น นายวันฉัตรชัย ฯ เป็นผู้นำตรวจค้น  ผลการตรวจค้นพบ ยาปลุกsex และอวัยวะเพศเทียม ชาย – หญิง  รวมกว่า 2,500 รายการ มูลค่าสินค้ากว่า 1 ล้านบาท อยู่บริเวณในสถานที่ตรวจค้น จากการสอบถามผู้ต้องหารับว่าได้สั่งสินค้าสื่อลามกอนาจารจากเว็บไซต์ AliExpress โดยใช้วิธีการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต เป็นระยะเวลาปีกว่า และจำหน่ายให้กับกลุ่มผู้ซื้อผ่านทาง Application Line ชื่อ SUPERMAX_AMAX  จึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า  “ขายยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต , ประกอบการค้า หรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้า จ่ายแจก หรือแสดงอวดแก่ประชาชนเกี่ยวกับวัตถุหรือสิ่งลามก และ ผู้ใดนำเข้ามาในหรือส่งออกไปนอกราชอาณาจักรซึ่งของที่ยังมิได้ผ่านพิธีการศุลกากร หรือเคลื่อนย้ายของออกไปจากยานพาหนะ คลังสินค้าทัณฑ์บน โรงพักสินค้า ที่มั่นคง ท่าเรือ รับอนุญาต หรือเขตปลอดอากร โดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานศุลกากร”

บิ๊กโจ๊ก..ทลายกลุ่มสินค้าลามกอนาจาร ไลน์ SUPERMAX_AMAX

บิ๊กโจ๊ก..ทลายกลุ่มสินค้าลามกอนาจาร ไลน์ SUPERMAX_AMAX

ทั้งนี้ทาง ศปอส.ตร. จะได้สืบสวนขยายผลว่ามีผู้อื่นที่เกี่ยวข้องในคดีดังกล่าวด้วยหรือไม่หากพบการกระทำความผิดก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป และขอนำเรียนประชาชนว่าหากพบการกระทำผิดในลักษณะเช่นนี้สามารถแจ้งข้อมูลมาที่สายด่วน ศปอส.ตร. 1155 ,สายด่วนสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง 1178และสายด่วน 191 ตลอด 24 ชั่วโมง

บิ๊กโจ๊ก..ทลายกลุ่มสินค้าลามกอนาจาร ไลน์ SUPERMAX_AMAX (คลิป)

บิ๊กโจ๊ก..ทลายกลุ่มสินค้าลามกอนาจาร ไลน์ SUPERMAX_AMAX (คลิป)

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-บิ๊กโจ๊ก แถลงรวบเจ้าของบริษัทกาแฟชื่อดัง ร่วมกันฉ้อโกงมูลค่าความเสียหายกว่า 3 พันล้านบาท

-บิ๊กโจ๊ก..แถลงข่าวคดีโรแมนซ์สแกรม & อีเมลสแกรม(คลิป)

-"บิ๊กโจ๊ก"แถลงรวบ"มองโกลเลีย"แก๊งล้วงกระเป๋าในวัดพระแก้วฯก็ยังกล้า