"ตูน บอดี้แสลม" โพสต์ซึ้งถึง "ก้อย รัชวิน" ผมว่าเขาน่ารักมาก

ตูน บอดี้สแลม ได้มีการโพสต์ข้อความถึงแฟนสาวของตัวเอง พร้อมกับเล่าความประทับใจในตัวเธอ ที่ทำให้หลายคนอ่านแล้วต้องซึ้งตาม

หมั่นเติมความหวานให้กันอยู่เสมอ สำหรับคู่รักนักวิ่งมาราธอน "ก้อย รัชวิน" และ "ตูน บอดี้แสลม"  ซึ่งทั้งคู่ก็ต่างอยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด โดยล่าสุด ตูน บอดี้สแลม ได้มีการโพสต์ข้อความถึงแฟนสาวของตัวเอง พร้อมกับเล่าความประทับใจในตัวเธอ ที่ทำให้หลายคนอ่านแล้วต้องซึ้งตาม
 

คู่รักนักวิ่งมาราธอน ก้อย รัชวิน และ ตูน บอดี้แสลม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ความตั้งใจของ "ตูน บอดี้สเเลม" ดำน้ำ6เมตร ขอบคุณคนไทย ลดการใช้ถุงพลาสติก(คลิป)

โดยตูนบอกว่า "ถ้าพูดถึงก้อยผมว่าเขาน่ารักมาก ตรงที่เขาพยายามเข้ามาอยู่ในชีวิต เข้ามาทำกิจกรรมที่เราชอบ อยู่กับสิ่งที่เราชอบ นึกออกมั้ย หลาย ๆ คนอาจจะ เธอไปวิ่ง เดี๋ยวฉันไปช็อปปิ้งดีกว่า แต่เขาพยายามที่จะใส่ใจเราว่าเราชอบอะไร มีความสุขกับอะไร เขาอยากมาอยู่ในเรื่องเดียวกัน ทั้ง ๆ ที่เขาอาจจะไม่ได้ชอบมาตั้งแต่แรก แน่นอน เขาไม่ได้ชอบมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

 

เขาเป็นคนรักสวยรักงาม เล่นกีฬาบางทีมันตากแดดตากลม ก็เป็นเรื่องใหม่สำหรับเขา จริง ๆ เขาไม่ต้องมาวิ่ง 55 วันกับเราก็ได้ แค่มาอยู่ในซีน มาอยู่ในฉากชีวิตของกิจกรรมที่เราชอบ เราก็รู้สึกขอบคุณเขาแล้ว ในทางกลับกัน บางสิ่งที่เขาชอบเราก็ไม่สามารถที่จะเข้าไปอยู่ตรงนั้นได้"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "เบลล์"เล่าเบื้องหลังความเป็น"ตูน บอดี้สแลม" ในวันอ่อนล้าสุดๆไปรพ.ราชบุรี แต่หัวใจเขายังคิดแต่ทำเพื่อคนอื่น

ตูน บอดี้แสลม โพสต์ซึ้งถึง ก้อย รัชวิน

 

ทำเอาแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเม้นต์ว่าทั้งคู่น่ารัก และเชียร์ให้แต่งงานกันได้แล้ว และด้วยความพยายามของสาวก้อย ที่ชอบวิ่งกับพี่ตูน เธอก็มีผลงานมากมาย อย่างล่าสุดก็ได้เข้าร่วมแข่งขันไตรกีฬาทีมหญิงที่เมืองไถตง ที่ประเทศไต้หวัน แถมงานนี้ยังได้คว้ารางวัลที่ 1 มาครองได้อีกด้วย ส่วนพี่ตูนก็ได้ลงแข่งเช่นกันแต่เป็นการลงแข่งขันทีมชายร่วมกับเพื่อนๆเช่นกัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หนุ่มโพสต์ ฝากข้อความนี้ถึงพี่ตูนบอดีสแลม ให้ช่วยเหลือผู้ป่วยในวัดพระบาทน้ำพุ

ตูน ก้อย คู่รักนักวิ่ง

 

"ตูน บอดี้แสลม" โพสต์ซึ้งถึง "ก้อย รัชวิน" ผมว่าเขาน่ารักมาก


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ก้อย รัชวิน" ทำได้ คว้าแชมป์ไตรกีฬาทีมหญิงที่ไต้หวัน "พี่ตูน"ก็ใช่ย่อยอันดับ 1 เหมือนกัน(คลิป)

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก :ตูน Bodyslam