กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอีกแล้ว เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์กล้องหน้ารถที่ในระหว่างเขาขับรถอยู่นั่น อยู่ๆก็มีรถตู้คันหนึ่งได้ขับย้อนศรขับมา นทางด่วน ช่วงทางออกสุขุมวิท 62 ฟิวเจอร์รังสิต-เคหะบางพลี ซึ่งบอกเลยว่าดูแล้วอันตรายสำหรับผู้ที่ขับรถผ่านไปผ่านมาบนถนนกันเป็นจำนวนมาก

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอีกแล้ว เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์กล้องหน้ารถที่ในระหว่างเขาขับรถอยู่นั่น อยู่ๆก็มีรถตู้คันหนึ่งได้ขับย้อนศรขับมา ขึ้นทางด่วน ช่วงทางออกสุขุมวิท 62 ฟิวเจอร์รังสิต-เคหะบางพลี ซึ่งบอกเลยว่าดูแล้วอันตรายสำหรับผู้ที่ขับรถผ่านไปผ่านมาบนถนนกันเป็นจำนวนมาก 

 

รถตู้ ขับ ย้อนศร ขับมา ขึ้นทางด่วน

 

โดยเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ Surat Boon ได้โพสต์คลิปกล้องหน้าดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า “รถตู้มักง่ายย้อนศรขึ้นทางด่วน ช่วงทางออกสุขุมวิท 62 ฟิวเจอร์รังสิต-เคหะบางพลี” และเฟซบุ๊กคนดังกล่าวได้ไปโพสต์คลิปดังกล่าวในกลุ่มเฟซบุ๊ก ชื่อ God Of War:Ascension ซึ่งได้โพสต์ข้อความระบุว่า”เฮียผมฝากดันหน่อยนะครับ รถตู้มักง่ายย้อนศรขึ้นทางด่วน ช่วงทางออกสุขุมวิท 62 ทะเบียน15-2596 สาย ต.63 ฟิวเจอร์รังสิต-เคหะบางพลี”

 

เจอตัวแล้วรถตู้วิ่งสวนเลนขึ้นทางด่วน ชาวบ้านขับมาเจอหลบแทบไม่ทัน

 

รถตู้วิ่งย้อนศรขึ้นทางด่วน คนใช้ถนนขับมาดีๆหลบแทบไม่ทัน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รถตู้วิ่งย้อนศรขึ้นทางด่วน คนใช้ถนนขับมาดีๆหลบแทบไม่ทัน(คลิป)

 

 

ล่าสุด ขนส่งได้เรียกตัวผู้ขับรถคันดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายอนันต์ มาสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว นายอนันต์ ให้การยอมรับว่าได้กระทำความผิดจริง จึงได้ดำเนินการดังนี้

 

1. เปรียบเทียบปรับตามมาตรา 161/161 ฐานขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อน(ขับรถย้อนศร) เป็นจำนวนเงิน 2,000 บาท

2. พักใช้ใบอนุญาตผู้ขับรถของนายอนันต์ เป็นเวลา 15 วัน

3. กำหนดให้ผู้ขับรถเข้ารับการอบรมในเรื่องจิตสำนึกของการให้บริการที่ดีและกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง ในวันอังคารที่ 9 เม.ย. 62 เป็นเวลา 3 ชั่วโมง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  ชาวเน็ตแชร์คลิปสุดฮา สายตรวจจอดรถหน้าโรงพัก ย้อนกลับมางงหนักหายไป

เจอตัวแล้วรถตู้วิ่งสวนเลนขึ้นทางด่วน ชาวบ้านขับมาเจอหลบแทบไม่ทัน

 

เจอตัวแล้วรถตู้วิ่งสวนเลนขึ้นทางด่วน ชาวบ้านขับมาเจอหลบแทบไม่ทัน

 

รถตู้ ย้อนศร หวั่นเกิด อุบัติเหตุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  รถยกขับย้อนศร สวนเลนเฉี่ยว 6 ล้อ กระบะ-มอเตอร์ไซค์ขับตามหลัง โดนลูกหลงพุ่งอัดท้ายอย่างแรง (คลิป)

ขอบคุณ js100