พ่อบังคับลูก3คน ดื่มน้ำยาซักผ้า ก่อนถ่ายคลิปประชดเมียที่อยู่ต่างแดน

ยายวิ่งโร่จากจ.ขอนแก่น ร้อง “ปวีณา” ลูกเขยเมืองคอนบังคับหลาน 3 คน 6 ขวบ 5 ขวบ และ 3ขวบ ดื่มน้ำยาซักผ้าขาวก่อนถ่ายคลิปข่มขู่ภรรยาที่ไปทำงานอยู่ประเทศเกาหลี หวั่นหลานเป็นอันตรายขอความช่วยเหลือด่วน!! 

นางบัว (นามสมมุติ) อายุ 57 ปี ชาวอ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น นำคลิปหลักฐานเดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า น.ส.พร (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ลูกสาวของตนมีสามีคือนายเชน (นามสมมุติ) เป็นชาวอ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช หลังตกลงเป็นสามีภรรยาก็พากันไปอยู่กินที่บ้านฝ่ายชาย แต่ทั้งสองก็ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน จนมีลูกด้วยกัน 4 คน โดยลูกคนโตคู่เขยของนายเชนได้ขอไปเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมตั้งแต่เกิด ที่เหลือ 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน อายุ 6 ขวบ 5 ขวบ และ 3 ขวบ กระทั่งเมื่อปี 61 ลูกสาวตนได้เดินทางไปทำงานที่ประเทศเกาหลี โดยให้สามีเป็นคนเลี้ยงลูก และส่งเงินมาให้ใช้เป็นระยะ เมื่อ 4-5 วันก่อนจู่ๆ ลูกสาวส่งคลิปมาให้ดูตนตกใจมาก เพราะในคลิปเป็นภาพของลูกเขยนั่งอยู่กับหลานทั้ง 3 คน

ขอความช่วยเหลือ พ่อบังคับลูก3คน ดื่มน้ำยาซักผ้า

นั้นลูกเขยก็เอาน้ำยาซักผ้าขาวบรรจุขวดส่งให้หลานทุกคนดื่มกินและลูกเขยก็กินตามไปด้วย ตนกลัวว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นกับหลานๆ จึงตัดสินใจเดินทางจาก จ.ขอนแก่น เข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.สุวัฒน์ แตงคูหา ผกก.สภ.กะปง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช และนางศรุดา พรหมมา หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะปง พร้อมเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครศรีธรรมราช ลงพื้นที่บ้านของนายเชนเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงทันที จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบนายเชนอาศัยอยู่กับลูกทั้ง 3 คน ในบ้านพักแบบชั้นเดียวค่อนข้างทรุดโทรม เมื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น นายเชน ยอมรับว่า ได้เป็นคนตั้งกล้องมือถือถ่ายคลิปดังกล่าวส่งไปให้ภรรยาที่ประเทศเกาหลีจริง ที่ทำไปเพื่อต้องการประชดภรรยาที่ไม่ยอมกลับมาบ้านสักที อีกทั้งระยะหลังก็ไม่ค่อยส่งมาเงินมาให้เลยเครียดที่ไม่มีเงินใช้จ่ายเลี้ยงลูก ส่วนภาพขณะดื่มกินน้ำยาซักผ้าขาวนั้น 

นายเชน ตั้งกล้องมือถือถ่ายคลิป บังคับลูก ดื่มน้ำยาซักผ้า ประชดเมีย

 

จริงๆแล้วตนได้ล้างขวดน้ำยาซักผ้าขาวจนสะอาดก่อนจะใส่น้ำเปล่าเข้าไปและทำท่าดื่มเข้าไปเท่านั้น ไม่มีอันตรายแต่อย่างใด หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายเชนและลูกทั้ง 3 คน ไปที่สภ.กะปง ก่อนจะว่ากล่าวตักเตือนภาคทัณฑ์นายเชนและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครศรีธรรมราชได้อาศัย พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก รับเด็กทั้ง 3 คนเข้ารับการคุ้มครองอยู่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครศรีธรรมราช ทั้งนี้ระหว่างที่ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.สุวัฒน์ แตงคูหา ผกก.สภ.กะปง และนางศรุดา พรหมมา หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่บ้านของนายเชนเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงนั้น ก็ได้ให้นางบัว ผู้เป็นยาย รีบเดินทางไปที่จ.นครศรีธรรมราช เพื่อพบกับนางศรุดา พรหมมา หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครศรีธรรมราชทันที เมื่อนางบัวเดินทางไปถึงก็เป็นช่วงที่เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือเด็กทั้ง 3 คน เข้ารับการคุ้มครองเรียบร้อยแล้ว นางบัวจึงได้ขอรับตัวหลานทั้งหมดกลับไปเลี้ยงดูต่อที่ จ.ขอนแก่น โดยนางบัว รู้สึกดีใจอย่างมาก พร้อมกล่าวขอบคุณ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กะปง และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครศรีธรรมราชทุกคนที่ช่วยเหลือหลานทั้ง 3 คน ของตนเองได้อย่างรวดเร็ว

พ่อบังคับลูก3คน ดื่มน้ำยาซักผ้า ก่อนถ่ายคลิปประชดเมียที่อยู่ต่างแดน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มบาร์น้อยใจ ถูกแฟนสาวตีตัวออกห่าง ซดน้ำยาล้างห้องน้ำ ประชดชีวิต

หนุ่มเมืองคอนทะเลาะญาติสนิท สุดน้อยใจ ผูกคอลาโลกประชดกับกิ่งต้นกะท้อนสูง 2 เมตร

หนุ่มวัย 30 สุดขี้น้อยใจ หลังขอเงินพ่อกลับบ้านไม่ได้ ประชดชีวิตด้วยร่างไร้วิญญาณ เป็นผีเฝ้าต้นไทร

ขอบคุณ มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี