ช่างหนุ่มถูกกัดลิ้นยอมรับเกิดอารมณ์เปลี่ยว

จากกรณีเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ที่ 8 เมษายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้เดินทางไปรับตัวนายธนดิท  เทียนนาวา อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาพยายามข่มขืน น.ส.น้อย (นามสมมุติ ) อายุ 40 ปี ภายในบ้านเลขที่ 988 / 302 หมู่ 6 หมู่บ้านพฤกษา 104 สุขุมวิท-แพรกษา ต.แพรกษา อ.เมือง สมุทรปราการ และถูก น.ส.น้อย  กัดลิ้นจนเป็นแผลฉกรรจ์ และถูกชาวบ้านช่วยกันควบคุมตัวเอาไว้ได้ ก่อนนำตัวนายธนดิท ผู้ก่อเหตุไปควบคุมตัวไว้ ที่โรงพัก สภ.บางปู สมุทรปราการ และในวันนี้ได้นำตัวนายธนดิท ออกมาทำการสอบสวนเพิ่มเติม

 

ช่างหนุ่มใหญ่ เกิดอารมณ์เปลี่ยวเข้ากอดสาวใหญ่หวังขืนใจ ก่อนถูกประชาทัณฑ์

 

โดยนายธนดิท ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุเมื่อประมาณวันอาทิตย์ที่ผ่านมา น.ส.น้อย ได้โทรศัพท์ตามให้ตนมาช่วยถอดเครื่องโทรทัศน์ ที่แขวนติดกับผนังออกเพื่อเตรียมที่จะขายบ้านหลังดังกล่าวเพื่อกลับไปอยู่บ้านที่จังหวัดเลย  ซึ่งเป็นบ้านเกิด แต่หลังจากที่ตนถอดเอาเครื่องโทรทัศน์ออกแล้วผนังได้เกิดเป็นรูน๊อตที่ยึดขาโทรทัศน์เอาไว้ แต่ตนไม่ได้เตรียมอุปกรณ์มาจึงไม่ได้ซ่อมให้ จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ตนจึงได้นำอุปกรณ์มาทำการซ่อมผนังบ้านให้ น.ส.น้อย ผู้เสียหาย หลังจากที่ซ่อมเสร็จ น.ส.น้อย  ได้ออกไปซื้อข้าวมาให้ตนกินจนอิ่มก่อนที่ตนจะเดินออกไปซื้อเบียร์มานั่งดื่มจำนวน 3 ขวด และได้เกิดปวดท้องจึงขอเข้าห้องน้ำ หลังจากที่ออกมาจากห้องน้ำตนได้เกิดอารมณ์ จึงได้เข้าไปกอด น.ส.น้อย หมายจะปลุกปล้ำ แต่น.ส.น้อย ไม่ยอมพยายามดิ้นรนขัดขืนจึงเกิดการกอดรัดฟัดเหวียงกันก่อนที่ตนจะเอาปากตัวเองจูบเข้าไปที่ปากของ ผู้เสียหายและถูกผู้เสียหายใช้ฟันกัดลิ้นตนอย่างแรงจนเป็นแผล และส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงเอามืออุดปากผู้เสียหายเอาไว้และพยายามพูดคุยกับผู้เสียหายว่าจะไม่ทำแล้วจนผู้เสียหายอ่อนลงแถมยังรับปากตนอีกว่าจะพาไปหาหมอ ตนจึงยอมปล่อยผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายกลับวิ่งหนีออกไปนอกจากและตะโกนขอความชวยเหลือจากชาวบ้าน ตนจึงได้เดินออกมาขึ้นรถเพื่อที่จะไปหาหมอรักษาลิ้นทีถูกกัด แต่กลับถูกชาวบ้านมารุมประชาทัณฑ์และช่วยกันคุมตัวตนเอาไว้และแจ้งตำรวจ ตนขอยืนยันว่าไม่ได้บุกรุกเข้าไปก่อนเหตุ และก็ไม่ได้ล๊อกคอผู้เสียหายและพยายามลากเอาผู้เสียหายเข้าไปในห้องน้ำแต่อย่างไร เหตุเกิดที่บริเวณห้องรับแขกชั้นล่างเท่านั้น

 

ช่างหนุ่มใหญ่ เกิดอารมณ์เปลี่ยวเข้ากอดสาวใหญ่หวังขืนใจ ก่อนถูกประชาทัณฑ์

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขาเข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้  ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ช่างหนุ่มใหญ่ เกิดอารมณ์เปลี่ยวเข้ากอดสาวใหญ่หวังขืนใจ ก่อนถูกประชาทัณฑ์

 

ภาพ/ข่าว  สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   สำนักข่าวทีนิวส์   จ.สมุทรปราการ