แม่น้องภาคิน ปาดน้ำตาแจง กรณีข่าวลือขายลูกตัวเองกิน

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น เพจ ข่าวนกกระจอก ได้สัมภาษณ์เปิดใจ นางอารยา ขัวลำหาน อายุ 26 ปี แม่ของของเด็กที่หายตัวไป  ได้สัมภาษณ์กรณี ที่ถูกสังคมต่อว่า ว่าตนนั้นขายลูกกิน ซึ่งไม่เป็นความจริงและให้โอกาสคนที่ปล่อยข่าวว่าให้โอกาสถึงคืนนี้

จากกรณี ด.ช.ภาคิน คิดตลอด อายุ 1 ขวบ ได้หายออกไปจากบ้านใน ต.ท่าคอย จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 1 เม.ย. ทีผ่านมา เวลาประมาณ 18.00 น. โดยเบาะแสสุดท้ายทราบว่า น้องภาคินนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านกับสุนัข ส่วนแม่กำลังทำกับข้าวอยู่ พอแม่ออกมาดูก็ไม่เจอลูกแล้ว ขณะที่ทีมกู้ภัยได้เร่งค้นหาน้องภาคินเกือบ 2 วันแล้วแต่ขณะนี้ก็ยังไม่พบตัว    

น้องภาคิน ด.ช.ภาคิน คิดตลอด อายุ 1 ขวบ

ต่อมาได้เกิดประเด็นดราม่าขึ้นเมื่อ มูลนิธิกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพ็ชรธรรมสถาน ที่เพชรบุรี ล่าสุดตอนนี้ ยุติการค้นหาน้องภาคินแล้ว หลังมีรายงานคุณแม่บอก จนท.ว่าขายน้องไป ตอนนี้อยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มจากตำรวจ  ว่าขายจริงหรือไม่? หรือโกหกเจ้าหน้าที่?

มีรายงานเพิ่มเติมจากพี่เปิ้ลว่า ระหว่างที่มีการระดมกำลังเพื่อค้นหาน้องภาคิน “พี่ชาย” ของน้อง  บอกกับ จนท.ว่า มีคนมารับตัวน้องชายไป.. รอการสอบเพิ่มจากตำรวจอย่างละเอียดครับ!

เพิ่มเติมรายงานล่าสุด 15.58 น.ขออนุญาตเพิ้มเติมข้อมูล เพิ่งวางสายกับ พี่กู้ภัยอีกครั้ง ตอนนี้เหลือ สุนัขตำรวจ 
ยังคงปฏิบัติการต่อ ระหว่างการสอบพ่อและแม่ เพิ่มเติมครับ!

น้องภาคินเด็ก1ขวบหายตัวไป
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง        
เพื่อนบ้าน เผย ก่อนน้องภาคินหาย    
ฟังจากปากคำแม่ ยืนยันไม่ได้ขายลูก หวังสุดหัวใจ ทำทุกวิถีทางได้ "น้องภาคิน" กลับคืนสู่อ้อมอก
ทีมกู้ภัยสรุปความคืบหน้า "น้องภาคิน" ขอหยุดค้นหาทางน้ำ

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ได้สัมภาษณ์เปิดใจ นางอารยา ขัวลำหาน อายุ 26 ปี แม่ของของเด็กที่หายตัวไป  ได้สัมภาษณ์กรณี ที่ถูกสังคมต่อว่า ว่าตนนั้นขายลูกกิน ซึ่งไม่เป็นความจริงหลังมีข่าวลือว่าตนขายลูก โดยตนนั้นให้โอกาสคนที่ปล่อยข่าวว่าให้โอกาสถึงคืนนี้หากยังมีการลงข่าวอีกก็จะดำเนินทางคดี โดยตนยืนยันว่าหากมีคนเอาลูกของตนมาคืนเพราะเป็นห่วงลูก 

แม่น้องภาคิน ปาดน้ำตาแจง กรณีข่าวลือขายลูกตัวเองกิน

แม่น้องภาคิน

แม่น้องภาคิน ปาดน้ำตาแจง กรณีข่าวลือขายลูกตัวเองกิน

โดยทางด้าน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้เข้ามาดูเเลลสภาพจิตใจครอบครัวน้องภาคิณ
เนื่องจากตอนนี้เเม่มีความเครียดอย่างมากหลังจากดูข่าวจากโซเชียล มีประเด็นที่ว่า เเม่อาจจะเป็นคนพาลูกไป ซึ่งเเม่ได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ไม่ได้เอาไป ทุกคนก็เหนื่อย เเม่เองก็เหนื่อย ยังคงอยากหาน้องให้เจอ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี อีจัน กู้ภัยสว่างสรรเพชญฯจุดท่ายาง-2