เพลิงไหม้รถเก๋ง วอดเสียหายทั้งคัน

ปทุมธานีเพลิงไหม้รถเก๋งวอดเสียหายทั้งคัน

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 6 เมษายน 2562 ร.ต.อ.ภูริวัฑฒ์  พันจักร ร้อยเวร 20 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สถานีตำรวจภูธรคลองห้า มีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ภายในซอยไส้แตก หมู่ 4 ตำบลคลองห้า อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสี่ และรถดับเพลิงของ อบต.คลองห้า พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งให้การช่วยเหลือ

เพลิงไหม้รถเก๋ง วอดเสียหายทั้งคัน

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ดับเพลิง กำลังฉีดน้ำที่รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ BMW ซีรี่ 7 สีขาว หมายเลขทะเบียน กว-5079 กรุงเทพฯ สภาพเพลิงได้ลุกไหม้อย่างรุนแรงและเพลิงได้เผาวอดเสียหายทั้งคัน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถคันที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งโรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต 2 เบื้องต้นทราบชื่อคือนายเอกราช ชูใหม่ อายุ 38 ปี ชาวรังสิตปทุมธานี ที่ได้รับบาดเจ็บจากแสงเพลิงลวกใบหน้าเล็กน้อย  
 จากการสอบถามเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู บอกว่า นายเอกราชฯ คนขับรถ ได้ขับมาตามปกติ จากนั้นก็มีกลิ่นเหมือนไฟไหม้ บริเวณห้องเครื่อง จากนั้นผู้ขับขี่ก็ได้จอดเข้าข้างทาง และเดินลงมาดู ที่ฝากระโปรงรถจากนั้นไฟได้ลุกท่วมอย่างรุนแรง จึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลฯ เจ้าหน้าที่เร่งดับไฟแล้วแต่ไม่ทัน สภาพเพลิงลุกไหม้เสียหายทั้งคัน

เพลิงไหม้รถเก๋ง วอดเสียหายทั้งคัน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบถามคนขับคาดว่าเป็นระบบไฟ หลังจากขับรถมาแล้วเกิดมีกลุ่มควัน ที่ฝากระโปรงหน้ารถ ไฟก็ลุกไม่ขึ้นอย่างรวดเร็ว โชคดีที่คนขับออกมาได้ก่อน ได้รับบาดเจ็บจากไฟลวก ที่บริเวณใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต 2

เพลิงไหม้รถเก๋ง วอดเสียหายทั้งคัน


ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี