ปทุมธานีโจรโรคจิตขโมยกกน.และชุดชั้นในกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

  เมื่อเวลา 15.00 น.วันนี้ 6 เมษายน2562 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากประชาชนที่พักอาศัยอยู่ ที่บ้านเลขที่37/3548 หมู่บ้านพฤกษา13 ม.4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  ว่าถูกคนร้ายลักทรัพย์ชุดชั้นในหายจะเกลี้ยงราวโดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้จึงเดินทางไปตรวจสอบ 

 

โจรโรคจิตขโมย กกน.และชุดชั้นใน กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

 

 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์2ชั้นบ้านที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางสามแยกข้างบ้านติดถนนหมู่บ้าน พบนายสุทธิพงษ์   อุบลเทพชัย อายุ 23 ปี ชี้ให้ดูบริเวณราวตากผ้าและพวงไม้หนีบผ้าที่อยู่หน้าบ้านติดกับถนน ซึ่งเป็นจุดที่ภรรยาตนเองตากชุดชั้นในไว้แล้วถูกคนร้ายลักทรัพย์ไปจนเกลี้ยงราว

 

โจรโรคจิตขโมย กกน.และชุดชั้นใน กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

 

  นายสุทธิพงษ์   อุบลเทพชัย บอกว่า ภรรยาตนเองตากชุดชั้นไว้โดยเป็นเสื้อชั้นใน4ตัวกางเกงใน5ตัว โดยตากรวมกับผ้าต่างๆ ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่5 เมษายน2562 ก่อนที่ทุกคนจะออกไปทำงานกันหมดกระทั่งช่วงเย็นกลับมาพบว่าชุดชั้นในหายไปทั้งหมดมูลค่ากว่า1,000บาทส่วนชุดพนักงานและเสื้อผ้าอยู่บ้านกับอยู่ครบ จึงไปขอเพื่อนบ้านตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าสามารถจับภาพชาย1คนขับขี่รถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นฟีโน่สีแดงดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยมีชายใส่เสื้อสีน้ำเงินกางเกงขาสั้นสีดำสวมหมวกกันน็อคสีฟ้ามาจอดรถข้างบ้าน ก่อนจะหายจากมุมกล้องไปบริเวณข้างบ้านของตนเองซึ่งเป็นจุดที่ตากชุดชั้นในไว้กับราวผ้า ก่อนที่คนร้ายจะหายไปประมาณ20วินาทีแล้วเข้ากลับมาในมุมกล้องอีกคน โดยที่ในมือมีผ้าบางอย่างก่อนจะใส่เข้าไปในเสื้อแล้วขับจยย.หลบหนีไป เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองไม่ได้แจ้งความแต่อยากให้ประชาชนเฝ้าระวังเพราะหากเป็นสุภาพสตรีอยู่บ้านคนเดียวแล้วออกมาเจอคนร้ายอาจจะเกิดอันตรายขึ้นได้.

 

โจรโรคจิตขโมย กกน.และชุดชั้นใน กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

 

โจรโรคจิตขโมย กกน.และชุดชั้นใน กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

 

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี