คำทำนายดวงเมือง 2562 โหรฟองสนาน เคยเตือนเรื่องฟืนไฟ

ย้อนคำทำนายดวงเมือง 2562 "โหรฟองสนาน" เคยเตือนระวังอุบัติเหตุฟืนไฟ คนฉวยโอกาสช่วงสงกรานต์

จากกรณีที่เกิดเหตุเพลิงไหม้บริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนพระราม 1 แขวงและเขตปทุมวัน กทม. ช่วงเย็นวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยขณะนั้นเป็นช่วงเวลาที่ผู้คนกำลังพลุกพล่าน 

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-"โหรฟองสนาน" ทำนายชะตาการเมืองไทย ยังวุ่นๆถึงกลางปี 65 แต่ไม่ต้องกังวลดวงเมืองแข็งแรงพอ

ขณะที่ทางด้านพ.ต.ท.ทวีป สุทธิ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ปทุมวัน ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ภายในลานจอดรถโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เลขที่ 999/99 ถนนพระราม 1 แขวงและเขตปทุมวัน กทม. จึงประสานรถดับเพลิง รถกระเช้า และทีมปฏิบัติการกู้ภัยและดับเพลิงในอาคาร จากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานคร รุดไปตรวจสอบรวม 30 คัน

 

โดยเหตุการณ์เพลิงไหม้ครั้งนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดที่ยังอยู่ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล 15 ราย อยู่ที่ รพ.จุฬาฯ 5 ราย และ รพ.ตำรวจ 10 ราย ส่วนผู้เสียชีวิตที่กระโดดลงมาร่างกระแทกพื้นในที่เกิดเหตุทราบชื่อแล้ว จำนวน 2 ราย รายแรกเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ชื่อ นายศักดิ์ชัย เจริญลาภ อายุประมาณ 50 ปี ส่วนรายที่ 2 คือ นายอาทิตย์ คำสาย อายุ 50 ปี กระโดดลงมาร่างกระแทกติดอยู่บนกันสาดแล้วไปเสียชีวิตที่ รพ.จุฬาฯ

 

คำทำนายดวงเมือง 2562 โหรฟองสนาน เคยเตือนเรื่องฟืนไฟ

 

 

ต่อมาในเฟซบุ๊ก Mim Kansiran ได้โพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และกล่าวถึงผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ระบุว่า "ขอไว้อาลัยแด่พี่วิลลี่และพี่เจมส์นะคะ น้องจะจดจำพี่ทั้ง 2 คนตลอดไป #เหตุการณ์ในครั้งนี้เห็นบางคนที่ไม่รู้เรื่องราวก็ด่าคนที่กระโดดตึกลงมาเอามันส์ ว่ากระโดดทำไม ขาดสติเหรอ ทำไมไม่มีสติ บลาๆ คุณรู้มั้ยค่ะ 2 คนนี้เป็นคนดีมาก พี่เค้ามีสติค่ะ พี่ทั้ง 2 เค้าไม่รักตัวกลัวตายค่ะ เค้ากล้าหาญ สัญชาตญาณ LP ทำงาน เลือด Fireman พลุ่งพล่าน ขณะที่กำลังนั่งประชุมกันอยู่ เค้ากันทุกคนออกมา แต่ตัวเองกลับเดินย้อนเพื่อไปดับไฟ และสำลักควัน หนีออกมาไม่ได้ ทั้ง 2 คนคือผู้เสียสละและผู้กล้าหาญอย่างแท้จริง"

 

ขอไว้อาลัยแด่พี่วิลลี่และพี่เจมส์นะคะ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -รู้เบื้องหลังความจริง ขอสดุดีกล้าหาญ 2 พนง.เซ็นทรัลเวิลด์เสียชีวิต

ล่าสุดนักโหรศาสตร์และหมอดูชื่อดังอย่าง "โหรฟองสนาน" ก็ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว หลังเคยทำนายดวงเมืองไว้ก่อนหน้านี้ ผ่านทางเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan ระบุว่า "จากground zeroถึงไฟไหม้เวิร์ลเทรด-กรุงเทพฯ

 

โหรฟองสนาน

 

พอเกิดเหตุไฟไหม้เวิร์ลเทรดที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 10 เมษายน2562 -แฟนเพจเฟซบุ๊ก-ฟองสนาน-หลายคนจำได้ว่าในบรรดาคำทำนายหลายๆ เรื่องจนเลอะเทอะขนาดคนทำนายเองแทบก็จำไม่ได้-พวกท่านอุตส่าห์ทักมาว่า..ป้าฟองเคยทำนายเตือนไว้ก่อนนี่

 

ต่อไปนี้คือเหตุการณ์แปลกๆ ที่เกิดขึ้นทั้งกับคำทำนายและเหตุการณ์ประกอบที่อยากเล่าให้ฟังค่ะ

ก.ผู้เขียนเคยทำนายเรื่องให้ระวังฟืนไฟในเมืองรอบนี้ไว้ก่อนจริง อันเป็นส่วนหนึ่งของคอลัมน์-แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 266 ชื่อตอน-อ่านสถานการณ์ในเมืองหลังเลือกตั้ง -ทำนายไว้ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2562 ตัดตอนมาให้ดูบางส่วนความว่า

 

2.ทำนายว่าระหว่าง 22มีนา-7 พฤษภาคม 2562 พระอังคารจร(3)อยู่ในราศีพฤษภภพที่สองดวงเมือง ตำราจักทีปนีบอก ..จะรำคาญมิเป็นการถ้อยความมี..คาดว่าการดำเนินคดีเกี่ยวกับการเลือกตั้งคงจะชุกชุมให้รำคาญ ขณะเดียวกันอุบัติเหตุ ฟืนไฟ ระเบิด ควันในเมืองคงจะแรง จึงต้องระวังเป็นพิเศษช่วงสงกรานต์-คนฉวยโอกาส (เป็นผลพระอังคารจรทับพระอังคารเดิมตามโฉลกจักรทีปนีว่า.....ภุมโม ภุมมะ ทับกันนั้นจะ เกิดการณ์กลีกลำภัย อันตรายราวี ห่อนมีสุขใจ เรือนโรงร้านไฟ และไฟจะฟอนอาตมา)  แต่ด้านดีพระอังคารจรเป็นราชาโชค โชคใหญ่ โชคพระราชา รอบนี้มาแรงคือพระราชพิธีบรมราชาภิเษกที่คงจะตื่นตาตื่นใจมาก

 

ข...วันที่ 9 เมษายน2562ผู้เขียนกับสามี-คุณหนุ่ยและหลานไปที่ ground zero กลางกรุงนิวยอร์คซึ่งพื้นที่ถูกปรับเป็นอนุสรณ์สถานเหตุการณ์เครื่องบินชนตึกเวิร์ลเทรด จึงขอให้หลานสาวถ่ายรูปให้-ให้เห็นซอยที่คนเคยวิ่งหนีกันจ้าละหวั่นหลังจากตึกเวิร์ลเทรดถล่ม-ตามรูปที่1ด้านหลังของผู้เขียน เมื่อจะเดินจากพื้นที่มา-ผู้เขียนก็ตามประสาคนแก่-ชวนหลานสาวจับมือกันสามคน-แล้วพาหลานยืนแผ่เมตตาพร้อมกับนำสวดคาถาว่า
อิสวาสุ-เมกะมะอุ อิทังเม ญาตินัง โหนตุ สุขิตา โหนตุ ญาติโย

 

ขอฝากแม่ธรณีไปดลให้ทุกคนที่เสียชีวิตณ.พื้นที่แห่งนี้จากหตุการณ์9-11จงเป็นสุข-เป็นสุขเถิด-จงรักษากายใจให้เป็นสุขเป็นสุขเถิด แล้วก็บ่นพึมพำกับตัวเองกับหลานว่าห่วงเหตุการณ์ฟืนไฟที่เมืองไทย-เพราะมีโอกาสเกิดได้ เมื่อนำเหตุการณ์มาประมวลแล้วผู้เขียนได้ข้อสรุปว่า

 

1.เมืองไทยกับอเมริกามีอะไรล้อๆ กันอยู่ดังที่ครูโหรบางท่านเคยบอกไว้ วันหน้าจะไปค้นมาให้ว่าใครพูด
ดังนั้นกรณีฟืนไฟ-เห็นคนกระโดดตึก-ชื่อตึกก็คล้ายกัน

 

2..ให้ทำนายเก่งแค่ไหนก็ไม่ค่อยมีประโยชน์-เพราะอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด-ใช้ชีวิตไม่ประมาทเป็นดีที่สุดดีกว่ามาดูดวงให้เสียตังค์-คิวยาวอีกต่างหาก-แม้แต่ผู้เขียนรู้ก็พอรู้-ยังป้องกันอะไรไม่ได้ มันเป็นอย่างนี้จริงๆค่ะ"

 

คำทำนายดวงเมือง 2562 โหรฟองสนาน เคยเตือนเรื่องฟืนไฟ

 

(โพสต์ล่าสุดหลังเกิดเหตุเพลิงไหม้)

 

คำทำนายดวงเมือง 2562 โหรฟองสนาน เคยเตือนเรื่องฟืนไฟ

คำทำนายดวงเมือง 2562 โหรฟองสนาน เคยเตือนเรื่องฟืนไฟ

 

(คำทำนายดวงเมือง เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา)

 

คำทำนายดวงเมือง 2562 โหรฟองสนาน เคยเตือนเรื่องฟืนไฟ

 

คำทำนายดวงเมือง 2562 โหรฟองสนาน เคยเตือนเรื่องฟืนไฟ

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Fongsanan Chamornchan