ลูกชายโพสต์ขอรับบริจาคเลือดช่วยแม่ป่วย

ชาวเน็ตได้มีการแชร์ข้อความขอความช่วยเหลือ กรณีเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อ "ศุภวิชญ์ เเสวงสาย" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า...ช่วยเเม่ผมด้วยครับ

ชาวเน็ตได้มีการแชร์ข้อความขอความช่วยเหลือ กรณีเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อ "ศุภวิชญ์ เเสวงสาย" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า...ช่วยเเม่ผมด้วยครับ น้องผมก็ยังเด็กอยู่บริจาคคงยังไม่ได้ ขอผู้มีจิตศรัทธาขอรับบริจาคเลือดด่วนมากครับ ผมคนเดียวไม่พอครับ ตอนนี้แม่ผมต้องการเลือด กรุ๊ป O ครับ ตอนนี้หมอตรวจเลือดในร่างกาย 10% เกล็ดเลือดเหลือ 17,000 ขอผู้จิตใจบุญช่วยบริจาค ***ติดต่อพ่อผม เบอร์โทร์ 065-0840-709

 

ขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ปโอ

 

และช่วยระบุบริจาคให้ "นางยุภาพร ภาวะนิตย์" ขอกราบขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ ที่นี้ด้วนนะครับ หรือท่านใดสะดวก inbox มาได้นะครับ ตอนนี้แม่ยังนอนรอเลือดตั้งแต่เมื่อวานครับ ***แม่อย่าเพิ่งเป็นอะไรนะครับ #ฝากแชร์ต่อเพื่อสร้างบุญสร้างกุศล# ด้วยนะครับ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นโดยขอให้แม่ปลอดภัย และชาวเน็ตหลายรายจะเข้ามาบริจาคเลือดให้

 

ลูกชายโพสต์ขอรับบริจาคเลือดช่วยแม่ป่วย


 

ขอให้แม่หายปลอดภัยนะลูก, พรุ่งนี้เดี๋ยวจะเข้าไปบริจาคให้ครับ,  พี่ก็อยากช่วยแต่พี่อยู่ไกลจังขอให้ได้เลือดไว ๆ นะคะน้อง,  ขอให้บุญรักษาพระคุ้มครองค่ะ, ขอให้หายไว ๆ นะครับ เป็นต้น

 

ลูกชายโพสต์ขอรับบริจาคเลือดช่วยแม่ป่วย

 

ลูกชายโพสต์ขอรับบริจาคเลือดช่วยแม่ป่วย

 

ขอบคุณ : ศุภวิชญ์ เเสวงสาย