ลือหึ่ง! ชายใส่แว่น เอาตัว "น้องภาคิน" ไป

เด็กชายภานุวัฒน์ คิดตลอด หรือน้องภู ซึ่งเป็นพี่ชายของน้องภาคิน มีพฤติกรรมที่แปลกเหมือนปิดบังข้อมูลอะไรเอาไว้ เมื่อได้สอบถาม น้องภู ได้พูดเพียงสั้นๆ ว่า มีคนขับรถมาเอาตัวน้องออกภาคินออกไป เป็นผู้ชายใส่แว่น

จากกรณี ด.ช.ภาคิน คิดตลอด อายุ 1 ขวบ ได้หายออกไปจากบ้านใน ต.ท่าคอย จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 1 เม.ย. ทีผ่านมา เวลาประมาณ 18.00 น. โดยเบาะแสสุดท้ายทราบว่า น้องภาคินนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านกับสุนัข ส่วนแม่กำลังทำกับข้าวอยู่ พอแม่ออกมาดูก็ไม่เจอลูกแล้ว ขณะที่ทีมกู้ภัยได้เร่งค้นหาน้องภาคินเกือบ 2 วันแล้วแต่ขณะนี้ก็ยังไม่พบตัว     

น้องภาคิน ด.ช.ภาคิน คิดตลอด อายุ 1 ขวบ

ต่อมาได้เกิดประเด็นดราม่าขึ้นเมื่อ มูลนิธิกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพ็ชรธรรมสถาน ที่เพชรบุรี ล่าสุดตอนนี้ ยุติการค้นหาน้องภาคินแล้ว หลังมีรายงานคุณแม่บอก จนท.ว่าขายน้องไป ตอนนี้อยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มจากตำรวจ  ว่าขายจริงหรือไม่? หรือโกหกเจ้าหน้าที่?

มีรายงานเพิ่มเติมจากพี่เปิ้ลว่า ระหว่างที่มีการระดมกำลังเพื่อค้นหาน้องภาคิน “พี่ชาย” ของน้อง  บอกกับ จนท.ว่า มีคนมารับตัวน้องชายไป.. รอการสอบเพิ่มจากตำรวจอย่างละเอียดครับ!

เพิ่มเติมรายงานล่าสุด 15.58 น.ขออนุญาตเพิ้มเติมข้อมูล เพิ่งวางสายกับ พี่กู้ภัยอีกครั้ง ตอนนี้เหลือ สุนัขตำรวจ 
ยังคงปฏิบัติการต่อ ระหว่างการสอบพ่อและแม่ เพิ่มเติมครับ!

 

ลือหึ่ง! ชายใส่แว่น เอาตัว "น้องภาคิน" ไป

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ทางข่าวช่องวัน ก็ได้ออกมารายงานอีกว่า เด็กชายภานุวัฒน์ คิดตลอด หรือน้องภู ซึ่งเป็นพี่ชายของน้องภาคิน มีพฤติกรรมที่แปลกเหมือนปิดบังข้อมูลอะไรเอาไว้ เมื่อได้สอบถาม น้องภู ได้พูดเพียงสั้นๆ ว่า มีคนขับรถมาเอาตัวน้องออกภาคินออกไป เป็นผู้ชายใส่แว่น และที่ผ่านมาแม่ก็เคยพูดว่าเบื่อน้องภาคินอยู่บ่อยครั้ง 

ลือหึ่ง! ชายใส่แว่น เอาตัว "น้องภาคิน" ไป

ทั้งนี้การหายตัวไปของเด็กชายภาคิน ดูเหมือนว่าจะมีปมให้สงสัยอีกมากมาย ในขณะที่ทั้งพ่อและแม่ ต่างก็ถูกตำรวจเรียกสอบปากคำอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งคงต้องเป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะพิสูจน์ถึงการหายตัวไปของน้องภาคินให้ได้


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ประกาศตามหา "น้องภาคิน" วัย 1 ขวบ หลังหายตัวออกจากบ้าน       
เพื่อนบ้าน เผย ก่อนน้องภาคินหาย    
ฟังจากปากคำแม่ ยืนยันไม่ได้ขายลูก หวังสุดหัวใจ ทำทุกวิถีทางได้ "น้องภาคิน" กลับคืนสู่อ้อมอก

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา