4 วัยรุ่นทำร้าย รปภ ห้างสรรพสินค้า มอบตัวแล้ว หลังจากถูก ตร กดดัน และถูกโซเชียลประณาม ทำร้ายคนแก่

  4 หนุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย รปภ.ห้างสรรพสินค้า ถูกตำรวจกดดันอย่างหนัก  พากันเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ววัยรุ่นทั้ง 4 คน คือนายธรรมรงค์ วิริยกิจ อายุ 22 ปี หรือไอ้หนุ่มผมยาว ซึ่งเป็นคนเข้าไปปัสสวะที่แผงร้านค้า ซึ่งอยู่ภายในบริเวณห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตลาดสามสามย่านอำเภอแกลง จังหวัดระยอง  และนายธรรมรงค์ ได้วิวาทกับนายไพฑูรย์ พันนาค และนายอำพร พันนาค 2 พ่อลูก  ซึ่งเป็น รปภ.ของห้างสรรพสินค้า โดยขณะเกิดเหตุสาวผมสีทองคือนางสาวสุชันยา รักดีธนากูล  และผู้เห็นเหตุการณ์ อีก 2 คน ได้เข้าไปห้ามปราม และทั้ง 2 ฝ่าย จึงแยกจากกัน จากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมงต่อมา นายธรรมรงค์  ย้อนกลับมาที่ห้างสรรพสินค้า พร้อมกับเพื่อนอีก  3 คน  คือนายจีรศักดิ์  ขันตี อายุ 22 ปี  และเยาวชนอายุ 19 ปี อีก2 คน เข้ามารุมทำร้ายนายไพฑูรย์ ขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้บริเวณห้างสรรพสินค้า จนสลบคาที่ โดยเหตุเกิดเช้าวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

4 วัยรุ่นทำร้าย รปภ ห้างสรรพสินค้า มอบตัวแล้ว หลังจากถูก ตร กดดัน และถูกโซเชียลประณาม ทำร้ายคนแก่

 

ล่าสุดวัยรุ่นทั้ง 4 คน ทราบว่าถูกตำรวจออกหมายจับ และตำรวจฝ่ายสืบสวน ไปดักรอจับตัวที่บริเวณหน้าโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นสถานที่ทำงาน ทำให้วัยรุ่นทั้ง 4 คน เกิดความเครียด จากนั้นจึงชวนกันเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.แกลง โดยมีนางสาวสุชันยา สาวผมสีทอง ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ไปสังเกตุการณ์ด้วย ทั้งนี้นายธรรมรงค์ วิริยกิจ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ไปร่วมงานวันเกิดของเพื่อนร่วมงาน และมีอาการมึนเมา จากนั้นจึงขับขี่รถจักรยานยนต์มาที่ร้านสะดวกซื้อ ซึ่งอยู่ติดกับห้างสรรพสินค้า และมาพบกับนางสาวสุชันยา ซึ่งทำงานอยู่บริษัทเดียวกัน และระหว่างนั้น ตนเองเกิดปวดปัสสวะกะทันหัน จึงเดินเข้าไปปัสสวะข้างแผงร้านค้าซึ่งอยู่ภายในบริเวณห้างสรรพสินค้า กระทั้งนายไพฑูรย์ ซึ่งเป็น รปภ. มาพบเห็นและต่อว่าจึงเกิดโต้เถียงและวิวาทกัน กระทั้งนางสาวสุชันยา และผู้เห็นเหตุการณ์มาห้ามปราม จึงแยกกัน แต่ด้วยความมีนเมา จึงทำให้โกรธแค้น จากนั้นจึงตามเพื่อนอีก 3 คน มาช่วยรุมนายไพฑูรย์ จนสลบคาที่

 

4 วัยรุ่นทำร้าย รปภ ห้างสรรพสินค้า มอบตัวแล้ว หลังจากถูก ตร กดดัน และถูกโซเชียลประณาม ทำร้ายคนแก่

 

    และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลายเป็น ประเด็นข่าวที่ประชาชนให้ความสนใจ เหตุวัยรุ่น 4 คน รุมซ้อมชายสูงอายุ จนสลบ คาที่ และโซเชียลพากันรุมประณาม ทำให้ตนเอง และเพื่ออีก 3 คน เกิดความเครียดถูกตำรวจออกหมายจับ  และเจ้าของห้างสรรพสินค้า ตั้งรางวัลนำจับ จากนั้นจึงตัดสินใจพากันมอบตัวกับตำรวจ  ส่วนทางด้านพันตำรวจเอกชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแกลง เปิดเผยว่า  หลังจากที่ได้ภาพนายธรรมรงค์ และสาวผมสีทอง ได้มีผู้ที่รู้จักแจ้งข้อมูลให้กับตำรวจ จึงให้ฝ่ายสืบสวนไปดักที่หน้าโรงงานอุตสาหกรรม ที่วัยรุ่นผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน ทำงานอยู่เพื่อกดดัน กระทั้งวัยรุ่นทั้ง 4 คน มาเข้ามอบตัวดังกล่าว   เบื้องต้นแจ้งข้อหาบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน และทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ร่างกายได้รับอันตรายบาดเจ็บ หลังจากสอบสวนแล้ว ได้ปล่อยตัววัยรุ่นทั้ง 4 คนชั่วคราว ก่อนที่จะนำวัยรุ่นทั้ง 4 คน ส่งศาลจังหวัดระยอง ฝากขังต่อไป

 

4 วัยรุ่นทำร้าย รปภ ห้างสรรพสินค้า มอบตัวแล้ว หลังจากถูก ตร กดดัน และถูกโซเชียลประณาม ทำร้ายคนแก่

 

ธนชาย   ผิวงาม   ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง  รายงานจากศูนย์ข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก สวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี