หนุ่ม วัย 34 ปี ปทุมธานี เครียด คิดสั้นรมควัน ดับในรถเก๋ง ก่อนที่แฟนสาวจะมาพบ

เมื่อเวลา 19.00  น.วันที่ 3 เมษายน 62 ร.ต.อ. กิตติภูมิ ทาบุญ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บางปะหัน จ. พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายเสียชีวิตภายในรถยนต์ เหตุเกิดริมถนน สี่แยกตานิม มุ่งหน้า ถนนสายเอเชีย เป็นห้องแถว เลขที่ 77 /1 หมู่2 ต.ตานิม อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวนและ เจ้าหน้าที่ สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยาพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบางปะหัน

 

หนุ่มปทุมธานีวัย 34 ปีเครียด คิดสั้นรมควันดับในรถเก๋ง ก่อนที่แฟนสาวมาพบ

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฟร์อด เฟียสต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กอ 921 นครราชสีมา จอดติดเครื่องยนต์อยู่  โดยไม่ได้เปิดแอร์รถ ภายในห้องแถวแบ่งให้เช่า โดย จากการตรวจสอบภายในรถเจ้าหน้าที่ พบศพนายทศพล ทองดี  อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 / 10 ต.บางปรอก อ.เมือง จ. ปทุมธานี  นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะคนขับในลักษณะปรับเบาะเอนนอน คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5  ชั่วโมง โดยมี กะละมังอลูมิเนียม ถูกใส่ถ่านและจุดไฟแล้ววางอยู่บน หม้อหุงข้าวซ้อนกัน 2 ใบ อยู่บริเวณ หลังรถที่เก็บของ จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้และที่พื้นห้องพบถังแก๊สปิคนิคและถ่าน ใส่ถุง ถูกเปิดออกและบน เตาปิคนิคมีถ่านถูกเผาตกค้างอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

หนุ่มปทุมธานีวัย 34 ปีเครียด คิดสั้นรมควันดับในรถเก๋ง ก่อนที่แฟนสาวมาพบ

 

ด้าน นางสาวพรทิพา มิ่งขวัญ  อายุ 33 ปี  ภรรยา  ชาวจังหวัดสระบุรี ภรรยาของผู้ตาย เล่าว่า ตนและผู้ตายคบกันมาประมาณ 1 ปี ผู้ตาย ทำงานเป็นช่างทำป้ายอยู่จังหวัดปทุมธานีส่วนตนเองนั้นเป็นพนักงานบริษัท คูโบต้า ในเขตอำเภอบางปะหันและเมื่อช่วงเช้าต้นและผู้ตายก็ออกไปทำงานตามปกติ จากนั้นเมื่อเวลา 10:00 นตนยังได้ไลน์คุยกับผู้ตายอยู่เลย หลังจากนั้น ตอนเลิกงาน ช่วงเย็น ก็เดินทางกลับมาที่พัก ก็พบ ว่าประตูเหล็กม้วน ถูกปิดลงมา แต่ไม่ได้ล็อคกุญแจตนจึงเลื่อนประตูเหล็กม้วนขึ้น ก็พบ เห็นรถยนต์เก๋งของผู้ตายสตาร์ทเครื่องอยู่จึงได้เดินไปดูและเปิดประตูข้างคนขับก็พบว่า ผู้ตายนอนแน่นิ่งไปแล้ว และตัวเริ่มแข็ง ตนจึงไปตาม พี่ผู้ชายที่อยู่ข้างห้องติดกันให้ช่วยมาดูและรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ ตำรวจและเจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลบางปะหัน แต่ก็พบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว ด้วยวิธีรมควันตัวเองภายในรถ ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบเลยว่าผู้ตายเครียดเรื่องอะไรเพราะไม่เคยบอก แต่ทุกวันตนและผู้ตายไม่เคยทะเลาะกัน จึงไม่ทราบสาเหตุ ในการก่อเหตุ

 

เบื้องต้นตำรวจสันนิฐานว่า เกิดจากการฆ่าตัวตายจากการจุดเตาถ่านเพื่อดมควันพิษภายในรถและได้ติดเครื่องยนต์ แต่ไม่เปิดแอร์ จนกระทั่งขาดอากาศหายใจเสียชีวิต  จึงได้นำศพ ให้เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ ส่งชันสูติ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ  จ. ปทุมธานีเพื่อสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป/////

 

หนุ่มปทุมธานีวัย 34 ปีเครียด คิดสั้นรมควันดับในรถเก๋ง ก่อนที่แฟนสาวมาพบ

 

ภาพ/ข่าว เกียรติยศ  ศรีสกุล  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.พระนครศรีอยุธยา