พ่อร้องทุกข์ลูกชายให้น้ำเกลือแขนบวม

เป็นเรื่องราวที่กำลังได้รับการแชร์อย่างมากในโลกโซเชียลขณะนี้ สำหรับกรณีที่คุณพ่อรายหนึ่งออกมาโพสต์เรื่องที่เกิดขึ้นกับลูกน้อยของเขา

เป็นเรื่องราวที่กำลังได้รับการแชร์อย่างมากในโลกโซเชียลขณะนี้ สำหรับกรณีที่คุณพ่อรายหนึ่งออกมาโพสต์เรื่องที่เกิดขึ้นกับลูกน้อยของเขา โดยระบุว่า...10 เมษายน 2562 เวลา 22:03 ผมไม่ไหวแล้ว ผมกราบเพื่อนทุกคนที่เป็นเพื่อนในเฟซ ช่วยแชร์ให้ถึงนักข่าวที วันที่สามที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ผมก็ยังไม่ได้คำยืนยันที่แน่นอนจากหมอว่าจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์นี้ยังไง มีแต่ให้รอ รออะไร รอเรื่องเงียบหรอครับ มือลูกผมจะหายเป็นปกติไหม ใครจะรับผิดชอบ เหตุเกิดเพราะความไม่ใส่ใจของพยาบาลเพียงคนเดียว 

 

พ่อร้องทุกข์ลูกชายให้น้ำเกลือแขนบวม

 

เมื่อคืนวันที่ 8 เมษายน ลูกผมอายุ 1ปี 6 เดือน ยังพูดไม่ได้ ไปรักษาอาการผื่นคัน หมอแทงสายน้ำเกลือให้ตอนประมาณตี 1 จากนั้นก็ไม่มาสนใจเลยว่าสายน้ำเกลือนั้นอยู่ปกติดีหรือป่าว จนมาถึงประมาณ 8 โมงเช้า ลูกผมร้องหนักมาก หมอเพิ่งมาดู ปรากฏว่าน้ำเกลือไม่ได้เข้าเส้นเลือด แต่เข้าไปอยู่ใต้ผิวหนังของแขนลูกผม ทำให้แขนลูกผมบวมจนขยับไม่ได้ จากนั้นหมอได้มาดูอาการ บอกว่าจะรับผิดชอบให้ "พูดเพียงปากเปล่า"

 

แทงสายน้ำเกลือไม่เข้า น้องแขนบวม

 

 

พอมาวันที่ 9 ผมขอพบผู้อำนวยการโรงพยาบาล กลับได้พบใครก็ไม่รู้ ยื่นกระดาษมา 1 แผ่น บอกให้เขียนคำร้องขอพบผู้อำนวยการโรงพยาบาล ได้มีการขอชื่อและเบอร์โทรไป บอกว่าวันนี้ (10 เมษายน) จะมีคนโทรมา 

 

ผมรอทั้งวันก็ไม่มีใครโทรมา ให้แฟนไปถามก็ได้คำตอบว่าประชุมอยู่ จนวันนี้สภาพมือลูกผมเป็นแบบนี้ ยังไม่มีใครออกมารับผิดชอบอะไรเลย โรงพยาบาลมันจะรอให้มือลูกผมเน่าก่อนหรอครับ มันเกิดจากความผิดพลาดของบุคลากรของโรงพยาบาลโดยตรง ผมไม่รู้จะพึ่งใครแล้ว สภาพจิตใจผมกับครอบครัวยิ่งแย่ลงไปอีก ผมกราบพี่ ๆ เพื่อนหรือใครที่พอจะทำให้เรื่องนี้เป็นข่าวดังขึ้นมา เพื่อให้โรงพยาบาลมันออกมารับผิดชอบเรื่องนี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ ขอคนละ 1 แชร์ หากนักข่าวหรือเพจต่าง ๆ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0989747570 ผมชื่อบรีส เป็นพ่อเด็กครับ

 

พ่อร้องทุกข์ลูกชายให้น้ำเกลือแขนบวม

 

พ่อร้องทุกข์ลูกชายให้น้ำเกลือแขนบวม

 

ทั้งนี้ คุณพ่อรายดังกล่าวยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า แขนไม่ค่อยบวมแล้ว แต่ หลังมือยังไม่ok ลูกผมเก่งมากยังยิ้มได้ ซึ่งมีเพื่อน ๆ ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความเห็นพร้อมทั้งให้กำลังทั้งคุณพ่อและคุณลูกให้เข้มแข็ง หายไว ๆ 

 

พ่อร้องทุกข์ลูกชายให้น้ำเกลือแขนบวม

 

พ่อร้องทุกข์ลูกชายให้น้ำเกลือแขนบวม

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มร้องทุกข์ใจ เพื่อนบ้านไม่เกรงใจ เปิดอู่-พ่นสี สร้างห้องน้ำหน้าบ้าน ส่งกลิ่นเหม็น ร้องมา 3 หน่วงงานยั่งนิ่งเฉย
มันสุดจริงๆชีวิต!! แม่ทุกข์ใจลูกชายขี่จยย.ชนเจ็บสาหัส ใช้เงินรักษาจนหมดเกลี้ยง คิดชั่ววูบฆ่าตัวตาย..เด็กนร.พุ่งเข้าช่วยทันทำน้ำตาซึม!!?
หมาหมู่ชัดๆ!!! เปิดคลิป "หนุ่ม" ถูกแก๊งโจ๋ขอนแก่นรุมตื้บ ต่อยไม่ยั้ง พี่ชายทุกข์ใจ...วอนชาวเน็ตแชร์ล่าตัว อย่าให้น้องโดนทำร้ายร่างกายฟรีๆ!?!

 

ขอบคุณ : Panya Mahasuk