ติดตามรายละเอียดข่าวเพิ่มเติมได้ที่ข่าวภูมิภาคทีนิวส์ www.tnews.co.th

หญิงวัย 57 ปี เดินร้องไห้ตามหาบุตรสาว วัย 19 ปี พิการทางสติปัญญา ถูกแก๊งค้ายาบ้าเมืองระยอง ลักพาตัวหายไปนานเกือบ 1 เดือน ขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม ทั้งนี้นางจินดา อายุ 57 ปี เดินร้องไห้ นำภาพนางสาวเชอรี่ บุตรสาว ซึ่งบันทึกไว้ในโทรศัพท์มือถือ นำไปให้ชาวบ้านที่เข้ามาออกกำลังกายภายในสวนศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ตรวจดูว่าเคยพบเห็นหรือไม่ แต่ไม่มีใครได้เคยพบเห็น  นางจินดา  เปิดเผยว่า นางสาวเชอรี่ บุตรสาว อายุ 19 ปี พิการทางสติปัญญาได้หายออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตนเองออกติดตามหา กระทั้งเมื่อวันที่ 27 มีนาคม บุตรสาวได้โทรศัพท์มาหา และบอกให้มารับแต่ไม่ทราบว่าสถานที่อยู่คือสถานที่แห่งใด จากนั้นนางจินดา  จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองระยอง เพื่อให้ช่วยติดตาม และสืบหาสถานที่บุตรสาวซึ่งโทรศัพท์มาหา กระทั้งตำรวจตรวจสอบพบว่าสัญญานโทรศัพท์ที่นางสาวเชอรี่ โทรไปหานางจินดา อยู่หมู่บ้านแหลมเหียง อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ตำรวจจึงติดตามไป และพบเจ้าของบ้านที่นางสาวเชอรี่ ไปพักอาศัยอยู่โดยพบกระเป๋าสะพาย และเสื้อผ้าของนางสาวเชอรี่จำนวนหนึ่ง ซึ่งเป็นหลักฐานอยู่ในบ้าน แต่ไม่พบตัวนางสาวเชอรี่ ซึ่งเจ้าของบ้านแจ้งว่า นางสาวเชอรี่ ไม่อยู่ที่บ้านแล้ว และไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ใด

 

สาวใหญ่โร่ตามหาบุตรสาววัย 19 หลังถูกแก๊งชายฉกรรจ์ลักพาตัว หายร่วม 1 เดือน ก่อนวอนสื่อ และหน่วยงานช่วยเหลือ

 

แต่นางจินดา ไม่ละความพยายามตามหาบุตรสาว กระทั้งไปพบวัยรุ่นชายคนหนึ่ง ติดยาเสพติดฉายาไอ้แอ๊ดดี้ สวนมะม่วง ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นสายล่อซื้อยาบ้าให้กับตำรวจ เคยพบเห็นนางสาวเชอรี่ อยู่กับไอ้บอย แหลมเหียง หัวหน้าแก๊งค้ายาบ้า จึงทำให้นางจินดา  เป็นห่วงบุตรสาวอย่างมากถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะกลัวว่านางสาวเชอรี่ ถูกไอ้ บอย แหลมเหียง และเพื่อนร่วมแก๊งบังคับเสพยาบ้า และบังคับให้ไปส่งยาบ้าให้กับลูกค้า รวมทั้งอาจถูกบังคับค้าประเวณี และจนถึงขณะนี้ 1 เดือนแล้วนางจินดา ไม่ได้พบและติดต่อกับบุตรสาว และไม่ทราบชะตากรรมนางสาวเชอรี่ บุตรสาวว่าไปอยู่ที่ใด

 

สาวใหญ่โร่ตามหาบุตรสาววัย 19 หลังถูกแก๊งชายฉกรรจ์ลักพาตัว หายร่วม 1 เดือน ก่อนวอนสื่อ และหน่วยงานช่วยเหลือ

 

 และก่อนที่นางสาวเชอรี่ จะหายออกจากบ้านไป ซึ่งนางจินดา ไปค้าขายต่างจังหวัด และให้นางสาวเชอรี่ อยู่บ้านเพียงลำพังคนเดียว และนางสาวเชอรี่ ได้เล่นเฟซบุ๊ค จากนั้นมีคนมารับตัวออกจากบ้าน เมื่อวันที่ 11 มีนาคม กระทั้งนางจินดา กลับจากต่างจังหวัด มาถึงบ้าน และไม่พบบุตรสาว จึงออกติดตามหา กระทั้งทราบว่านางสาวเชอรี่ บุตรสาวถูกแก๊งค้ายาบ้า ลักพาตัวไป  ทางด้านพันตำรวจเอกดำรง อ้วนสูงเนิน ผู้กำกับการ สภ.เมืองระยอง ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล เนื่องจากยังไม่แน่ชัดว่า นางสาวเชอรี่ ถูกไอ้บอย แหลมเหียง หัวหน้าแก๊งค้ายาบ้าคือใคร และมีการลักพาตัวไปจริงหรือไม่  และไอ้แอ๊ดดี้ สวนมะม่วง ซึ่งอ้างว่าเป็นสายล่อซื้อยาบ้าให้ตำรวจ มีตัวตนจริงหรือไม่  ซึ่งตำรวจยังไม่สรุป และไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจาก   อยู่ระหว่างสืบสวน   

 

สาวใหญ่โร่ตามหาบุตรสาววัย 19 หลังถูกแก๊งชายฉกรรจ์ลักพาตัว หายร่วม 1 เดือน ก่อนวอนสื่อ และหน่วยงานช่วยเหลือ