เปิดใจ หญิงสาว เขียนกระดาษโน้ต ถอยชน เเสดงความรับผิดชอบ

อีกหนึ่งเรื่องราวดีๆในสังคมไทย บ้านเราจะน่าอยู่ถ้ามีคนเเบบนี้เยอะๆ

 กรณีทางผู้ใช้เฟซบุ๊ค นาคอาสา การช่าง‎ ได้โพสต์เรื่องราว ที่หญิงสาวรายหนึ่ง ถอยรถมาชน  บริเวณปั๊ม ปตท.เมืองโคราช ซึ่งผู้กระทำผิด ก็ไม่ได้ชนเเล้วหนี เเสดงความรับผิดชอบ  เนื่องจากต้องไปทำงานอย่างเร่งด่วน เขียนใส่กระดาษโน้ตเล็กๆ ไว้ใจความว่า หนูถอยรถชนด้านข้างค่ะ ชื่อหญิงค่ะ โทรหาหนูนะคะ หนูขอโทษค่ะ พอดีหนูรีบไปทำงาน พร้อมเเนบเบอร์ติดต่อไว้

หญิงสาว เขียนกระดาษโน้ต ถอยชน เเสดงความรับผิดชอบ


สังคมจะน่าอยู่ถ้ามีคนเเบบนี้ ได้มีการถอยชน  ขณะเจ้าของรถไม่อยู่ เเต่ก็ไม่หนี แสดงความรับผิดชอบ!!

เหตุเกิดในปั้ม ปตท. กลางเมืองโคราช นครราชสีมา "น้องเขานิสัยดีมาก" น้องเขาถอยรถมาชน เมื่อวานผมเอารถไปให้ช่างที่อู่ทำสีช่างคิดราคาค่าทำสีราคา 3,500 บาท แต่ผมกับแฟนพากันมองว่ามันนิดหน่อย จึงโทรไปแจ้งน้องเขาว่าช่างตีราคา 1,500 บาท ที่เรียกแค่นี้ไม่ใช่อะไรหรอกครับ "เห็นว่ามีความรับผิดชอบดีก็เลยเอาแค่นี้ครับ" แล้วน้องเขาก็โอนเงินมาให้แล้ว ที่มาเล่าให้ฟังในครั้งนี้ก็ไม่มีอะไรมากแค่อยากบอกว่าเมืองโคราชไม่สิ้นคนดีครับ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : โกรธไม่ลง สาวขับรถถอยชนคันอื่น เจ้าตัวเขียนโพสอิทเเสดงความรับผิดชอบ

เปิดใจ หญิงสาว เขียนกระดาษโน้ต ถอยชน เเสดงความรับผิดชอบ

.

คนดี น่าชื่นชม หญิงสาว เขียนกระดาษโน้ต ถอยชน เเสดงความรับผิดชอบ

.

เปิดใจ หญิงสาว เขียนกระดาษโน้ต ถอยชน เเสดงความรับผิดชอบ

 

 

  โฉมหน้า สาวซื้อสัตว์ ถอยรถชน แล้ว แสดงความรับผืดชอบ

 


  เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว หญิงสาวเจ้าของ กระดาษโน้ตเล็กๆ ที่เหน็บไว้ ชื่อ นางสาวสมพร จินากูล  เผยว่า  ตนได้จอดรถ ลงไปซื้อข้าวที่ปั้มน้ำมันดังกล่าวในวันเกิดเหตุ เเต่ด้วยความรีบร้อน จึงถอยรถเฉี่ยวชนรถคู่กรณีข้างๆ  เเละในวันนั้น ตนติดธุระสำคัญ ทำให้ต้องเขียนโน้ตขอโทษอีกฝ่าย พร้อมแนบเบอร์โทรศัพท์  ขณะเดียวกันหลังจากนั้นสักครู่  เจ้าของรถเดินมาเจอพอดี จึงได้คุยเจรจาเบื้องต้น หาข้อสรุป จนกระทั่งผ่านไป 1 สัปดาห์ อีกฝ่ายโทรศัพท์บอกว่า ค่าเสียหายทั้งหมด 3,500 บาท แต่ขอเก็บเงินแค่ 1,500 บาท เพราะเห็นว่าตน ไม่ได้มีเจตนาชนแล้วหนี  เเละมีความรับผิดชอบ  ขอขอบคุณที่อีกฝ่ายไม่เอาเรื่อง  สำหรับ อุบัติเหตุครั้งนี้ได้เปลี่ยนแปลงความคิดของตนเอง หลายอย่าง เมื่อมีปัญหา  คู่กรณีถ้าเราหันหน้าพูดคุยกัน ก็จะช่วยกันคลี่คลายไปในทางที่ดี
 

เปิดใจ หญิงสาว เขียนกระดาษโน้ต ถอยชน เเสดงความรับผิดชอบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สาวโวยป้ายหาเสียงปลิวใส่รถเกิดเป็นรอยสี โทรฯหาคนรับผิดชอบกลับบอกปัด