วัยรุ่นทะเลาะกันกลางงานเลี้ยงบวช บาดเจ็บ3ราย

ปทุมธานีวัยรุ่นทะเลาะกันกลางงานเลี้ยงบวชพระบาดเจ็บ3ราย

 เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 6 เม.ย.62 ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นทะเลาะกลางงานเลี้ยงบวชพระและมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณ อาคารอเนกประสงค์ภายในเทศบาลเมืองท่าโขลง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งและรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง

 

วัยรุ่นทะเลาะกันกลางงานเลี้ยงบวช บาดเจ็บ3ราย
   


   

 ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าหมายเลขทะเบียน 1กอ 4621 กรุงเทพมหานคร ถูกทุบด้วยของแข็งพังยับเยินไปทั้งคัน และมีเก้าอี้หักพังระเนระนาด พร้อมทั้งหยดเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งทราบว่ามีทั้ง3 คนเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งและรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมะพระเกียรติไปก่อนแล้วทราบชื่อ 1.นายนพชัย มีเคลือบ อายุ 18ปี ถูกรถเฉี่ยวชนมีอาการแน่นหน้าอก 2.นิวัฒน์ จอมมะเลื่อม อายุ 25 ปี ถูกฟันที่บริเวรใบหน้า 3.นายชัยพัทธ์ สิริปิ อายุ 17 ปี ถูกรถเฉี่ยวชนที่ศีรษะฉีกขาด และถูกแทงที่หน้าอกซ้าย อาการสาหัส  

 

วัยรุ่นทะเลาะกันกลางงานเลี้ยงบวช บาดเจ็บ3ราย

จากการสอบถามนายปริทัศน์   คำภาพักตร์ อายุ 25ปี บอกว่าวันนี้ที่อาคารอเนกประสงค์ภายในเทศบาลเมืองท่าโขลง ได้มีงานเลี้ยงบวชพระส่วนผู้ก่อเหตุนั้นเป็นผู้ชายได้ขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าหมายเลขทะเบียน 1กอ 4621 กรุงเทพมหานคร เข้ามาที่งานบวชและได้มีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งกินเลี้ยงกันอยู่ เมื่อก่อเหตุเสร็จแล้วก็พยายามที่จะขับรถหนี และตนเองก็พยายามจะเข้ามาห้ามแต่ก็ไม่มีใครฟังเพราะอยู่ในอาการมึนเมา จากนั้นกลุ่มของคนเจ็บก็ได้ล้อมรถผู้ก่อเหตุเอาไว้ซึ่งผู้ก่อเหตุก็ได้เปิดประตูรถแล้ววิ่งหนีไป
   ด้านร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักและได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนนำผู้อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบสวนที่สภ.คลองหลวงอีกเพื่อจะได้ตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

วัยรุ่นทะเลาะกันกลางงานเลี้ยงบวช บาดเจ็บ3ราย

 

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี