ถือว่าเป็นคลิปควันหลงบรรยากาศช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่น่ารักมากๆอีกคลิปหนึ่ง ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก กี้งัย จะใคล่ะ ที่นำมาเผยแพร่ให้ชมกัน เป็นคลิปขำๆแต่น่ารัก กับคลิปของสาวรายหนึ่งที่ไม่รู้ว่าเธอนั้นเล่นน้ำสงกรานต์จนเพลินหรืออย่างไร รองเท้าสุดรักที่ใส่มาอยู่จึงไหลเข้าไปในข้อเท้า

 ถือว่าเป็นคลิปควันหลงบรรยากาศช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่น่ารักมากๆอีกคลิปหนึ่ง ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก กี้งัย' จะใคล่ะ ที่นำมาเผยแพร่ให้ชมกัน เป็นคลิปขำๆแต่น่ารัก กับคลิปของสาวรายหนึ่งที่ไม่รู้ว่าเธอนั้นเล่นน้ำสงกรานต์จนเพลินหรืออย่างไร รองเท้าสุดรักที่ใส่มาอยู่จึงไหลเข้าไปในข้อเท้า
 

  สุดฮา เล่นสงกรานต์เพลินๆ รองเท้าไหลหลุดไปอยู่ในข้อเท้า

 

งานนี้จะไม่ฮาเลยถ้าเธอยอมตัดรองเท้าสุดรักนี้ออกไป แต่เธอกับเลือกวิธีให้เพื่อนช่วยงั่ดออกแทนเพราะรองเท้าคู่นี้แฟนของเธอเป็นคนซื้อให้ใส่ ด้านเพื่อนก็ใช้แรงง้างกันอย่างเต็มที่ พร้อมกับขอให้เพื่อนนั้นตัดออกเสีย แล้วจะซื้อคู่ใหม่ให้แต่เธอก็ไม่ยอมอีกท่าเดียวจนเพื่อนอดปวดหัวในความรั้นของเธอ ไม่ได้

 

สาวเล่นน้ำสงกรานต์เพลิน รองเท้าไถลเข้าข้อ งานนี้เพื่อนขอตัดทิ้ง ไม่ยอมท่าเดียว เผยเหตุทำฮาทั้งโซเชียล(คลิป)

 

เพื่อนช่วยดึงรองเท้าออก

สาวห่วงรองเท้าไม่ยอมให้เพื่อนตัดทิ้ง

 

 โดยตลอดทั้งคลิปเพื่อนของสาวรายนี้พยายามเป็นอย่างมากที่จะใช้มีดตัดรองเท้าออกแต่หญิงสาวเจ้าของรองเท้าก็ดึงเท้าตัวเองกลับขึ้นมาทันทีก่อนบอกด้วยน้ำเสียงเขินอาย และเสียดายหนักมาก ว่า “ต่ะๆตัดไม่ได้ ผัวซื้อให้ นานๆ มันซื้อให้ที” ทำทุกคนต่างหัวเราะลั่น หลังรู้เหตุผลของเพื่อนที่ไม่ยอมให้ตัดรองเท้า พร้อมกับพยายามช่วยกันออกแรดึงรองเท้าเจ้าปัญหานี้อีกครั้ง เอาเป็นว่าเราไปชมคลิปกันดีกว่าว่ารองเท้าเจ้ากรรมคู่นี้จะถูกตัดออกหรือไม่จากคลิปไปชมกันเลย 

 

สาวเล่นน้ำสงกรานต์เพลิน รองเท้าไถลเข้าข้อ งานนี้เพื่อนขอตัดทิ้ง ไม่ยอมท่าเดียว เผยเหตุทำฮาทั้งโซเชียล(คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดนใจประชาชน ตำรวจหนุ่มโดนปะแป้งหน้าขาวโพลนขณะปฏิบัติหน้าที่เทศกาลสงกรานต์

หนุ่มน้อยทำความดีช่วงสงกรานต์ พายเรือเก็บขยะในคลอง

คลิปดัง "Kill This Love หล่มสัก" ไวรัลที่แชร์มากที่สุดในสงกรานต์นี้(คลิป)

ขอบคุณคลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก กี้งัย' จะใคล่ะ