ฟอจูนเนอร์ซิ่งชนเสาโค่น 2 ต้นไฟดับหลายทั้งซอย คนขับเผ่นหนี ชาวบ้านเห็นเป็นผู้หญิง

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 13 เมษายน 2562 ร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศักดิ์ศรี รองสวป. สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้าแรงสูงหักโค่นหลายต้น ทำให้ไฟดับทั้งซอย เหตุเกิดภายในซอยเนินพลับหวาน ม.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่การไฟฟ้ารีบเดินทางไปตรวจสอบ

 

ฟอจูนเนอร์ซิ่งชนเสาโค่น 2 ต้น ไฟดับหลายทั้งซอย คนขับเผ่นหนี ชาวบ้านเห็นเป็นผู้หญิง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอจูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน  4 กค 2308  กรุงเทพมหานคร พุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าแรงสูงจนหักโค่นถึง 2 ต้น สายไฟขาดห้อยระโยงระยาง ได้รับความเสียหายยาวกว่า 300 เมตร ทำให้ไฟฟ้าดับทั้งซอย ทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนหลายหลังคาเรือน ตัวเสาไฟฟ้าแรงสูงหักทับคากับตัวรถ ส่วนตัวคนขับได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

 

ฟอจูนเนอร์ซิ่งชนเสาโค่น 2 ต้น ไฟดับหลายทั้งซอย คนขับเผ่นหนี ชาวบ้านเห็นเป็นผู้หญิง

 สอบถามชาวบ้านเล่าว่าก่อนเกิดเหตุนอนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหว แล้วไฟฟ้าก็ดับไป เมื่อออกมาดูก็มีคนสังเกตเห็นผู้หญิงลงมาจากรถคันที่ชนเสาไฟฟ้าแล้วก็เดินหลบหนีหายไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาถึง นอกจากนี้ยังมีประชาชนที่ติดตามมาอีกรายเล่าว่าผู้หญิงคนดังกล่าวได้ขับรถออกจากร้านเหล้าแห่งหนึ่งไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ จนกระทั่งมาชนกับต้นเสาก่อนจะมีรถมาจอดรับหลบหนีไปดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าได้ทำการตรวจสอบและทำการซ่อมแซมเพื่อให้กลับเข้าสู่ปกติอย่างเร่งด่วน ส่วนผู้ขับขี่รถคันเกิดเหตุจะต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ฟอจูนเนอร์ซิ่งชนเสาโค่น 2 ต้น ไฟดับหลายทั้งซอย คนขับเผ่นหนี ชาวบ้านเห็นเป็นผู้หญิง

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.ชลบุรี รายงานจากศูนย์ข่าว ภาคตะวันออกสวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี