พ่อเลี้ยงอาการปลอดภัยแล้ว

นรกยังไม่รีบ!! พ่อเลี้ยงทุบสาวท้องอาการปลอดภัยแล้ว ตร.อายัดตัวโดนหลายข้อหาหนัก

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 11 เม.ย.62 เวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา นาย ภูมิใจ เหลืองทอง อายุ54 ปี ชาว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา  อาชีพขับวินรถจักรยานยนต์  บุกฆ่านางสาวนันท์ชยา จันทะโมคา อายุ 29 ปี ซึ่งกำลังท้องได้ 7 เดือน ซึ่งคนร้ายมีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยง หลังจากก่อเหตุนาย ภูมิใจ เหลืองทอง ได้หลบหนีไป 
 

ต่อมาเมื่อช่วงเวลา 09.30 น. วันนี้ (13 เม.ย.)  แม่ค้าร้านอาหารตามสั่งที่อยู่บริเวณหน้าป่าละเมาะที่อยู่ติดกับอู่รถเมย์สาย122 ได้พบชายสูงอายุนอนดิ้นทุรนทุรายน้ำลายฟูมปากอยู่ในป่าละเมาะ จึงทำการแจ้งตำรวจ 191 จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูและสยามรวมใจ ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้ที่นอนน้ำลายฟูมปากอยู่นั้น หน้าตาคล้ายกับนาย ภูมิใจ เหลืองทอง ฆาตกรโหดฆ่าลูกเลี้ยงตั้งท้อง 7 เดือน จึงควบคุมตัวและนำส่งโรงพยาบาลนพรัตน์เพื่อล้างท้องโดยเร่งด่วน  ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว และกำลังนำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจนครบาลคันนายาวต่อ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุในป่าละเมาะ เบื้องต้นพบซองยาเบื่อหนูตกอยู่ 2 ซอง

 

พ่อเลี้ยงอาการปลอดภัยแล้ว

 

อ่านข่าว : เจอตัวแล้วพ่อเลี้ยงโหด กินยาฆ่าแมลงหนีผิด

หลังจากญาติผู้เสียชีวิตทราบว่านายนาย ภูมิใจ เหลืองทอง ถูกควบคุมตัวและมารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนพรัตน์ ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลจำนวนมาก  เพื่ออยากมาดูหน้าฆาตกร ตำรวจเกรงว่าอาจเกิดเหตุการณ์ชุลมุนได้ จึงเรียกกำลังเสริมมาคอยควบคุมสถานการณ์

 

พ่อเลี้ยงอาการปลอดภัยแล้ว


ล่าสุดมีรายงานว่าพ่อเลี้ยงอาการปลอดภัย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัวไว้ดำเนินคดีแล้ว 
 

 

พ่อเลี้ยงอาการปลอดภัยแล้ว