"ติ๋ว ธิติยา" นักร้องลูกทุ่ง ประสบอุบัติเหตุ

นักร้องลูกทุ่งสาว เจ้าของเพลงฮิต “น้องบ่ดีหรืออ้ายคิดมีใหม่” รถชนเสียชีวิต

กลายเป็นอุบัติเหตุเศร้าสะเทือนใจแพนคลับ เมื่อร.ต.อ.นพรัตน์ สว่างเดือน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมือง จ.กาฬสินธุ์  ได้เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (2 เม.ย.) ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายคันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนสายกาฬสินธุ์-ยางตลาด ตรงข้ามศูนย์คูโบต้ากาฬสินธุ์ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีเทา ทะเบียน กท 3802 สระบุรี

สภาพพังเสียหายยับเยินพุ่งตกลงข้างทาง ภายในรถมีผู้บาดเจ็บ 2 รายเป็นชายและหญิงอาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำตัวส่งรักษาที่ รพ.กาฬสินธุ์ ทราบชื่อ คือ น.ส.กฤติยา แสงสุข อายุ 25 ปี หรือ “ติ๋ว ธิติยา นาทาม” ซึ่งเป็นนักร้องหญิงในค่ายเพลง นาทามเร็คคอร์ด และ นายวิศวนารถ มูลสาร อายุ 25 ปี
 

 

ใกล้กันพบรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน ขจ 2908 สงขลา สภาพพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนนได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับเป็นหญิงได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ นางจุไรรัตน์ มาตรา อายุ 37 ปี ห่างไปเล็กน้อยยังพบรถกระบะส่งสินค้าบริษัทเอกชน โตโยต้า รีโว สีขาว ทะเบียน ผว 1923 ขอนแก่น ด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน คนขับและผู้โดยสารเป็นชายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนอีกฝั่งของถนนพบรถกระบะโตโยต้า รีโว สีเทา ทะเบียนป้ายแดง ก 0578 กาฬสินธุ์ สภาพด้านท้ายฝั่งคนขับถูกชนจนได้รับความเสียหาย

"ติ๋ว ธิติยา" นักร้องลูกทุ่ง ประสบอุบัติเหตุ

"ติ๋ว ธิติยา" นักร้องลูกทุ่ง ประสบอุบัติเหตุ

 

เมื่อสอบสวน น.ส.อังคนาง ภูจ่าพล อายุ 43 ปี คนขับรถกระบะโตโยต้า รีโว สีเทา ให้การว่า ได้ขับรถกระบะมาจากทาง อ.ยางตลาด กำลังมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกาฬสินธุ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าน่าจะเป็นรถเก๋งฮอนด้าแจ๊สที่ชนท้ายของตน และรถเก๋งได้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนน แล้วพุ่งข้ามไปชนรถกระบะส่งของกับรถเก๋งอีกคันที่วิ่งสวนทางมา ทำให้มีรถถูกชน 4 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  

 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบจากกล้องหน้ารถของรถกระบะที่ถูกชนท้าย พบว่า อยู่ฝั่งตรงข้ามกับรถเก๋งสีขาว และรถกระบะส่งของวิ่งสวนมา และเห็นภาพรถเก๋งฮอนด้าแจ๊สพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไป จึงคาดว่าจะเป็นรถเก๋งแจ๊สจะพุ่งไปชนรถเก๋งและรถกระบะ และพุ่งตกลงข้างทางดังกล่าว

 

ล่าสุดมีรายงานว่าผู้ขับรถและผู้โดยสารในรถฮอนด้าแจ๊ส ได้เสียชีวิตแล้วทั้ง 2 คน

 

"ติ๋ว ธิติยา" นักร้องลูกทุ่ง ประสบอุบัติเหตุ

 

"ติ๋ว ธิติยา" นักร้องลูกทุ่ง ประสบอุบัติเหตุ

 

สำหรับน.ส.นกฤติยา แสงสุข อายุ 25 ปี หรือ “ติ๋ว ธิติยา นาทาม”เป็นนักร้องหญิงในค่ายเพลงนาทามเร็คคอร์ด จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นนักร้องสาวเสียงหวาน และกำลังเป็นนักร้องดาวรุ่งพุ่งแรงอนาคตไกล 

 

ได้รับรางวัลชนะเลิศและได้รับโอกาสจากผู้บริหารค่ายเพลงนาทามเร็คคอร์ด เซ็นสัญญาเข้าเป็นศิลปินในค่าย และได้มีผลงานเพลงฮิตออกมาคือเพลง “น้องบ่ดีหรืออ้ายคิดมีใหม่”

 

"ติ๋ว ธิติยา" นักร้องลูกทุ่ง ประสบอุบัติเหตุ

 

 

ในเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Sam Chaiyong Pansaita ซึ่งเป็นเพื่อนของติ๋ว ได้โพสต์ข้อความอาลัย ระบุว่า "R.I.P ติ๋ว กฤติยา แสงสุข เพื่อนตั้งแต่ม.4/8-6/8 ไม่คิดไม่ฝันว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับเพื่อน นึกถึงสมัยที่ไปประกวดร้องเพลงด้วนกัน แก่ไม่น่ารีบไปเลย ขอให้เพื่อนไปสู่สุคติ ชาติหน้าขอให้เราเกิดมาเป็นเพื่อนกันอีกนะ"

 

"ติ๋ว ธิติยา" นักร้องลูกทุ่ง ประสบอุบัติเหตุ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-"ศักดิ์ ภูเวียง" นักร้องลูกทุ่งอีสานเสียชีวิต แฟนคลับร่วมอาลัย
-"สุเทพ วงศ์กำแหง" นักร้องลูกกรุงคนดัง ติดเชื้อในกระแสเลือด แพทย์สั่งงดเยี่ยม
-เสียงอิสาน นกน้อย อุไรพร โพสต์อาลัยแด่ นางเอกหมอลำสาว "ปู ประถมบันเทิงศิลป์"

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Sam Chaiyong Pansaita