วัยรุ่นเปิดปากเมามากไม่รู้ใช้ขวดแทง พลทหาร พลนิกร

พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย แถลงจับกุมนายนพดล ศิริ หลังก่อเหตุฆ่า พลทหาร พลนิกร เสียชีวิต

ที่ สภ.เมืองหนองคาย พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย แถลงข่าวการจับกุมนายนพดล ศิริ อายุ 25 ปี ชาวคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. หลังก่อเหตุฆ่า พลทหาร พลนิกร ยศมาร อายุ 22 ปี ทหารสังกัด ป.13 พัน 3 กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยประจำจังหวัดหนองคาย (กกล.หนองคาย) เสียชีวิต ในข้อหา "ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ, ต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติงานตามหน้าที่ และฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่"


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : โจ๋เมาในวันสงกรานต์ ตร. ทหารเข้าห้าม

พลทหารเสียชีวิต

 

โดย นายนพดล จนมุมต่อหลักฐานที่ปรากฏในคลิปหลังจากในตอนแรกไม่ยอมรับว่าตนเป็นผู้ก่อเหตุแทงเจ้าหน้าที่เสียชีวิต นายนพดล กล่าวว่า วันเกิดเหตุดื่มสุรากับเพื่อนเก่าหลายคน และไปคอนเสิร์ตที่เอเชียพีค ขณะที่กำลังสนุกอยู่เพื่อนในกลุ่มคนหนึ่งบอกว่า มีกลุ่มวัยรุ่นในตัวเมืองหนองคายจะมาหาเรื่อง ตนจึงไปเอาขวดเบียร์มาทุบเป็นปากฉลามไว้ป้องกันเพื่อนและป้องกันตัว แต่เพราะเมามากจำไม่ได้ว่าได้ลงมือทำร้ายใครหรือไม่ ทั้งนี้ตนอยากขอขมาครอบครัวทหารที่เสียชีวิต ทำไปเพราะขาดสติ

 

โจ๋เมา แทงทหารเสียชีวิต

 

 

 

ด้าน พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย เล่าว่า ขณะเกิดเหตุพบวัยรุ่น 2 กลุ่ม กำลังทะเลาะวิวาทกัน โดยพลทหารพลนิกรซึ่งอยู่ในชุดทหารได้เข้าระงับเหตุ และถูกวัยรุ่นคนหนึ่งใช้ขวดเบียร์ที่ทุบเป็นปากฉลามแทงเข้าที่ใบหน้าและลำคอ เป็นแผลฉกรรจ์ ขณะเดียวกัน ด.ต.ประเสริฐ รอดชมพู ผบ.หมู่ (ป.)สภ.เมืองหนองคาย ถูกคมขวดบาดนิ้วเป็นแผล และบาดเจ็บที่บริเวณดั้งจมูก

 

วัยรุ่นเปิดปากเมามากไม่รู้ใช้ขวดแทง พลทหาร พลนิกร

 

ก่อนหน้านั้น ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Paisal Luesomboon" ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจ ขณะที่เจ้าพนักงานเข้าระงับเหตุ ไม่ได้เป็นคู่กรณี แต่ต้องมาเสียชีวิตและบาดเจ็บ โดยรายละเอียดมีอยู่ว่า เที่ยงคืนเศษ เข้าวันที่สองของช่วงสงกรานต์ 2562 งานรื่นเริงมีมากหลายจุด ....

 

วัยรุ่นเปิดปากเมามากไม่รู้ใช้ขวดแทง พลทหาร พลนิกร

 

เมาเหล้าแล้วเจ๋งเก๋าใหญ่กันหมดตีทะเลาะวิวาทกัน ตำรวจทหารรับแจ้งเข้าระงับเหตุ พวกหัวโจกแสดงอวดเพื่อน "ไม่กลัวแม่งหรอก ตำรวจทหารเข้ามากูจัดการแม่งเอง" เอาขวดตีให้แตกเป็นปากฉลามจ้วงแทงเจ้าหน้าที่ทหารตำรวจที่เข้าระงับเหตุ ทำให้ทหารถูกแทงเข้าลำคอเสียชีวิต ตำรวจถูกบาดที่นิ้วมือเย็บ ดั้งจมูกช้ำบวมจากถูกต่อย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ป้องกันตัวหรือไม่!!?ตำรวจเมืองคอนดอดคุมตัวการ์ด “ซินดี้ผับ”ไปทำแผนฯ-สารภาพถูกไล่แทงจนล้มจึงยิงสวนป้องกันตัว 1 นัด

แม่ติดใจ ไม่เชื่อลูกชายแทงตัวเอง รอผลการตรวจพิสูจน์ของแพทย์และตำรวจ

ขอบคุณ : Paisal Luesomboon