หนุ่มป่วยห่วงสุนัขที่เลี้ยงไว้ พาไปฝากให้คนดูแล

ชาวเน็ตได้มีการแชร์เรื่องราวเศร้าปนซึ้งระหว่างเจ้าของและตูบ 4 ขา เนื่องด้วยเจ้าของป่วยหนักหวั่นใจว่าจะไม่มีใครดูแลสุนัขที่เขาเลี้ยงไว้

ชาวเน็ตได้มีการแชร์เรื่องราวเศร้าปนซึ้งระหว่างเจ้าของและตูบ 4 ขา เนื่องด้วยเจ้าของป่วยหนักหวั่นใจว่าจะไม่มีใครดูแลสุนัขที่เขาเลี้ยงไว้ จึงได้นำไปฝากเลี้ยงกับคนที่ไว้ใจ แต่ปรากฏว่าสุนัขตัวดังกล่าวยังคงรอคอยให้เจ้าของกลับมารับไปอยู่ด้วยกัน ดังรายละเอียดต่อไปนี้...ผมขออนุญาตนำเรื่องพี่สิบทิศมาเล่าให้เพื่อนในเฟซฟังหน่อยนะครับ พี่สิบทิศเป็นมะเร็งขั้นสุดท้ายอยู่คนเดียวกับหมา 12 ตัว เงินทองที่มีก็เหลือน้อย เพิ่งเลิกกับเมียด้วย แกเป็นลูกค้าผม 

 

หนุ่มป่วยห่วงสุนัข

 

หมาตัวนี้แกซื้อจากผมไป จึงติดต่อผมมาให้ช่วยดูแลหมาและช่วยขายลูกหมาให้หน่อย ร่างกายแกไม่ไหวแล้วถ่ายเป็นเลือดแล้ว ปกติผมไม่ค่อยได้รับเลี้ยงหมา แต่พี่แกบอกว่า แกไปโรงบาลรอบนี้ไม่รู้จะได้กลับมาหรือเปล่า เป็นห่วงแต่หมา แกเป็นอะไรก็อดตายเพราะไม่มีใครมาให้ข้าวให้น้ำไม่รู้จะไปพึ่งใคร ก็รับปากแกจะดูแลและหาบ้านให้ แต่หมาตัวในรูปตั้งแต่มามันเห่าไม่หยุด ขู่ทำถ้าจะกัดผมตลอด 

 

สุนัขห่วงเจ้าของหนุ่มที่ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย


 

แกจึงไม่สบายใจมารับกลับ พอมันเห็นพี่แกมันก็โดดกอดเลย พี่แกพูดมาคำผมนี้สตั้นเลย “งั้นกลับไปตายกับกูนี่แหละ” ตอนนี้ชีวิตผมปัญหาเยอะเหมือนกันนะแต่เทียบกับพี่แล้วของผมเล็กไปเลย ขอให้พี่สู้ ๆ นะครับ ใครรับเลี้ยงปรับพฤติกรรมหมาตัวนี้ได้พี่แกยินดีให้ไปดูแลฟรี ๆ เลยนะคับ แกจะได้หมดห่วง.......

 

หนุ่มป่วยห่วงสุนัขที่เลี้ยงไว้ พาไปฝากให้คนดูแล

 

หนุ่มป่วยห่วงสุนัขที่เลี้ยงไว้ พาไปฝากให้คนดูแล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"สุนัข"เเสนรู้ นั่งให้ถ่ายรูป (คลิป)

“เจ้าปุย-เจ้าปัง” สุนัขขี้ร้อนชอบกินน้ำแข็งไสใส่ขนมปังราดน้ำหวานคลายร้อน

รอคอย!! สุนัขยืนมองถนนมาเป็นแรมเดือน ชะเง้อมองรถวิ่งผ่านไปมาทุกวันชาวบ้านสงสารเอาข้าวให้กินหวังว่าสักวันคงเจอเจ้าของ

ขอบคุณ : โก๋บอล ณ.หัวหิน