พบเบาะแส พ่อเลี้ยง โหด ฆาตกรรมสาวท้อง 7 เดือน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ด่วน!! เจอตัวแล้วพ่อเลี้ยงโหด กินยาฆ่าแมลงหนีผิด
 

จากกรณี เหตุฆาตรกรรมเลือดเย็นทาวเฮ้าท์ย่านร้านทองสี่แยกลำกะโหลก เขตสน.คันนายาว กรุงเทพมหานคร 12.30 น. หญิงตั้งท้อง 7 เดือนตายจมกองเลือดทั้งแม่ทั้งลูก มีฆ้อนเปื้อนเลือดวางอยู่ ล่าสุดตำรวจสน.คันนายาว กำลังปฎิบัติการสอบสวนหาคนกระทำ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อเลี้ยง ใช้ของแข็ง กระแทกศรีษะลูกเลี้ยงสาว ดับทั้งกลม เผย ปมเหตุ

พ่อเลี้ยงโหด ฆาตกรรมลูกเลี้ยง

 

โดยเรื่องราวดังกล่าวผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Pramonchai Monprasert" ได้แชร์ข้อความ โดยมีเนื้อหาดังนี้ ใครเจอไอเหี้...นี้แจ้งกลับหน่อยนะ. มันฆ่าพี่สาวของพี่ผมใครเจอตัวแจ้งกลับหน่อยนะครับ ตอนนี้ตำรวจกำลังตามจับอยู่ครับ ช่วยกันแชร์หน่อยนะครับ. ช่วยกันแชร์หน่อยครับ. คนแบบนี้อย่าให้มันมีที่ยืนในสังคมเลยครับ

 

พ่อเลี้ยงใจโหด ใช้ฆ้องทุบลูฏเลี้ยงท้อง7 เดือน

 

โดยความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว กล่าวถึงความคืบหน้า กรณีน.ส.นันทชยา หรือนุ่น จันทร์โมคา อายุ 29 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลถูกตีด้วยค้อนเข้าที่ศีรษะและลำตัว และในที่เกิดเหตุพบค้อนเปื้อนเลือดตกอยู่ด้วย 

ล่าสุดกล่าวถุงความคืบหน้าว่า ขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานและคาดว่าจะสามารถขออำนาจสามารถออกหมายจับผู้ต้องหาได้ภายในวันพรุ่งนี้ ทั้งนี้จากการชันสูตรศพ น.ส.นันทชยา พบว่า ถูกของแข็งซึ่งการว่าเป็นการกระทืบทีาบริเวณหน้าท้องหลายครั้งอย่างรุนแรง ส่งผลให้เด็กในท้องอายุครรถ์ 7 เดือนเสียชีวิตทันที 

โดยกล้องวงจรปิด ที่หน้าห้องพัก สามารถจับภาพคนร้ายที่ก่อเหตุได้ โดยก่อนเดินเข้าไปก็มีาหน้าเรียบเฉย และหลังก่อเหตุเสร็จ ก็เดินออกมาด้วยาหน้าเรียบเฉย ไม่พบพิรุธใดๆ

ซึ่งขณะนี้ได้สั่งให้ชุดสืบสวนกระจายกำลังเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คาดว่ายังหลบหนีอยู่ในพื้นที่

 

พบเบาะแส พ่อเลี้ยง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

คลิปสุดท้าย สาวท้อง 7 เดือน ก่อนพ่อเลี้ยง ใช้ของแข็ง กระแทกศรีษะดับทั้งกลม (คลิป)

ผบ.ตร. เคลื่อนไหว คดีพ่อเลี้ยง

วินรวมตัว50คน ตามหาพ่อเลี้ยง